Toàn quốc: Những Thị Trấn Nhỏ Bạn Nhất Định Nên Ghé Thăm Khi Tới Mỹ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi bookingvaness193, 14/4/2020.

  1. bookingvaness193

    bookingvaness193 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    15/3/2019
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Những thị trấn nhỏ bạn nhất định nên ghé thăm khi tới Mỹ

    Các thị trấn nhỏ ở Mỹ có rất nhiều thứ để khách du lịch vui chơi và khám phá, từ những buổi dã ngoại bên hồ, chơi golf với khung cảnh tuyệt đẹp cho tới việc di chuyển bằng xe ngựa qua những con đường rải sỏi trắng… cùng với nhịp sống chậm rãi và thực sự rất yên tĩnh. Tham khảo thông tin Vé Máy Bay Khứ Hồi Đi Mỹ Hãng Nào Rẻ Nhất tại đây để chuẩn bị thật tốt cho chuyến du lịch của mình nhé.



    1. Anacortes, Washington

    Anacortes từ lâu đã là một địa điểm quen thuộc của những ngư dân bờ Đông nước Mỹ, trong những năm gần đây, thị trấn nhỏ ở Mỹ này dần được biết đến như một cộng đồng nghệ thuật của những người yêu biển cả. Những quán rượu đang giảm dần, nhưng các con phố được lấp đầy bởi các phòng trưng bày, cửa hàng và quán cà phê xinh đẹp. Hãy bắt chuyến phà Anacortes vào mùa xuân để tham gia lễ hội Skagit Tulip và Anacortes Arts, hoặc đơn giản là đi lang thang trên bãi biển Washington ngắm thủy triều lên xuống mỗi ngày. Vào những ngày đẹp trời du khách có thể có tầm nhìn ngoạn mục ra dãy núi Cascade, Puget Sound và đảo Whidbey gần đấy.

    [​IMG]

    Các con phố Anacortes được lấp đầy bởi các phòng trưng bày, cửa hàng và quán cà phê xinh đẹp


    2. Grand Marais, Minnesota

    Vào mùa hè có rất ít nơi bình dị như Grand Marais, ở phía bắc Arrowhead (Minnesota). Những làn gió mát lành từ hồ Superior mang tới không gian nghỉ ngơi dã ngoại thú vị, trong lúc đấy bạn có thể thưởng thức món bánh rán tuyệt vời nhất thế giới hoặc xem cuộc đua thuyền rồng được tổ chức hàng năm vào tháng 7. Thị trấn nhỏ ở Mỹ này có rất nhiều lễ hội để du khách tham quan và vui chơi, như lễ hội Moose Madness tháng mười và lễ hội Fisherman’s Picnic hàng năm, phục vụ món cá trích trứ danh – niềm tự hào của thị trấn nhỏ xinh miền Trung Tây nước Mỹ.

    [​IMG]

    Grand Marais mang tới không gian nghỉ ngơi thú vị với những làn gió mát lành từ hồ Superior


    3. Hudson, New York

    Chỉ mất 2 giờ đi tàu dọc theo sông Hudson từ thành phố New York đến Hudson, nhưng tựa như bạn đã lạc vào một thế giới khác. Cảng cá voi cũ nằm nép mình giữa dòng sông hùng vĩ và những ngọn núi cao ở 2 bên bờ sông khiến cho thiên nhiên trở nên phong phú hơn bao giờ hết. Trung tâm thị trấn có rất nhiều cửa hàng bán đồ cổ, mỹ phẩm cao cấp và nội thất gia đình. Bạn có thể mua một cuốn sách tại Spotty Dog Books & Ale, ở tại nhà khách Wm. Farmer and Son và ăn tối tại Fish & Game – nơi đoạt giải ẩm thực danh giá James Beard.

    Xem thêm: Ve may bay di Canada

    [​IMG]

    Trung tâm thị trấn Hudson có rất nhiều cửa hàng bán đồ cổ, mỹ phẩm cao cấp và nội thất gia đình


    4. Bãi Biển Fernandina, Florida

    Nằm trên đảo Amelia ngoài khơi bờ biển Florida, thị trấn nhỏ ở Mỹ này có gần 30km bờ biển hoang sơ và tự hào với một thành phố miền Nam có lịch sử đầy sức hấp dẫn cùng những cửa hàng vô cùng đặc sắc. Có một chợ nông dân họp vào những ngày cuối tuần, điều này khiến cho nền ẩm thực địa phương trở nên vô cùng phong phú. Bạn có thể ghé North Beach hoặc Main Beach để thực hiện lướt sóng hoặc vui đùa với các lâu đài cát, hoặc cắm trại trên bãi biển Fort Clinch, nơi rất hoang sơ và vắng vẻ. Hay bạn có thể hòa mình vào thiên nhiên bằng việc đạp xe trên đường mòn trên đảo hoặc chèo thuyền kayak tới công viên Little Talbot Island State Park.

    [​IMG]

    Thị trấn nhỏ ở Mỹ này có gần 30km bờ biển hoang sơ và tự hào với một lịch sử đầy sức hấp dẫn


    5. Crested Butte, Colorado

    Nằm ở trung tâm của dãy núi Rocky, thị trấn này là một điểm đến tuyệt vời cho những người yêu thiên nhiên, hãy dành một buổi chiều tại Mountain Bike Hall of Fame đi bộ quay ngược về thời gian trên núi Crested Butte dọc theo đại lộ Elk; hoặc lái xe dọc theo Silver Thread Scenic Byway với khung cảnh núi non và những trại khai thác xưa cũ. Tại đây có những khu chợ của nông dân và bạn cũng có thể ghé qua nhà máy chưng cất Montanya nơi sản xuất rượu rum ngon tuyệt.

    [​IMG]

    Thị trấn Crested Butte là một điểm đến tuyệt vời cho những người yêu thiên nhiên


    Tham khảo thêm những thông tin du lịch hấp dẫn nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm du lịch trong thời gian tới tại địa chỉ: https://vemaybaytrungquocgiare.weebly.com/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bookingvaness193

Chia sẻ trang này