Toàn quốc: Nơi Bán Bàn Ghế Nội Thất Nhà Ở Chất Lượng Xuất Khẩu | Atc Furniture

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi atchuy, 2/1/2019.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. atchuy

    atchuy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/3/2018
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Hầu hết mọi người đều xem nhà là nơi để trở về sau một ngày dài làm việc vất vả, mệt mỏi. Vì vậy, chúng ta cần phải trang bị những tiện nghi tốt nhất cho ngôi nhà thân yêu của chúng ta. Làm cho nơi chúng ta trở về thoải mái và tiện nghi hơn với những bộ nội thất gia đình phù hợp cho từng khu vực như: Bộ bàn ghế sofa nổi bật dành cho phòng khách hay sân vườn, bộ bàn ghế ăn cho khu vực ăn uống cả ngoài trời và trong nhà, ghế xích đu êm ái dễ chịu tại khu vực thư giãn giải trí, hay nội thất cho phòng tắm nắng và các vật dụng độc đáo cho các góc trang trí nhỏ. Các sản phẩm nội thất nhà ở cao cấp không chỉ đáp ứng được nhu cầu cơ bản của cuộc sống mà chúng còn giúp mang đến phong cách và cá tính riêng cho ngôi nhà của bạn. Chúng ta đều biết, chọn lựa những món đồ nội thất nhà ở phù hợp để trang trí và sử dụng trong ngôi nhà của chúng ta là một việc quan trọng. Tuy nhiên, để lựa chọn được các giải pháp trang trí nội thất tốt nhất cho các phòng khác nhau trong ngôi nhà của chúng ta và chọn nơi cung cấp nội thất gia đình tốt nhất là một việc thậm chí còn quan trọng hơn. Có được một tham khảo sẽ thật sự hữu ích trong trường hợp này và dưới đây là một số ví dụ đáng chú ý đến từ nhiều khách hàng của nhà cung cấp nội thất nhà ở uy tín ATC Furniture về cách tìm kiếm những giải pháp trang trí toàn diện cho ngôi nhà của họ.
    Bộ bàn ghế sofa mây nhựa sang trọng cho phòng khách, sân vườn
    Phòng khách là một khu vực đa chức năng trong ngôi nhà của bạn. Đây là nơi diễn ra nhiều hoạt động của các thành viên trong gia đình. Nơi mà mọi người có thể sử dụng để phục vụ cho những nhu cầu khác nhau và cũng là nơi lý tưởng cho những hoạt động chung của cả gia đình như những buổi tiệc, những cuộc trò chuyện thân mật. Vì vậy, nơi đây cần mang lại cho mọi người sự thoải mái và ấm áp. Một bầu không khí thân thiện là mấu chốt để bài trí cho khu vực phòng khách của ngôi nhà.
    [​IMG]
    Bộ sofa mây nhựa ngoài trời cao cấp dành cho khu vực phòng khách sân vườn từ ATC Furniture
    Những khách hàng của ATC Home Furniture Supplier đã lựa chọn nội thất nhà ở bằng mây nhựa tổng hợp để tối đa hóa những trải nghiệm thoải mái của các thành viên trong gia đình. Màu xanh lá cây và trắng đã được lựa chọn để kết hợp hoàn hảo với không gian xanh của khu vực sân vườn. Không chỉ vậy, nhà sản xuất và cung cấp nội thất nhà ở cao cấp ATC Home Furniture Supplier còn mang đến cho khách hàng các sản phẩm nội thất sân vườn chống nước, tia UV,… Những hư hỏng do các điều kiện thời tiết khắc nghiệt khi sử dụng đồ nội thất sân vườn sẽ không còn là vấn đề phải bận tâm nữa.
    [​IMG]
    Sự phối hợp hài hòa giữa màu xanh và trắng của bộ ngoại thất, kết hợp tốt với không gian sân vườn và làm cho mọi người cảm thấy thư giãn
    Mẹo nhỏ về việc lựa chọn màu sắc cho nội thất gia đình: Mang đến một bầu không khí ấm áp cho khu vực đón khách và sinh hoạt chung là một điều cần thiết, nhưng điều đó không có nghĩa là bạn chỉ có thể sử dụng những gam màu ấm nóng. Điều quan trọng là bạn phải tìm được màu sắc nào phù hợp nhất với màu sắc tổng thể của không gian xung quanh. Lấy ví dụ bên trên, màu xanh lá cây và màu trắng được khách hàng của ATC Furniture sử dụng cho bộ bàn ghế sofa được bài trí trong khu vườn và các không gian bên ngoài ngôi nhà. Sự kết hợp màu sắc này sẽ làm mọi người cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn.
    Ghế xích đu và giường tắm nắng mây nhựa trong khu vực thư giãn giải trí
    Thông thường, mọi người chỉ tập trung vào việc bài trí các phòng chức năng như phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn hoặc nhà bếp. Tuy nhiên, ngày nay các khu vực giải trí trong nhà cũng đã được chú trọng hơn. Nhiều gia đình hiện đại có xu hướng tạo ra một không gian dễ chịu và thoải mái ngay tại ngôi nhà của mình để thư giãn vào những lúc rảnh rỗi hoặc mỗi cuối tuần vì mọi người thường không có đủ thời gian dành cho những chuyến đi xa.
    [​IMG]
    Khách hàng đã chọn lựa ghế xích đu và giường tắm nắng mây nhựa từ ATC Furniture để bài trí tại khu vực thư giãn
