Toàn quốc: Nữ Cổ Tay Nhỏ Nên Đeo Đồng Hồ Gì Cho Phù Hợp ?

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi henrylondon, 30/1/2018.

  1. henrylondon

    henrylondon Thành viên mới

    Tham gia:
    25/1/2018
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đồng hồ đeo tay nữ phù hợp dành cho những cô nàng có cổ tay “tiểu thư”

    Bài viết sau đây của Henry London sẽ gợi ý các bạn 1 số bí quyết để phái đẹp chọn cho mình được những chiếc đồng hồ ưng ý.

    Cổ tay nhỏ nên đeo đồng hồ như thế nào?

    Cổ tay dưới 15cm, thì chúng ta nên chọn mặt nhỏ và mỏng đường kính khoảng 36mm trở xuống là thích hợp.

    Chiếc đồng hồ đeo tay nữ Henry London HL25-S-0002 phong cách châu Âu chất liệu dây da và vỏ đồng hồ thép không gỉ mạ vàng sử dụng công nghệ mạ IPG chân không như mẫu bên dưới sẽ phù hợp với các cô nàng có cổ tay dưới 15 cm.


    [​IMG]

    Cổ tay từ 15 đến 17cm thì chúng ta nên chọn mặt nhỏ vừa có độ dày vừa phải là tốt nhất. Chúng ta cũng có thể chọn dạng đồng hồ đeo tay thể thao Henry London HL39-S-0186 như dưới đây sẽ phù hợp nhé. Lưu ý kích thước mặt không quá 36-38mm.

    [​IMG]

    Cổ tay từ 17cm trở lên chúng ta có thể chọn kích thước mặt thoải mái và kích thước từ 38-40mm đều được.

    Nếu chúng ta chọn trang phục nữ tính, điệu đà như đầm, váy thì các bạn nên chọn chiếc đồng hồ đeo tay nhỏ nhắn như vậy sẽ phù hợp với trang phục cũng như kích thước tay nhỏ của chúng ta.

    Còn đối với những kiểu dáng trang phục năng động như quần jeans, quần short áo thun,…chúng ta có thể chọn bản đồng hồ đeo tay mặt tròn hơi to. Như vậy vừa giúp chúng ta thể hiện cá tính vừa làm nổi bật set đồ của mình đang mặc.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi henrylondon
  2. henrylondon

    henrylondon Thành viên mới

    Tham gia:
    25/1/2018
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Với một người phụ nữ hiện đại, chiếc đồng hồ nữ dây da chính là phụ kiện trang sức không thể thiếu mỗi khi xuất hiện trước đám đông. Đó không chỉ là một phụ kiện làm đẹp thông thường mà đồng hồ dây da còn thể hiện bạn là một người phụ nữ chỉnh chu, biết quý trọng thời gian và có phong cách làm việc rõ ràng.

    Dưới đây là TOP 3 mẫu đồng hồ đeo tay nữ đẹp nhất Henry London 2018, các nàng hãy cùng khám phá.

    TOP 3 mẫu đồng hồ đeo tay nữ đẹp nhất Henry London 2018
    Đồng hồ nữ Henry London HL30-US-0073 PICCADILLY

    Đồng hồ đeo tay nữ đẹp nhất dây da Henry London mang thiết kế thanh lịch, chỉ gồm hai màu cơ bản là đen và trắng nhưng toát lên sự dịu dàng. Nếu nàng yêu sự giản dị, thì Henry London HL30-US-0073 sinh ra là để dành cho bạn.

    [​IMG]

    *Cùng điểm qua những điểm nổi bật của nàng HL30-US-0073 này nhé!

    ➢ Mặt số thanh thoát: HL30-US-0073 sử dụng cọc số thanh mảnh thay cho những con số chỉ giờ, làm nên một chiếc mặt đồng hồ thanh lịch, nhẹ nhàng.

    ➢ 3 kim độc đáo: Điểm nhấn thú vị của mặt đồng hồ nằm ở bộ 3 kim độc đáo. Thay vì 2 kim, nhà sản xuất đã làm nên một chiếc kim giây thứ 3 nằm ở góc 6 giờ làm thành một mặt đồng hồ với điểm nhấn riêng.

    ➢ Dây da cao cấp: Dây da cừu thật màu đen, thách thức trước mọi điều kiện thời gian, thời tiết, giữ được vẻ đẹp bền lâu. Chất liệu dây da cao cấp điều chỉnh dễ dàng thích hợp với mọi cổ tay nữ giới.

