Toàn quốc: Niềng Răng Mắc Cài Sứ Là Gì?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi shopbinhan, 1/8/2019.

  1. shopbinhan

    shopbinhan Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/2/2017
    Bài viết:
    241
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    28
    Niềng răng mắc cài sứ hay còn được gọi với tên khác là niềng răng mắc cài pha lê, đây là phương pháp chỉnh những khuyết điểm về răng như răng mọc không đúng vị trí, răng lệch lạc mất thẩm mỹ.

    Mắc cài sứ được làm bằng hợp kim gốm cùng một vài loại vật liệu vô cơ khác có màu trong suốt giống với màu răng nên có tính thẩm mỹ cao hơn niềng răng mắc cài kim loại, vì vậy được nhiều người lựa chọn.

    Có mấy loại niềng răng mắc cài sứ?
    Hiện nay trong nha khoa có 4 loại niềng răng mắc cài sứ là: Niềng răng mắc cài sứ thường, Niềng răng mắc cài sứ tự buộc, niềng răng mắc cài sapphire (một biến thể của mắc cài sứ) và niềng răng mắc cài sứ dây trong

    Mắc cài sứ thường
    Mắc cài sứ thường là giải pháp cơ bản nhất nhất cho những ai đặc biệt quan tâm về sự thẩm mỹ trong quá trình niềng răng. Nguyên lý của niềng răng mắc cài sứ không thay đổi gì so với niềng răng mắc cài kim loại thường. Vẫn là tổ hợp mắc cài dây cung, kết hợp với dây thun chỉnh nha.

    [​IMG]

    Niềng răng mắc cài sứ thường

    Các mắc cài và dây cung được gắn vào mặt trước của răng, được siết chặt định kỳ để tạo hiệu quả chỉnh nha. Tất nhiên, mắc cài sứ có một diện mạo hoàn toàn khác so với mắc cài kim loại.

    Mắc cài sứ vì có màu giống với men răng, nên người khác chỉ có thể nhận thấy mắc cài sứ trên răng khi ở khoảng cách thật gần với người niềng. Điều này tạo ra sự tự tin cần thiết cho những người muốn niềng răng ở độ tuổi trường thành, đặc biệt là người đi làm

    Niềng răng mắc cài sứ tự buộc
    Nâng cấp đáng kể nhất cho niềng răng mắc cài sứ là các mắc cài sứ tự buộc (hay còn gọi là mắc cài sứ tự động). Với lựa chọn này, các dây chun buộc mắc cài sẽ không còn nữa. Thay vào đó là hệ thống rãnh trượt tự động. Rãnh trượt sẽ giúp cho dây cung có thể trượt tự do trong rãnh mắc cài.

    [​IMG]

    Niềng răng mắc cài sứ tự động

    Điều này giúp tăng cường hiệu quả cũng như tính thẩm mỹ, đồng thời, người niềng răng cũng không còn phải lo lắng về việc dây chun bung tuột. Bên cạnh đó, thời gian niềng răng sẽ được rút ngắn. Người niềng răng không phải đặt hẹn lịch tái khám nhiều lần. Niềng răng mắc cài sứ tự buộc quả thực là giải pháp niềng răng tối ưu cho người đi làm, phải giao tiếp nhiều

    Mắc cài sapphire – Biến thể của mắc cài sứ
    Mắc cài sapphire cũng được phát minh với mục đích che dấu các mắc cài, giữ vẻ ngoài tự nhiên cho người dùng.

    [​IMG]

    Niềng răng mắc cài Sapphirie

    Tuy nhiên, các mắc cài sẽ không có không có màu tiệp với màu men răng như mắc cài pha lê. Thay vào đó, mắc cài sapphire sẽ có màu trong suốt đặc trưng.

    Niềng răng mắc cài sứ dây trong – bổ sung hoàn hảo cho mắc cài sứ
    [​IMG]

    Niềng răng mắc cài sứ dây trong

    Một khi bạn đã lựa chọn mắc cài sứ dây trong, bộ phận duy nhất của gọng niềng có thể nhìn thấy rõ là dây cung bằng kim loại. Dây cung khá mảnh nên từ bên ngoài nhìn vào chỉ thấy 1 đường màu xám mờ trên răng.
    Xem thêm tại đây
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi shopbinhan

Chia sẻ trang này