    Sự thoải mái là yếu tố quan trọng nhất và cần được ưu tiên khi bạn lựa chọn những bộ nội thất để bài trí cho khu vực thư giãn, ghế xích đu hoặc giường tắm nắng thường được lựa chọn nhờ sự tiện lợi và thoải mái mà chúng mang lại. Và đó chính xác là những gì khách hàng của ATC Furniture đã làm khi quyết định lựa chọn đồ nội thất cho khu vực thư giãn trong nhà của họ.
    [​IMG]
    ghế xích đu là lựa chọn hoàn hảo để thư giãn
    Một tham khảo cụ thể về nội thất gia đình cho khu vực thư giãn
    Để thư giãn sau những giờ làm việc vất vả, một khách hàng của chúng tôi đã chọn một ghế tắm nắng đôi được làm bằng nhựa giả mây tổng hợp. Với thiết kế cơ bản và truyền thống, cặp vợ chồng hoàn toàn có thể tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp từ mái nhà và để ánh nắng làm hài lòng họ.
    Ở một góc khác của ngôi nhà, chiếc ghế xích đu từ ATC Furniture được sử dụng để mang đến sự thư giãn tốt nhất. Với cùng chất liệu và gam màu tối tương tự với giường tắm nắng, chiếc ghế xích đu vẫn trở nên nổi bật nhờ vào thiết kế độc đáo của nó. Điều này đã giúp chủ nhà tạo ra một không gian với màu sắc và thiết kế đồng nhất vừa mang đến nhiều tính năng đặc biệt cho những không gian khác nhau trong ngôi nhà của họ.
    Nếu bạn là người yêu thích thiên nhiên và muốn dành thời gian thư giãn trong vườn hoặc trên sân thượng để tận hưởng ánh nắng mặt trời và bầu không khí thoáng đãng ngay trong nhà, ghế xích đu ngoài trời hoặc giường tắm nắng có thể là lựa chọn tuyệt vời cho khu vực nghỉ ngơi, thư giãn của bạn. Sự kết hợp này thậm chí còn lý tưởng hơn đối với các cặp vợ chồng trung niên, những người thích dành thời gian để thư giãn tại nhà, giống như phần lớn các khách hàng của ATC Furniture.
    Góc nhỏ trong nhà và những bộ nội thất nhà ở đặc biệt
    Mỗi ngôi nhà đều có những góc nhỏ và chúng có thể bị lãng quên trong khi trang trí nội thất cho ngôi nhà. Tuy nhiên, nếu được bài trí một cách khôn ngoan, chúng có thể trở thành một điểm nhấn thú vị trong ngôi nhà của bạn.
    [​IMG]
    Góc nhỏ trong nhà ấn tượng hơn với nội thất nhà ở đặc biệt
    Một khách hàng của ATC Furniture đã chọn một bộ bàn ghế giả mây đặt cho góc nhỏ gần cửa sổ. Không gian này khá khiêm tốn, vì vậy bạn nên bài trí nơi này với các vật dụng trang trí nhỏ hay một bộ nội thất tiết kiệm không gian. Bên cạnh đó, bộ bàn ghế tiết kiệm không gian này cũng cho phép các thành viên trong gia đình tận hưởng khung cảnh thiên nhiên bên ngoài cửa sổ. Mọi người có thể thư giãn với một tách trà hoặc đọc một cuốn sách bên cửa sổ, và đó sẽ là một trải nghiệm rất thú vị.
    Vật liệu gọn nhẹ nên được sử dụng cho những bộ nội thất nhà ở trang trí nơi đây. Đó là lý do tại sao khách hàng của chúng tôi đã chọn bộ bàn ghế làm từ gỗ và nhựa giả mây tổng hợp. Nếu bạn muốn bài trí góc nhỏ của bạn theo phong cách tối giản nhưng vẫn có được những chức năng tốt nhất, những bộ bàn ghế này sẽ là một tham khảo tốt: tiết kiệm không gian, đơn giản, dễ thực hiện, bài trí nhưng rất hữu ích để thư giãn.
    Một phong cách bài trí nội thất gia đình khác
    Nếu những gì bạn muốn không theo phong cách tối giản mà là một nơi thật ấn tượng, Xưởng sản xuất và cung cấp nội thất gia đình ATC Furniture cũng có thể cung cấp cho bạn giải pháp nội thất nhà ở tốt nhất, và sẽ làm hài lòng bạn.
    [​IMG]
    Góc nhỏ trong nhà được trang trí với nội thất gia đình lục bình
    Một minh chứng cụ thể: khách hàng của ATC Home Furniture Supplier thích phong cách hoàng gia Hồi giáo tại góc nhỏ của mình. Họ đã chọn một chiếc ghế và chiếc bàn nhỏ đều được làm từ lục bình với thiết kế tuyệt đẹp từ ATC Furniture. Hai màu đỏ và vàng được phối trong bộ nội thất lục bình này cũng là một sự kết hợp tốt với màu sắc của không gian xung quanh. Tất cả cùng nhau, chúng mang lại sự thoải mái tối đa cho chủ sở hữu và có thể làm hài lòng cá tính của chủ sở hựu chúng. Đó cũng chính xác là những gì mà nhà sản xuất và cung cấp nội thất gia đình ATC Furniture muốn mang đến cho những khách hàng của chúng tôi.
    Nhìn chung, có thể thấy rõ rằng việc lựa chọn đồ nội thất phù hợp cho từng không gian trong ngôi nhà không phải là mộ điều dễ dàng. Nó phải đáp ứng được nhiều yêu cầu từ sự thoải mái mà chúng mang lại, độ bền đến sự phù hợp với cá tính của chủ sở hữu. Hơn nữa, chúng phải là một điểm nhấn tại các phần khác nhau của ngôi nhà.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi atchuy
    anhthao173 thích bài này.
  2. Khuất Gia Trang