    Henry London máy Nhật, pin Nhật, khả năng chống nước 3ATM giúp bạn có thể đi mưa, rửa tay, rửa mặt mà không lo thấm nước.

    Nếu để Henry London HL30-US-0073 để đặt lên bàn cân và so sánh về chức năng, thiết kế và chất liệu, bạn sẽ nhận thấy đây là chiếc đồng hồ đáng để mua, đảm bảo về mặt chất lượng, lại có giá tốt. Vậy nên, muốn mua đồng hồ đeo tay nữ đẹp nhất, bạn đừng nên bỏ qua chiếc đồng hồ này.

    Đồng hồ nữ Henry London HL26-QS-0260 HERITAGE SQUARE

    Đồng hồ nữ Henry London HL26-QS-0260 với những thiết kế độc đáo, mới lại. Dây da cùng mặt vuông tạo điểm nhấn trên cổ tay người phụ nữ.

    [​IMG]

    Henry London HL26-QS-0260 HERITAGE SQUARE tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp, quý phái, sang trọng của diễn viên Mai Thu Huyền

    Ấn tượng đầu tiên về chiếc đồng hồ này là dây mà mặt đều mang màu tím thủy chung. Vỏ đồng hồ là phần thép không ghỉ, dây da cừu thật tạo cảm giác thoải mái khi mang.

    Sản phẩm toát lên được vẻ nhẹ nhàng, quyến rũ nhưng cũng đầy sự thanh lịch, quyết đoán, thể hiện bạn là một người phụ nữ mạnh mẽ, uy quyền, thủy chung.

    Độ chống nước 3ATM, đồng hồ có thể mang khi đi mưa mà không cần lo vào nước.

    Đồng hồ Henry London HL39-LS-0148 WESTMINSTER
    [​IMG]

    Thuộc bộ sưu tập đồng hồ dành riêng cho phái đẹp của Henry London, HL39-LS-0148 mang tới cho phái đẹp một trải nghiệm cực kỳ cao cấp và sang trọng khi mang lên cổ tay.

    Tổng hoà của chiếc đồng hồ là sự hòa phối của những chi tiết tinh tế, đắt giá:

    ➢ Dây da màu nâu thời trang, phần vỏ, vành, kim, núm được tạo nên bởi công nghệ mạ chân không tiên tiến, giữ cho lớp mạ được sáng bóng và bền lâu.

    ➢ Hình mặt trăng tạo điểm nhấn đặc biệt, làm nên vẻ sang trọng.

    ➢ Dây da cao cấp ôm tay, nàu nâu sang trọng hài hòa với tổng thể.

    ➢ Kính Sapphire chống xước cho hiệu ứng sáng đẹp ngay từ lần đầu chạm mắt.

    Nội lực bên trong chiếc đồng hồ dây da nữ được tạo nên bởi những năng lượng từ pin, tuổi thọ 2 – 3 năm. Size mặt đồng hồ thích hợp với cổ tay nữ từ trung bình trở lên.

    Nếu là cô nàng có cổ tay bé, bạn cũng nên đừng ngần ngại để thử chiếc đồng hồ đeo tay nữ đẹp mê mẩn này nhé! Sẽ thật đáng tiếc nếu bạn bỏ qua siêu phẩm đẹp nhất năm này.

    Đồng hồ với khả năng chống thấm nước 3ATM, đảm bảo máy không bị gỉ nước khi rửa tay, đi mưa. Nhưng bạn cũng chớ nên lạm dụng, hãy giữ gìn thật cẩn thận để đồng hồ được đẹp mãi với thời gian.

    Trên đây là những mẫu đồng hồ đeo tay nữ đẹp nhất dây da năm 2018 của đồng hồ Henry London. Nếu còn điều gì cần thắc mắc Hay muốn được giải đáp thêm, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để mua hàng giá tốt và phục vụ tận tình bạn nhé!
     
  3. henrylondon

    henrylondon Thành viên mới

    Tham gia:
    25/1/2018
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    >>>henry-london.vn/chon-mua-dong-ho-deo-tay-nu-day-da-mat-tron-henry-london/

    Bạn đang muốn chọn mua cho mình một chiếc đồng hồ nữ dây da mặt tròn Henry London nhưng chưa biết phải chọn thế nào cho phù hợp với mình nhất. Đừng quá lo lắng, chúng tôi sẽ có một vài gợi ý nhỏ qua bài viết dưới đây để các bạn cùng tham khảo.


