Toàn quốc: Nội Thất Phong Cách Thiết Kế Nhật Bản – Chung Cư Mỹ Phúc

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi qiconcept, 27/1/2022.

  1. qiconcept

    qiconcept Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Bạn đang tìm kiếm ý tưởng thiết kế nội thất hiện đại nhưng mang phong cách Á Đông? Hãy để Qi Concept đưa bạn tham quan phong cách thiết kế Nhật Bản ( Japandi ) nhé !

    Japandi là sự kết tinh giữa hai phong cách: Nhật Bản trang nhã, tinh tế – Scandinavian lịch lãm, hiện đại. Cả 2 phong cách đều hướng đến sự đơn giản nhưng vẫn đáp ứng được tính thẩm mỹ tinh tế.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Phòng khách mang đậm phong cách thiết kế Nhật Bản
    Thiết kế phòng khách giật cấp được KTS Qi Concept sử dụng với mục đích tối ưu hóa không gian. Đồng thời giúp tạo sự ngăn cách giữa phòng khách và bếp. Màu trắng, xám – xanh nhạt được phối khéo léo, làm nổi bật lên đồ nội thất gỗ trong căn hộ.

    Bàn trà đặt ở giữa mang đậm dấu ấn của phong cách thiết kế Nhật Bản. Thiết kế bàn trà thông minh, gia chủ có thể giấu đi nếu cần thiết. Ánh sáng tự nhiên từ cửa sổ cũng góp phần khiến không gian thoáng đãng và gọn gàng hơn.

    Họa tiết trang trí được lấy cảm hứng từ lối thiết kế Scandinavian tinh giả, tập trung vào công năng. Tạo nên không gian thanh lịch, giữ trọn vẻ đẹp sang trọng nhưng không kém phần tinh tế.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Sự pha trộn giữa 2 phong cách nơi không gian bếp
    Sự kết hợp giữa tone xám xanh nhạt và vân gỗ cùng điểm nhấn tường bếp vô cùng ấn tượng. Hiện đại, ấm cúng và mới mẻ là những tính từ chính xác để miêu tả căn bếp căn hộ. Góc bếp được tính toán chi tiết về diện tích sử dụng, giúp trở nên gọn gàng, ngăn nắp hơn.

    KTS Qi Concept khéo léo tích hợp đảo bếp và bàn ăn tiện dụng. Thiết kế vừa có vai trò làm vách ngăn giữa phòng khách và bếp, vừa là nơi dùng bữa của cả gia đình.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ Master cho gia chủ
    Đặc điểm nổi bật nhất của phòng ngủ Master là sự pha trộn giữa tính truyền thống và hiện đại. Không gian sử dụng giường ngủ bệt với đầu giường có nơi lưu trữ tiện dụng. Gam màu nhã nhặn trắng, xám – xanh mang đến cảm giác thư thái, giấc ngủ ngon cho gia chủ. Tủ quần áo lớn kịch trần với thiết kế tinh tế giúp phòng ngủ thoáng đãng, đầy đủ tiện nghi.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Thiết kế phòng ngủ phụ nhỏ gọn, tiện dụng phong cách Nhật Bản
    Không gian phòng ngủ phụ có diện tích khá nhỏ. Vì vậy, các KTS Qi Concept phải bố trí nội thất phù hợp để căn phòng tiện nghi nhưng vẫn thông thoáng. Giường ngủ tích hợp tủ quần áo kịch trần, hệ tủ kệ nhỏ được đặt khéo léo ngay góc chết của phòng ngủ.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Giản đơn nhưng không nhàm chán, đơn điệu chính là ưu điểm nổi bật của phong cách thiết kế Nhật Bản. Thiết kế căn hộ này đặc biệt phù hợp cho các gia chủ yêu thích sự tinh tế, tối giản.

    ——————–

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi qiconcept

Chia sẻ trang này