    Khuất Gia Trang Chuyên kính thời trang- kính mát

    Tham gia:
    28/12/2018
    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    35
    Điểm thành tích:
    28
    hàng đẹp, hy vọng giá cũng đẹp
     
  3. atchuy

    atchuy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/3/2018
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    :D Hàng chất lượng xuât khẩu nhưng giá Việt Nam thôi nhé !
     
    pkmtrang thích bài này.
  4. anhthao173

    anhthao173 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    2/10/2016
    Bài viết:
    994
    Đã được thích:
    108
    Điểm thành tích:
    83
    chúc shop đắt hàng ạ
     
  5. atchuy

    atchuy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/3/2018
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Cảm ơn bạn đã ủng hộ. Sắp tới bên mình có event chào xuân, bạn hãy tham gia nhé ^^
     
    anhthao173 thích bài này.
  6. pkmtrang

    pkmtrang Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/9/2018
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    đẹp quá, tiếc là không có sân rộng :oops:
     
  7. atchuy

    atchuy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/3/2018
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Chào bạn, cảm ơn bạn đã ủng hộ. ATC Furniture có những mẫu nội thất sân vườn thu gọn dành cho những gia đình có sân nhỏ hoặc ban công. Tham khảo trang web https://atcfurniture.vn của ATC để chọn cho mình bộ nội thất phù hợp và được ATC Furniture tư vấn nhé
     
    pkmtrang thích bài này.
  8. pkmtrang

    pkmtrang Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/9/2018
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    Vậy phải ghé qua xem mới được, mình cần kiếm bộ bàn ghế để trên ban công bài trí trong tết nay. Hy vọng giá phù hợp với túi tiền ạ
     
    atchuy thích bài này.
  9. atchuy

    atchuy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/3/2018
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Cảm ơn bạn, hãy ghé qua showroom của ATC Wicker Furniture Supplier tại 268B Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 3, TP HCM nhé. Đội ngũ tư vấn của ATC Furniture sẽ giúp bạn có những lựa chọn tốt nhất
     
  10. atchuy

    atchuy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/3/2018
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
  11. atchuy

    atchuy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/3/2018
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    [​IMG]
    Năm 2019 nhiều xu hướng nội thất mới xuất hiện. Các thiết kế nội thất mới đều theo phong cách tối giản mà vẫn đảm bảo nhu cầu thiết yếu của người dùng. Trong đó, nổi bật nhất là xu hướng thiết kế bàn ghế nội thất với gỗ và dây thừng. Bàn ghế nội thất gỗ kết hợp dây thừng sẽ đem tới sự tiện lợi, giá hợp lý và sự phá cách độc đáo cho ngôi nhà của bạn.