    Chọn mua đồng hồ đeo tay nữ dây da mặt tròn Henry London
    Đồng hồ đeo tay nữ dây da mặt tròn Henry London là dòng đồng hồ đến từ xứ sở sương mù Anh quốc. Các nhà thiết kế của Henry London đã sử dụng công nghệ tiên tiến để tạo ra bộ sưu tập đồng hồ với độ chính xác cao, vượt xa người tiền nhiệm giữa thế kỷ, nhưng vẫn độc đáo và sang trọng trong kiểu dáng.


    Một trong những điểm đặc biệt của Henry London là đặc tính có thể khắc thông điệp yêu thương lên mặt sau đồng hồ bằng máy khắc hay thủ công. Chính vì thế, chiếc đồng hồ trở thành món quà đặc biệt bạn gửi tặng đến người thân nhắc nhở họ về con đường chinh phục thành công trong tương lai.

    Henry London thích hợp với những cô gái có tính cách kiên định, quý phái. Do có nhiều ưu điểm, chiếc đồng hồ nữ dây da Henry London là sự lựa chọn của hầu hết người tiêu dùng khi nghĩ đến việc mua đồng hồ tôn lên vẻ đẹp thanh lịch quý phái.

    Tuy nhiên, để chọn mua được một chiếc đồng hồ nữ dây da Henry London sao cho thật ưng ý và đảm bảo chiếc đồng hồ chính hãng không phải là chuyện đơn giản. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu vài mẫu để các bạn tham khảo.

    Đồng hồ nữ Henry London HL30-US-0073 PICCADILLY


    [​IMG]

    Tên model: HL30-US-0073

    Thương Hiệu: Henry London / Anh Quốc.

    Tên bộ sưu tập: Piccadilly.

    Giới tính: Nữ giới, yêu thích thời trang phong cách Châu Âu.

    Vỏ đồng hồ: Thép không gỉ.

    Màu viền: Công nghệ mạ bạc IPG Pale Hamiton chân không được nhiều khách hàng yêu thích.

    Loại mặt: Tròn.

    Đường Kính mặt: 30mm.

    Độ dày mặt: 8mm.

    Loại mặt kính: Acrylic lồi chuyên dụng trong dòng đồng hồ thời đầu Omega, rolex , công dụng nhẹ, rõ, kháng va dập tốt, trầy xước có thể lau chùi hết.

    Kiểu hiển thị: Kim, Analogue. Mặt hiển thị nhỏ phụ.

    Chức Năng Lịch: Có.

    Pin: Số lượng 1 pin, pin SR621sw Japan.

    Máy: 2315 Make in japan.

    Dây: dây da cừu, màu đen.

    Khóa / Clasp: Loại dây da gài free size.

    Buckle vật liệu: Thép không gỉ.

    Độ chống nước: 30M, 3ATM, 3BAR chịu nước ở mức rửa tay, đi mưa.

    Xuất xứ lắp ráp: Trung Quốc.

    Dịch Vụ Bảo Hành: “2 năm cho máy và tính kháng nước, Hậu mãi 3 năm sau đó phụ kiện (dây, code, khóa..) chị phí thấp chính hãng, bảo hành kích hoạt code điện tử SMS, Miễn phí thay pin chọn đời, Miễn phí thay pin 5 năm tại tại trung tâm bảo hànhcả nước. Thay Dây miễn phí 1 lần.”

    Đồng hồ nữ Henry London HL30-US-0069 KNIGHTSBRIDGE

    [​IMG]

    Tên model: HL30-US-0069

    Thương hiệu: Henry London / Anh Quốc.

    Tên bộ sưu tập: Knightsbridge.

    Giới tính: Nữ giới, yêu thích thời trang phong cách Châu Âu.

    Vỏ đồng hồ: Thép không gỉ

    Màu viền: Công nghệ mạ bạc IPG Pale Hamiton chân không được nhiều khách hàng yêu thích.

    Loại mặt: Tròn.

    Đường kính mặt: 30mm.

    Độ dày mặt: 8mm.

    Loại mặt kính: Kính Acrylic lồi chuyên dụng trong dòng đồng hồ thời đầu cổ Omega, rolex , công dụng nhẹ, rõ, kháng va đập tốt, trầy xước có thể lau chùi hết.

    Kiểu hiển thị: Kim, Analogue with subdial

    Chức năng lịch: Không có.

    Pin: Số lượng 1 pin, pin SR621sw made in Japan, 2-3 năm sử dụng.

    Máy: 1L45 máy Nhật.

