Hà Nội: Những Ý Tưởng Thiết Kế Ban Công Đọc Đáo Cho Căn Hộ Của Bạn

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi Thuphucha, 3/8/2020.

  1. Thuphucha

    Thuphucha Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/8/2020
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cho dù bạn có một sân sau rộng rãi ở ngoại ô, hoặc một ban công đô thị cỡ nhỏ hãy thiết kế để tạo nên không gian tươi mới cùng những tham khảo bên dưới.

    Tận dụng mọi khoảng xanh
    Với tinh thần tạo khoảng xanh ngay tại căn nhà của mình, hãy trải nghiệm thú vị hơn bằng cách che phủ không gian nhỏ bé của mình bằng cây và hoa mà bạn có thể yêu mến và nuôi dưỡng. Trong cái bài trí này, cây cối được xếp hai bên, tạo ra lối đi bộ hẹp, giống như một khu vườn ở Châu Âu. Tạo cảm giác thơ mộng cùng thưởng thức ly trà ngắm bình minh thì còn gì tuyệt vời hơn.

    [​IMG]

    Sử dụng họa tiết
    Không gian nhỏ tại các căn hộ chung cư là một nơi tuyệt vời để bạn thỏa sức sáng tạo và có những thiết kế táo bạo hơn. Với những viên gạch xi măng có họa tiết mới mẻ, khoảng ban công sẽ thu hút sự chú ý của bất cứ ai nhìn thấy nó và việc sử dụng một lò sưởi đã được tân trang tạo cảm giác ấm áp gần gũi hơn.

    [​IMG]

    Sáng tạo với ghế ngồi
    Mặc dù bạn có không gian hạn chế tại ban công, nhưng hãy cố gắng sắp xếp chỗ ngồi sao cho thoải mái và ấm cúng. Sử dụng một chiếc ghế sofa dài bằng mây, kết hợp thêm vài chiếc ghế sắt đơn nữa là bạn đã có cho mình một không gian thư giãn ấm cúng vào cuối ngày.

    [​IMG]

    Đồ nội thất phù hợp
    Khi bạn đang đối phó với không gian ban công nhỏ hẹp, thì bạn cần phải biết chính xác những gì không gian cho phép. Chỉ cần một băng ghế gỗ dài đơn giản, thêm một vài chậu hoa và cây xanh. Nếu có thể, hãy đặt thêm vài ba chiếc gối tựa lưng nho nhỏ cho không gian thêm ấm cúng, đây sẽ là góc mà bạn có thể nhâm nhi tách café khi đọc báo vào buổi sáng. Hay đơn giản là hóng gió vào buổi chiều tối.

    [​IMG]
    Hoặc bạn có thể thêm một tấm thảm họa tiết đơn giản bên dưới và điểm một vài chậu cây xanh, không gian sẽ trở nên vô cùng hoàn hảo!

    Hãy trang trí bức tường thêm sinh động
    Trang trí hàng rào bằng những chậu cây xinh xắn tạo một không gian ngoài trời thêm một chút mơ mộng. Kết hợp cùng bộ bàn ghế cùng màu sắc đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho ngày hè này.

    [​IMG]

    Hiện nay khi mua các căn hộ chung cư khách hàng luôn quan tâm tới không gian dự án, với tầm nhìn chiến lược khẳng định được vị thế trên thị trường bất động sản chủ đầu tư BIC Việt Nam đưa ra thị trường sản phẩm đầy tâm huyết IEC Thanh TRì tạo dấu ấn đặc biệt trong khách hàng cùng hệ thống tiện nghi cao cấp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thuphucha
    Đang tải...


Chia sẻ trang này