    Bàn ghế nội thất ngoài trời với sự phá cách độc đáo:

    Mang một chút mạo hiểm đến cho thiết kế nội thất của bạn với những đường nét phá cách độc đáo. Các đổi mới phá cách để thể hiện cá tính riêng có thể mang đến hiệu quả bất ngờ. Các táo bạo trong thiết kế nội thất thường được thể hiện qua việc sử dụng các màu sắc sặc sỡ, ấn tượng hay những đường nét hoa văn mới lạ.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó, việc kết hợp những vật liệu mới mẻ như trong nội thất gỗ và dây thừng cũng tạo nên một thiết kế đột phá, độc đáo và táo bạo. Nội thất từ gỗ và dây thừng sẽ là một điểm nhấn hoàn hảo cho nơi mà nó được bài trí.

    Sự tinh xảo đến từ tay nghề thủ công tạo nên sự khác biệt cho nội thất ngoài trời:

    Không chỉ thể hiện là một sản phẩm nội thất chất lượng cao. Tay nghề thủ công trên môix đường đan còn mang đến nét tinh tế cho từng sản phẩm nội ngoại thất. Có thể thấy, sự tỉ mỉ đã mang đến một giá trị khác biệt cho những bộ bàn ghế ngoài trời. Với các thiết kế được cá nhân hóa, bộ bàn ghế ngoài trời thủ công được sinh ra như để dành riêng cho bạn và chúng sẽ đặc biệt hoàn hảo cho không gian tại nơi bài trí. Đây là một sự đầu tư đắc giá, tuy nhiên, không thể phủ nhận những ưu điểm của thiết kế riêng mang lại.
    ATC Wicker Furniture Supplier cung cấp nhiều mẫu bàn ghế mây nhựa ngoài trời đẹp, được làm từ những người thợ thủ công khéo léo với tay nghề cao. Các sản phẩm nội thất của ATC Furniture có thể được cá nhân hóa để phù hợp với từng chủ nhà hay từng nơi được bài trí. Biến góc nội thất của bạn thành một nơi hoàn hảo trong ngôi nhà của bạn.

    [​IMG]

    Công thức cho một bộ nội thất ngoài trời đẹp của ATC Furniture trong năm 2019 này là xu hướng nội thất dây thừng. Vì gỗ là một trong những vật liệu nội thất quen thuộc và sử dụng rộng rãi trong ngành thiết kế nội thất. Nó có thể đảm bảo chất lượng của những bộ bàn ghế nội thất ngoài trời trong thời gian dài. Những bộ bàn ghế ngoài trời làm từ gỗ dễ dàng làm nổi bật ban công hay khu vườn của bạn. Hơn nữa, việc kết hợp với dây thừng đan thủ công sẽ mang một làn gió mới vào không gian nội thất sân vườn của bạn dù sử dụng loại chất liệu đã quá quen thuộc như gỗ. Dây thừng kết hợp trong bộ nội thất sẽ làm cho nó trở nên ấn tượng và bắt mắt hơn.

    Tông màu sáng được sử dụng trong những bộ bàn ghế sân vườn:

    Ngành thiết kế nội thất nằm 2019 chứng kiến sự lên ngôi của những bộ bàn ghế ngoài trời sử dụng những sắc màu tươi sáng. Màu sắc cũa năm được bình chọn bởi Pantone. San hô, cũng là một gam sáng. Về màu sắc nội thất nhà ở, theo nghiên cứu của Elle Decor, có hơn 10 trên tổng số 20 màu xu hướng là những sắc màu ấm, sáng và thanh lịch. Trong đó, vị trí đầu tiên thuộc về Woodland.

    [​IMG]

    Ngoài ra, những màu trung tính như xám và trắng cũng được sử dụng rộng rãi bởi chúng có thể kết hợp với nhiều màu sắc khác nhau, với nhiều loại không gian trong nhà lẫn ngoài trời. Những màu sắc này còn mang đến một cảm giác ấm áp, yên bình và dễ chịu. Đó là điều mà mỗi chúng ta luôn tìm kiếm khi tìm kiếm một bộ bàn ghế nội thất ngoài trời đẹp cho ngôi nhà của mình.

