Nơi khác: Những Sai Lầm Mắc Phải Khi Chọn Thuê Mặt Bằng Kinh Doanh

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi batdongsan_123, 20/9/2021.

  1. batdongsan_123

    batdongsan_123 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/9/2021
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Vị trí mặt bằng là yếu tố quan trọng của việc kinh doanh quyết định đến kinh doanh cũng như phát triển lâu dài. Có nhiều trường hợp vì thuê mặt bằng sai lầm ảnh hưởng đến kinh doanh thua lỗ.

    Bài viết dưới đây, sẽ giúp bạn biết được những sai lầm mắc phải khi chọn thuê mặt bằng kinh doanh. Nếu muốn việc kinh doanh hiệu quả thì bạn cần phải tránh những sai lầm dưới đây.


    [​IMG]

    1. Thuê mặt bằng ở khu vực thưa dân


    Sai lầm khi kinh doanh một quán ăn hoặc nhà hàng mà lại chọn khu vực ít người dân. Việc chọn nơi ít người qua lại qua lại sẽ dẫn đến việc kinh doanh của bạn giảm, không ai đến mua. Điều này sẽ dẫn đến kinh doanh thua lỗ, bạn sẽ nhanh chóng đóng cửa.

    2. Thuê mặt bằng ở đường giao lộ


    Đường giao lộ nghĩa là ngã 3, ngã 4,.... Nhiều người cho rằng, khi chọn thuê mặt bằng kinh doanh ở vị trí giao lộ sẽ nhiều người qua lại. Tuy nhiên, nếu chọn thuê ở đây, khi chọn thuê ở ngã 3, ngã 4, đèn xanh, đèn đỏ thường xuyên kẹt xe bạn phải nhích từng chút, liệu có khách hàng nào muốn chen lấn đến cửa hàng của bạn không. Nếu bạn có ý định chọn thuê mặt bằng kinh doanh ở đường giao lộ thì nên suy nghĩ lại.

    [​IMG]

    3. Thuê mặt bằng ở đường 1 chiều


    Thuê mặt bằng để kinh doanh không phải là giải pháp hiệu quả. Nếu đường 1 chiều sẽ rất ít người nào mà chạy hết đường 1 chiều quay ngược lại rồi mới tới cửa hàng của bạn. Như vậy, sẽ không thu hút được nhiều khách hàng ghé đến cửa hàng của bạn.

    Khi thuê mặt bằng ở vỉa hè thì quá chật chội thì ảnh hưởng đến việc kinh doanh của bạn gặp nhiều khó khăn. Vị trí quá chật chội sẽ ảnh hưởng đến việc gửi xe của khách hàng. Cho nên, đây là nguyên nhân dẫn đến khách hàng không muốn đến cửa hàng của bạn.

    4. Thuê mặt bằng trong diện quy hoạch


    Nhiều người chọn thuê mặt bằng mà không tìm hiểu về mảnh đất hoặc vị trí cần thuê. Có trường hợp đã có người thuê rồi mà không biết, khi chuẩn bị xong hết mọi thủ tục thì có người đến đòi lại.

    Có trường hợp, thuê mặt bằng dài hạn nhưng nằm trong diện quy hoạch, khi cọc tiền đầy đủ thì mảnh đất đó lại bị quy hoạch.

    [​IMG]

    Ngoài ra, có trường hợp thuê mặt bằng ở nơi có hệ thống cống thoát nước, không đảm bảo vệ sinh, ngập nước do trời thì cửa hàng của bạn sẽ nhanh chóng đóng cửa.

    Do đó, bạn cần phải tìm hiểu kỹ về mặt bằng bạn muốn thuê. Tránh trường hợp làm thủ tục thuê xong rồi mới biết mặt bằng đó không phù hợp để kinh doanh thì sẽ mất tiền. Nếu bạn chưa chọn được mặt bằng thuê phù hợp, hãy truy cập website https://bds123.vn/ để tham khảo và chọn mặt bằng phù hợp để kinh doanh.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi batdongsan_123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này