Sài Gòn: Nội Thất Phong Cách Scandinavian Trong Thiết Kế Căn Hộ Chung Cư Saigonres

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi qiconcept, 16/5/2022.

  1. qiconcept

    qiconcept Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Sau đây Qi Concept sẽ giới thiệu đến bạn nội thất phong cách Scandinavian tại căn hộ Saigonres. Với 3 yếu tố vẻ đẹp – tối giản – chức năng tiện dụng được kết hợp cân bằng. Phong cách này hiện nay đang là hot trend mang đến cho không gian sống tràn đầy năng lượng.

    [​IMG]

    Nội dung bài viết

    Thiết kế phòng khách phong cách Scandinavian
    Thiết kế phòng khách phong cách Scandinavian
    Phòng khách căn hộ Saigonres là nơi thể hiện phong cách Scandinavian đậm nét nhất. Đội ngũ Qi Concept sử dụng tone trắng làm chủ đạo, từ nền tường cho đến gạch ốp sàn, tạo cảm giác cơi nới chiều cao. Vì diện tích còn hạn chế nên KTS bố trí không gian quây quần dạng ngồi bệt. Nhấn nhẹ bức tranh đơn sắc có họa tiết độc đáo, được ốp tường kính màu vàng. Đây cũng là màu sắc mà KTS tô điểm thêm cho không gian nhằm phù hợp với mệnh gia chủ.

    Cạnh bên là kệ tủ sách được kết hợp kệ trang trí sử dụng vật liệu gỗ. Giúp phòng khách thêm sức sống, ấm cúng và tạo cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Ngoài ra nơi này được tích hợp thêm bàn làm việc treo tường tiện nghi. Đặt cạnh cửa sổ tận dụng tối đa ánh sáng cho gia chủ. Tiếp theo, KTS bố trí thêm bục window, là nơi thư giãn và ngắm cảnh tuyệt vời cạnh bên cửa. Chiếc tủ với họa tiết xen kẻ có màu sắc bắt mắt, bên trên là kệ tủ tạo không gian lưu trữ tiện nghi.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Tủ bếp rộng thoáng tại căn hộ
    Hệ tủ bếp chữ I được bố trí áp sát tường, tận dụng tối đa góc chết không gian. Tủ bếp trên được KTS sử dụng tone trắng tạo hiệu ứng thị giác rộng rãi, tăng chiều cao. Và vật liệu gỗ cho hệ tủ dưới mang lại sự ấm cúng cho căn bếp.

    Điểm nhấn nổi bật cho không gian đó là kính cường lực vàng, sáng bóng loáng. Giúp chị em nội trợ dễ dàng vệ sinh. Nhờ vào thiết kế các cửa sổ lớn trong phong cách nội thất Scandinavian mà không gian bếp luôn thoáng đãng.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Cạnh cửa ra vào, KTS thiết kế tủ để giày gỗ với các khe độc đáo, bên trên là hệ tủ lưu trữ. Mang lại sự tiện nghi cho các thành viên, đồng thời tạo vẻ đẹp thẩm mỹ hoàn hảo.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất không gian ăn uống
    Tiếp nối không gian bếp là khu vực bàn ăn, với thiết kế điểm nhấn gỗ cho mặt bàn. Cùng ghế ăn có đường nét thanh mảnh tạo cho không gian thêm phần tinh tế. Mảng tường tại đây sử dụng tone xám, tô điểm thêm các bức tranh nghệ thuật. Mang đến không gian quây quần ấm cúng cho gia đình. Cạnh bên là hệ tủ kịch trần tăng không gian lưu trữ và tạo vẻ đẹp thẩm mỹ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Điểm nhấn vàng cho phòng ngủ master
    Vẫn là tone trắng và điểm nhấn vàng nổi bật, phòng ngủ master được thiết kế phù hợp với mệnh gia chủ. Chiếc giường ngủ xám – thấp đặt sát góc tường góp phần làm cho không gian trở nên ấm cúng. Những bức tranh đơn sắc là đặc trưng của phong cách Scandinavian. Cùng những kệ tủ, ốp sàn gỗ được bài trí tại không gian.

    Cạnh bên cửa sổ, KTS thiết kế bàn làm việc chữ L nhằm tận hưởng tối đa ánh sáng tự nhiên. Với thiết kế nhỏ gọn, đính tường tạo cho không gian gọn gàng và đầy tiện nghi. Hệ tủ quần áo kịch trần tận dụng tối đa không gian lưu trữ cho gia chủ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Nội thất thông minh tại phòng ngủ nhỏ
    Là sự kết hợp hoàn hảo của gam xám – vàng – trắng. Vừa mang đến cảm giác thư giãn trọn vẹn, vừa đồng điệu màu sắc cho cả ngôi nhà. KTS sử dụng giường ngủ thông minh kết hợp tủ áo kịch trần. Đây được xem là giải pháp tận dụng tối không gian được KTS tính toán từ trước.

    Tại mảng tường vàng đầu giường, bức tranh nghệ thuật được bố trí. Đồng thời với điểm nhấn gỗ tạo không gian ấm áp. Cạnh bên KTS bố trí thêm tab đầu giường và bàn trang điểm nhỏ. Tất cả tạo nên không gian tối giản, hiện đại nhưng đầy đủ tiện nghi.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Phong cách Scandinavian góp phần giúp không gian sống của bạn tăng thêm phần ấm cúng và thoải mái. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế theo phong cách này thì hãy liên hệ với Qi Concept để được tư vấn.

    ——————–

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi qiconcept
    Đang tải...


  2. minhlong77

    minhlong77 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    11/4/2013
    Bài viết:
    235
    Đã được thích:
    26
    Điểm thành tích:
    28
    căn hộ chưng cư thiết kế sao cho phù hợp với diện tích
     

Chia sẻ trang này