    Chất liệu dây: Dây da cừu, màu xanh đen.

    Khóa / Clasp: Gài và khóa.

    Buckle vật liệu: Thép không gỉ.

    Độ chống nước: 30M, 3ATM, 3BAR chịu nước ở mức rửa tay, đi mưa.

    Xuất xứ lắp ráp: Trung Quốc.

    Dịch Vụ Bảo Hành: “2 năm cho máy và tính kháng nước, Hậu mãi 3 năm sau đó phụ kiện (dây, code, khóa..) chị phí thấp chính hãng, bảo hành kích hoạt code điện tử SMS, Miễn phí thay pin chọn đời, Miễn phí thay pin 5 năm tại tại trung tâm bảo hànhcả nước. Thay Dây miễn phí 1 lần.”

    Đồng hồ Henry London HL39-S-0156 SHOREDITCH

    [​IMG]

    Tên model: HL39-S-0156.

    Thương hiệu: Henry London / Anh Quốc.

    Tên bộ sưu tập: Shoreditch.

    Giới tính: Unisex

    Vỏ đồng hồ: Thép không gỉ

    Màu viền: Công nghệ mạ vàng đồng IPG Pale Hamiton chân không được nhiều khách hàng yêu thích.

    Loại mặt: Tròn.

    Đường kính mặt: 38.5mm.

    Độ dày mặt: 8mm.

    Loại mặt kính: Kính Acrylic lồi chuyên dụng trong dòng đồng hồ thời đầu cổ Omega, rolex , công dụng nhẹ, rõ, kháng va đập tốt, trầy xước có thể lau chùi hết.

    Kiểu hiển thị: Kim.

    Chức năng lịch: Có.

    Pin: Số lượng 1 pin, pin SR626sw make in Japan, 2-3 năm sử dụng.

    Máy: 2315 máy Nhật.

    Chất liệu dây: Dây da cừu, màu hồng.

    Khóa / Clasp: Gài và khóa.

    Buckle vật liệu: Thép không gỉ.

    Độ chống nước: 30M, 3ATM, 3BAR chịu nước ở mức rửa tay, đi mưa.

    Xuất xứ lắp ráp: Trung Quốc.

    Dịch Vụ Bảo Hành: “2 năm cho máy và tính kháng nước, Hậu mãi 3 năm sau đó phụ kiện (dây, code, khóa..) chị phí thấp chính hãng, bảo hành kích hoạt code điện tử SMS, Miễn phí thay pin chọn đời, Miễn phí thay pin 5 năm tại tại trung tâm bảo hành cả nước. Thay Dây miễn phí 1 lần.”

    Đồng hồ Henry London HL39-CS-0090 HAMPSTEAD

    [​IMG]

    Tên model: HL39-CS-0090.

    Thương hiệu: Henry London / Anh Quốc.

    Giới tính: Unisex

    Vỏ đồng hồ: Thép không gỉ

    Màu viền: Công nghệ mạ vàng đồng IPG Pale Hamiton chân không được nhiều khách hàng yêu thích.

    Loại mặt: Tròn.

    Đường kính mặt: 38.5mm.

    Độ dày mặt: 8mm.

    Loại mặt kính: Kính Acrylic lồi chuyên dụng trong dòng đồng hồ thời đầu cổ Omega, rolex , công dụng nhẹ, rõ, kháng va đập tốt, trầy xước có thể lau chùi hết.

    Kiểu hiển thị: Kim, Chronograph.

    Chức năng lịch: Có.

    Pin: Số lượng 1 pin, pin SR621sw make in Japan, 2-3 năm sử dụng.

    Máy: 2JS25-00X Make in japan.

    Chất liệu dây: Dây da bò, màu tím.

    Khóa / Clasp: Gài và khóa.

    Buckle vật liệu: Thép không gỉ.

    Độ chống nước: 30M, 3ATM, 3BAR chịu nước ở mức rửa tay, đi mưa.

    Xuất xứ lắp ráp: Trung Quốc.

    Dịch Vụ Bảo Hành: “2 năm cho máy và tính kháng nước, Hậu mãi 3 năm sau đó phụ kiện (dây, code, khóa..) chị phí thấp chính hãng, bảo hành kích hoạt code điện tử SMS, Miễn phí thay pin chọn đời, Miễn phí thay pin 5 năm tại tại trung tâm bảo hànhcả nước. Thay Dây miễn phí 1 lần.”
     
