Toàn quốc: Những Ưu Thế Vượt Trội Chỉ Dành Cho Người Dùng Điều Hòa Lg Bạn Nên Biết

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Trangchieugt, 8/10/2020.

  1. Trangchieugt

    Trangchieugt Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    27/8/2020
    Bài viết:
    1,505
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    36
    Máy điều hòa LG được trang bị công nghệ Inverter “thông minh” và rất nhiều tính năng độc đáo khác. Không chỉ tiên phong trong xu hướng công nghệ, LG còn tạo ra những lợi ích gia tăng thiết thực cho người sử dụng.Hãy cùng thegioidieuhoa.com.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây:

    >> Tham khảo thêm Điều hòa Multi LGĐiều hòa Multi chính hãng

    Công nghệ Inverter “thông minh”

    Inverter là công nghệ giúp thay đổi công suất của máy nén trong thời gian thực, bằng cách thay đổi liên tục tần số dòng điện. Nhờ đó, nhiệt độ trong phòng luôn được duy trì ổn định như nhiệt độ đã thiết lập trên máy điều hòa. Để hiệu quả hơn, LG còn phát triển thêm các thuật toán điều khiển thông minh, nâng tầm công nghệ thành Smart Inverter.

    Nhờ thuật toán thông minh kết hợp với board mạch điều khiển tần số tiên tiến, máy nén Smart Inverter có khả năng vận hành tiết kiệm và ổn định hơn nhiều so với các loại máy nén thông thường. Trong những thử nghiệm thực tế, máy điều hòa trang bị công nghệ Smart Inverter có thể tiết kiệm được 70% điện năng.

    Ngoài ra, người dùng điều hòa LG còn có thêm các chế độ làm mát tiết kiệm năng lượng chủ động. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà có thể chọn 1 trong 4 mức công suất 100%, 80%, 60% và 40%. Ví dụ phòng đang có đông người thì chọn mức tiết kiệm năng lượng chủ động là 100% hoặc 80%, còn nếu phòng ít người thì có thể chọ mức tiết kiệm năng lượng chủ động là 60% hoặc 40%. Các chế độ này đã được lập trình sẵn để tiết kiệm lượng điện tiêu thụ tối đa trong khi vẫn giữ hiệu năng làm lạnh phù hợp với nhu cầu.

    >> Tham khảo thêm Điều hòa âm trần LGĐiều hòa Âm trần chính hãng
    Bảo hành 10 năm máy nén

    Tính ổn định và tuổi thọ của sản phẩm là những yếu tố được quan tâm hàng đầu của người dùng. Thời gian bảo hành được xem là lời khẳng định về chất lượng và sự ổn định của sản phẩm.

    Nắm bắt tâm lý đó, LG kéo dài thời gian bảo hành của máy nén điều hòa Inverter lên tới 10 năm. Đây là khoảng thời gian rất dài nếu như bạn biết rằng các gia đình thường nâng cấp điều hòa sau khoảng 5 - 7 năm sử dụng.

    Hơn nữa, khách hàng sử dụng điều hòa LG còn được hưởng chế độ bảo dưỡng thường niên trước mỗi mùa nắng nóng. Trong chương trình, các kỹ thuật viên sẽ tới tận nhà kiểm tra, sữa chữa và nạp ga cho điều hòa của khách hàng miễn phí.
    Điều hòa Inverter giá rẻ

    Năm 2017, LG chính thức áp dụng công nghệ Inverter cho 100% mẫu điều hòa của hãng. Từ các dòng bình dân với mức giá chưa tới 10 triệu đồng, cho tới các dòng cao cấp có giá trên 20 triệu đồng.

    Nếu so với các dòng máy điều hòa không Inverter của các thương hiệu khác, điều hòa Smart Inverter của LG có giá ngang ngửa hay thậm chí là thấp hơn. Nhờ đó, cơ hội tiếp cận điều hòa “siêu tiết kiệm điện” đã đến gần hơn với tất cả người dùng, từ bình dân đến cao cấp.

    Hiện tại, hoạt động phổ cập công nghệ Smart Inverter trên máy điều hòa được LG thực hiện một cách mạnh mẽ và rộng rãi. Đây là chiến lược được người dùng đón nhận, và càng củng cố vị trí thương hiệu điều hòa bán chạy số 1 thế giới của LG (ngoại trừ thị trường Trung Quốc) (Nguồn: Euromonitor International Limited, Per Air Conditioners category definition; retail sales by volume 2015).

    [​IMG]

    LG đang là thương hiệu máy điều hòa bán chạy số 1 thế giới (ngoại trừ thị trườngTrung Quốc)



    >> xem thêm Điều hòa tủ đứng Nagakawa 50000BTU chính hãng

    Chăm sóc sức khỏe toàn diện

    Là thiết bị gia dụng ảnh hưởng trực tiếp đến không gian sống của người dùng, do đó các công nghệ chăm sóc sức khỏe được LG chú trọng phát triển.

    Người dùng có thể an tâm với tấm vi lọc 3M thế hệ mới nhất, với khả năng loại bỏ các hạt bụi siêu nhỏ. Lực tĩnh điện mạnh trên bề mặt tấm lọc sẽ “chộp lấy” tất cả các phân tử lại gần và trả lại không khí trong lành cho cả phòng.

    [​IMG]

    Tấm vi lọc 3M có khả năng lọc bụi hiệu quả

    Ngoài ra, tính năng nổi trội - xua muỗi bằng sóng siêu âm của điều hòa LG, giúp phòng tránh các bệnh lây lan từ muỗi một cách hiệu quả. Đây là tính năng được các gia đình có con nhỏ ưa chuộng.

    Theo chứng nhận của Bộ Y tế Việt Nam và các tổ chức uy tín, hiệu quả xua muỗi của máy điều hòa LG đạt tới 82% và đặc biệt, thiết bị này hoàn toàn an toàn cho người sử dụng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ
    CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & XÂY DỰNG ĐẠI DƯƠNG

    • VPGD: 1267 Giải Phóng - Hoàng Mai - Hà Nội
    • Kho hàng 1: Kho Mỹ Đình - Nam Từ Liêm - Hà Nội
    • Kho hàng 2: Cảng Hà Nội - Vĩnh Tuy - HBT - Hà Nội
    • 024 3905 3888 - 09456 33233 - 09164 99299 - 0966 714 699
    • dieuhoadaiduong@gmail.com
    Xem chi tiết Điều hòa tủ đứng LG 48000BTU chính hãng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trangchieugt

Chia sẻ trang này