    [​IMG]

    Tông màu sáng thanh lịch được sử dụng trong nhiều phần của bộ nội thất như vải may gối đệm, gối trang trí, hay các vật liệu tạo nên sản phẩm. Cách tốt nhất là sử dụng những loại vật liệu có chính tông màu đó mà không cần phải sơn lại. Với phong cách nội thất gỗ và dây thừng, 2 nguyên liệu này có tông màu sáng tự nhiên, lâu bền và chẳng bao giờ lỗi thời.

    Nội thất ngoài trời được làm từ những vật liệu tự nhiên:

    Nội thất ngoài trời được làm từ những vật liệu tự nhiên đã có từ vài năm trước. Nhưng đến 2019, xu hướng này mới trở lại mạnh mẽ, các loại vật liệu được sử dụng đa dạng hơn từ đá, mây tre, gỗ... và nay là dây thừng. Với việc sử dụng những bộ bàn ghế nội thất được làm từ chất liệu tự nhiên, bạn sẽ được tận hưởng cảm giác thư thái và trong lành. Bên cạnh đó, các sản phẩm nội thất được làm từ những nguyên liệu tự nhiên cao cấp có độ bền lên đến hàng chục năm và vẫn giữ được vẻ ngoài của nó.

    [​IMG]

    Loại vật liệu được sử dụng phổ biến nhất phải kể đến là gỗ tự nhiên. Bên cạnh vẻ ngoài tự nhiên và khả năng chịu lực cao, gỗ còn giúp tạo nên một không gian ấm cúng và sang trọng. Nội thất từ gỗ kết hợp dây thừng sẽ xóa tan sự nhàm chán từ gỗ tự nhiên, mang đến một không gian mới mẻ, thanh lịch và trang nhã. Sự kết hợp độc đáo này tạo nên một xu hướng nội thất sân vườn cao cấp trong năm 2019. Làm cho ngôi nhà của bạn thu hút hơn bao giờ hết.
     
    Tony Anpkmtrang thích.
  12. atchuy

    atchuy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/3/2018
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Xu hướng nội thất ngoài trời mới trong năm 2019 là nội thất gỗ và dây nhựa
     
    pkmtrang thích bài này.
  13. atchuy

    atchuy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/3/2018
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    tết dân tộc đã gần kề, mọi người hãy nhanh tay sắm sửa cho nhà những bộ bàn ghế mới đi nào
     
    Tony An thích bài này.
  14. pkmtrang

    pkmtrang Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/9/2018
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    mấy bộ bàn ghế này ấn tượng nha, mình đang dùng sản phẩm tại ATC cảm thấy rất hài lòng, nhưng mà dây thừng nhỏ như vầy liệu có dễ mục với đứt hay không, nhất là những sản phẩm chuyên để ngoài trời như vầy.
     
    atchuy thích bài này.
  15. Tony An

    Tony An Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/11/2018
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    3
    Thiết kế bằng dây thừng, thanh mảnh nhìn rất hay. Chúc thớt đắc hàng nhé. Theo tôi thì sợi thừng không dễ đứt đâu, dù để ngoài trời hay không. Cứ nhìn mấy khu vui chơi trẻ em cũng có mấy trò dùng thừng đó.
     
    atchuy thích bài này.
  16. atchuy

    atchuy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/3/2018
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Cảm ơn mọi người đã quan tâm và ủng hộ nội thất ATC Furniture. Các thiết kế này đã trải qua nhiều công đoạn kiểm thử nên sẽ không dễ để đứa gãy nhé. Các sản phẩm của ATC Furniture chuyên sử dụng ngoài trời nên mọi người cứ yên tâm ạ. Trừ khi có ai cắt thôi :D
     
    pkmtrang thích bài này.
  17. pkmtrang

    pkmtrang Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/9/2018
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    3
    Nội thất của ATC thì khỏi bàn rồi. Chúc công ty ngày càng phát triển nhé
     
  18. atchuy

    atchuy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/3/2018
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Cảm ơn bạn đã ủng hộ ATC Furniture! Năm mới chúc bạn và gia đình nhiều sức khỏe
     
  19. donghoduyanhleduan

    donghoduyanhleduan

    Tham gia:
    8/8/2013
    Bài viết:
    81,624
    Đã được thích:
    14,683
    Điểm thành tích:
    10,313
    đep quá !mình đánh dấu nhé
     
    atchuy thích bài này.
  20. atchuy

    atchuy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/3/2018
    Bài viết:
    120
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Cảm ơn bạn ;)
     
Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này