  4. henrylondon

    henrylondon Thành viên mới

    Tham gia:
    25/1/2018
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    >>>henry-london.vn/nhung-cach-phong-tranh-de-dong-ho-khong-bi-nhiem-tu/

    Đồng hồ bị nhiễm từ là tình trạng rất thường gặp trong cuộc sống, vậy nên tìm hiểu cách phòng tránh là điều mà chủ nhân nào cũng cần phải ghi nhớ khi sử dụng đồng hồ. Vì từ trường là kẻ thù hàng đầu của đồng hồ trong cuộc sống, ta thường sẽ gặp nó ở các thiết bị điện từ như ti vi, điện thoại, máy tính… từ đó khiến đồng hồ hoạt động bị lỗi, thậm chí là hư hỏng.

    Vậy những cách phòng tránh đó là gì? Cùng đồng hồ Henry London tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

    Những cách phòng tránh để đồng hồ không bị nhiễm từ
    Đồng hồ bị nhiễm từ hoặc đi vào phạm vi ảnh hưởng của từ trường, chiếc đồng hồ sẽ ngưng hoạt động, hoạt động lỗi hoặc chạy sai thời gian, điều này sẽ làm hỏng đồng hồ hoặc mất nhiều thời gian để sửa chửa và khử từ.

    Bởi vậy, bất cứ ai sở hữu đồng hồ, đặc biệt là đồng hồ cơ (linh kiện máy chủ yếu bằng kim loại sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi từ trường), cần luôn ghi nhớ những cách phòng tránh đồng hồ, tránh bị nhiễm từ. Không để đồng hồ tiếp xúc hoặc để gần các thiết bị điện tử, nam châm.

    *Những vật đồng hồ cần tránh xa để tránh không bị ảnh hưởng bởi từ trường

    ✦ Giữ đồng hồ tránh xa nam châm, nam châm điện hoặc ở những nơi có gắn nam châm. Trong quá trình sử dụng, tránh dùng các mẹo dùng nam chân thử đồng hồ thép không gỉ là thật hay giả. Nếu vẫn muốn thử bằng cách này, hãy dùng các mảnh nam châm nhỏ hoặc tua vít có hít.

    [​IMG]

    Cần để đồng hồ tránh xa những vật có từ trường

    ✦ Để đồng hồ tránh xa hoặc giữ khoảng cách 20cm trước các thiết bị điện tử có cường độ từ trường cao hơn 60Gauss (4800 A/m) như loa, tủ lạnh, điện thoại di động, máy biến áp, máy sấy tóc, chăn điện, máy MRI, bếp từ…

    ✦ Nếu dùng đồng hồ cơ khi đi máy bay, hãy nên kiểm tra xem đồng hồ có bị nhiễm từ hay không sau khi đi qua máy quét ở sân bay trong thời gian càng sớm càng tốt.

    ✦ Những người đeo đồng hồ cơ thường xuyên phải tiếp xúc với các thiết bị, vật dụng kể trên nên đi kiểm tra độ nhiễm từ, khử từ mỗi năm, tránh để xảy ra những sai số quá lớn.

    [​IMG]

    Bảng thể hiện cường độ từ trường của một số vật dụng thường gặp

    *Khả năng chịu đựng trước từ trường của đồng hồ

    ✦ Hầu hết đồng hồ hiện đại đến từ những thương hiệu uy tín đều có khả năng chống từ trường với cường độ nhỏ hơn 60 Gauss (tương đương 4800 A/m) theo chuẩn quốc tế ISO 746 (DIN 8309). Các loại đồng hồ Skeleton (chạm rỗng), triễn lãm máy, giả nhái, vỏ hợp kim dây rẻ tiền, mức chịu từ trường càng thấp hơn, nằm trong khoảng từ 20 – 60 Gauss.

    ✦ Những nhà sản xuất đồng hồ đeo tay Henry London cũng có những sản phẩm chống từ trường chuyên nghiệp, nếu làm việc trong môi trường có từ trường mạnh, hãy chọn các sản phẩm đồng hồ chống từ từ 1000 Gauss trở lên.

    *Vấn đề nhiễm từ đối với đồng hồ cơ – đồng hồ pin

    ✦ Phần lớn các đồng hồ pin sẽ hỏng ngay khi tiếp xúc với các nguồn từ trường mạnh, còn những từ trường trong cuộc sống như các thiết bị điện tử thường gặp đều không làm hỏng đồng hồ pin, chúng chỉ khiến các loại đồng hồ này tạm thời hoạt động lỗi hoặc ngừng hoạt động khi ở trong phạm vi bị ảnh hưởng, khi ra ngoài phạm vi này sẽ hoạt động trở lại bình thường.

    ✦ Với đồng hồ cơ, khi tiếp xúc ở những vùng có từ trường mạnh hơn 60 Gauss, chúng sẽ dễ bị gặp lỗi và kém chính xác. Nếu tiếp xúc quá lâu, từ trường mạnh sẽ khiến đồng hồ bị đứng máy, dẫn đến những sai số chênh lệch. Vậy nên, hầu hết đồng hồ cơ bị nhiễm từ đều ít hỏng nặng, có thể hoạt động bình thường sau khi khử từ.

    ✦ Với những dòng đồng hồ cơ, đồng hồ có vỏ bằng hợp kim, nếu không biết đồng hồ đã bị nhiễm từ, hãy đặt đồng hồ gần một cái la bàn truyền thống (tránh dùng la bàn điện tử). Nếu kim la bàn chuyển động thì đồng hồ đã bị nhiễm từ. Trong những trường hợp đồng hồ hít được cả kim khâu, kẹp ghim thì chứng tỏ đồng hồ của bạn đã bị nhiễm từ nặng rồi.

    ✦ Nếu để đồng hồ tiếp xúc với từ trường, các thiết bị điện tử, hãy đưa chúng ra khỏi vùng nhiễm từ đó. Với những chiếc đồng hồ cơ, hãy để ý đến độ chính xác – sai số để phát hiện đồng hồ có bị nhiễm từ hay không và đưa đến nơi sửa chữa càng sớm càng tốt.

    ✦ Nếu tiếp xúc với những từ trường ngắn hạn thì sau khi ra khỏi khu vực ảnh hưởng, đồng hồ sẽ hoạt động lại bình thường.

    Hy vọng với bài viết trên đây, bạn đã có thể hiểu được những cách phòng tránh đồng hồ bị nhiễm từ và giữ cho chiếc đồng hồ của mình được hoạt động bền lâu. Nếu còn điều gì cần thắc mắc hay muốn được hỗ trợ, hãy liên hệ với chúng tôi qua website để biết thêm chi tiết nhé!
     
  5. henrylondon

    henrylondon Thành viên mới

    Tham gia:
    25/1/2018
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    >>>henry-london.vn/huong-dan-cach-dieu-chinh-dong-ho-deo-tay-day-luoi-thu-va-noi-cho-vua-tay-tai-nha-dung-chuan/

    Khi mua một chiếc đồng hồ dây thép bằng lưới về nhưng mang không vừa tay. Bạn lúng túng không biết xử lý làm sao để thu và nới cho vừa tay tại nhà. Đừng quá lo lắng, đồng hồ Henry London sẽ hướng dẫn cách điều chỉnh đồng hồ đeo tay dây lưới để thu và nới cho vừa tay ở nhà trong vòng 30 giây đúng chuẩn mà không cần đến thợ nào cả.

    Hướng dẫn cách điều chỉnh đồng hồ đeo tay dây lưới để thu và nới cho vừa tay ở nhà đúng chuẩn
    Đồng hồ đeo tay nữ dây lưới là loại dây đồng hồ được thiết kế hướng đến mục đích thân thiện, làm đẹp cho người dùng. Dây lưới có thể thu vào và nới ra cho vừa tay mà không cần đến thợ thầy hay công cụ nào cả.


    ✧ Trước tiên, chúng ta cần tìm hiểu về đồng hồ dây lưới

    ➢ Đồng hồ dây lưới là một loại dây kim loại được tạo thành từ rất nhiều mắt xích nhỏ tạo nên một liên kết rất vững chắc.

    ➢ Nhờ vào các mắt xích nhỏ này mà dây lưới mỏng như dây da, dẻo dai ôm sát cổ tay và nhẹ hơn kim loại dây thường.

    ➢ Các liên kết đan xen lẫn nhau vừa giúp sự liên kết vững chắc vừa tạo lỗ thoát hơi cho da tay.

    ➢ Nhờ có đồng hồ thời trang mà đồng hồ dây lưới có được sự vững chắc dài lâu, bền bỉ của chất liệu dây kim loại và sự thoải mái dễ chịu khi đeo.

    =>> Bây giờ, chúng ta sẽ bắt đầu tiến hành điều chỉnh đồng hồ dây lưới (thu ngắn dây, nới dài dây) sao cho vừa với kích thước cổ tay nhất.

    Chuẩn bị:

    ◉ Một cây vít nhỏ (có thể là một loại vít chuyên dụng cho đồng hồ càng tốt, nếu không có ta có thể thay bằng que kim loại, que gỗ cứng… cũng được).

    ◉ Đồng hồ đeo tay nữ dây lưới cần được điều chỉnh.

    **Các bước để điều chỉnh đồng hồ dây lưới cho vừa tay

    +Công cụ cần thiết: Cây tua vít nhỏ

    1.Đeo đồng hồ vào tay và xác định khoảng dây thừa hoặc khoảng dây cần thêm.

    2.Tháo khóa và dây lưới, tìm thân khóa để xác định vị trí cần nới/thu.

    3.Trên thân khóa sẽ có một miếng kim loại hình chữ nhật, có một dấu nhỏ cỡ hạt gạo phía trên thân.

    4.Lúc này, bạn hày đưa vật nhọn và nạy miếng kim loại đó lên.

    5.Lúc này khóa đã mở ra, có thể di chuyển được quanh thân đồng hồ, khi đó, bạn hãy điều chỉnh khóa sao cho phù hợp với cổ tay của mình.

    6.Đẩy miếng kim loại về như cũ, dùng ngón tay ấn nhẹ vào bên trong rồi đóng vào khớp ban đầu.

    Như vậy, Đồng hồ Henry London đã hướng dẫn cho bạn cách điều chỉnh đồng hồ mắt lưới tại nhà sao cho phù hợp với kích thước cổ tay nhất rồi nhé!

    Nhưng còn điều này Henry London muốn lưu ý với các bạn là cách này chỉ áp dụng cho những khóa dây lưới chuẩn, một số loại dây lưới khác dùng khóa khác sẽ không thể áp dụng cách này được.

    * Cùng tham khảo những mẫu đồng hồ đeo tay nữ Henry London mắt lưới đẹp cho năm 2018:


    Đồng hồ Henry London HL39-M-0097 CHANCERY

    [​IMG]

    Thương hiệu: Henry London / Anh Quốc

    Tên model: HL39-M-0097

    Tên bộ sưu tập: Chancery.

    Giới tính: Unisex.

    Vỏ đồng hồ: Thép không gỉ

    Màu viền: Công nghệ mạ bạc sáng IPG Pale Hamiton chân không được nhiều khách hàng yêu thích.

    Loại mặt: Tròn.

    Đường kính mặt: 38.5mm.

    Độ dày mặt: 8mm.

    Chất liệu dây: Thép không gỉ.

    Khóa / Clasp: Loại thanh trượt tăng đơ, free size, không cần cắt.

    Buckle vật liệu: Thép không gỉ.

    Độ chống nước: 30M, 3ATM, 3BAR chịu nước ở mức rửa tay, đi mưa.

    Đồng hồ nữ Henry London HL30-UM-0004 WESTMINSTER

    [​IMG]


    Tên model: HL30-UM-0004.

    Thương hiệu: Henry London / Anh Quốc.

    Tên bộ sưu tập: Westminster

    Giới tính: Nữ giới, yêu thích thời trang phong cách Châu Âu.

    Vỏ đồng hồ: Thép không gỉ.

    Màu viền: Công nghệ mạ vàng IPG Pale Hamiton chân không được nhiều khách hàng yêu thích.

    Loại mặt: Tròn.

    Đường kính mặt: 30mm.

    Độ dày mặt: 8mm.

    Loại mặt kính: Kính Acrylic lồi chuyên dụng trong dòng đồng hồ thời đầu cổ Omega, rolex , công dụng nhẹ, rõ, kháng va đập tốt, trầy xước có thể lau chùi hết.

    Kiểu hiển thị: Kim, Analogue with subdial

    Chức năng lịch: Không có.

    Pin: Số lượng 1 pin, pin SR621sw made in Japan, 2-3 năm sử dụng.

    Máy: 1L45 máy Nhật.

    Chất liệu dây: Thép không gỉ.

    Khóa / Clasp: Loại thanh trượt tăng đơ, free size, ko cần cắt.

    Buckle vật liệu: Thép không gỉ.

    Độ chống nước: 30M, 3ATM, 3BAR chịu nước ở mức rửa tay, đi mưa.

    Đồng hồ Henry London HL39-LM-0162 RICHMOND

    [​IMG]

    Tên model: HL39-LM-0162

    Thương hiệu: Henry London / Anh Quốc.

    Tên bộ sưu tập: Richmond.

    Giới tính: Unisex.

    Vỏ đồng hồ: Thép không gỉ

    Màu viền: Công nghệ mạ vàng đồng IPG Pale Hamiton chân không được nhiều khách hàng yêu thích.

    Loại mặt: Tròn.

    Đường kính mặt: 38.5mm.

    Độ dày mặt: 8mm.

    Loại mặt kính: Kính Acrylic lồi chuyên dụng trong dòng đồng hồ thời đầu cổ Omega, rolex , công dụng nhẹ, rõ, kháng va đập tốt, trầy xước có thể lau chùi hết.

    Kiểu hiển thị: Có lịch ngày, tháng, thứ, lịch trăng độc đáo.

    Chức năng lịch: Có.

    Pin: Số lượng 1 pin, pin SR621sw make in Japan, 2-3 năm sử dụng.

    Máy: 6P80 Make in japan.

    Chất liệu dây: Thép không gỉ.

    Khóa / Clasp: Loại thanh trượt tăng đơ, free size, ko cần cắt.

    Buckle vật liệu: Thép không gỉ.

    Độ chống nước: 30M, 3ATM, 3BAR chịu nước ở mức rửa tay, đi mưa.

    Đồng hồ nữ Henry London HL26-QM-0266 HERITAGE SQUARE

    [​IMG]

    Tên model: HL26-QM-0266

    Thương hiệu: Henry London / Anh Quốc.

    Tên bộ sưu tập: Heritage Square.

    Giới tính: Nữ giới.

    Vỏ đồng hồ: Thép không gỉ

    Màu viền: Công nghệ mạ vàng IPG Pale Hamiton chân không được nhiều khách hàng yêu thích.

    Loại mặt: Vuông.

    Đường kính mặt: 26mm.

    Độ dày mặt: 6mm.

    Loại mặt kính: Kính cứng khoáng.

    Kiểu hiển thị: Kim.

    Chức năng lịch: Không có.

    Pin: Số lượng 1 pin make in Japan, 2-3 năm sử dụng.

    Máy: VJ20 Máy Nhật.

    Chất liệu dây: Thép không gỉ.

    Khóa / Clasp: Loại Thanh trượt.

    Buckle vật liệu: Thép không gỉ.

    Độ chống nước: 30M, 3ATM, 3BAR chịu nước ở mức rửa tay, đi mưa.

    Dây lưới mang đến vẻ đẹp quý phái cho quý cô, lại có độ bền bỉ cao, nhẹ nhàng, gọn gàng cho cổ tay. Còn chần chừ gì nữa mà không sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ như vậy. Liên hệ ngay với đồng hồ Henry London để biết thêm chi tiết nhé.
     
  6. henrylondon

    henrylondon Thành viên mới

    Tham gia:
    25/1/2018
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    >>>henry-london.vn/nhung-bi-mat-co-the-ban-chua-biet-ve-dong-ho-deo-tay-henry-london/

    Ra đời từ những năm 60 của thế kỷ XX. Những thiết kế của đồng hồ Henry London được nhắc đến như một tượng đài ccuar mọi thời đại. Đằng sau đó là cả một câu chuyện thương hiệu đầy bí ẩn và cảm động. Vậy những bí mật về đồng hồ đeo tay Henry London đó là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

    Những bí mật có thể bạn chưa biết về đồng hồ đeo tay Henry London
    Nói đến đồng hồ Henry London, không thể nào quên đi câu chuyện ra đời huyền thoại được truyền tụng mãi cho đời sau.

    Trong một dịp tình cờ, hai nhà thiết kế tìm thấy chiếc đồng hồ cổ trên con đường Portobello nổi tiếng. Chiếc đồng hồ Thụy Sĩ theo phong cách cổ điển có dòng chữ “Henry, tháng 8 năm 1965” được khắc trên mặt sau đồng hồ. Dòng chữ nói trên như mở ra những giả thuyết về nguồn gốc của chiếc đồng hồ : Henry là ai? Có phải ông là cha, chồng, con trai hay anh trai không?

    [​IMG]

    Hình ảnh chiếc đồng hồ cổ mang tiên Henry trên phố Portobello London

    Chiếc đồng hồ này đã dành cho chủ nhân của nó một cách rõ ràng về tình yêu, về sự kiện đặc biệt dành cho ngày cưới, món quà sinh nhật hay thậm chí là món quà nghỉ hưu.

    Dù bị ảnh hưởng bởi thời gian, chiếc đồng hồ đeo tay nữ Henry London vẫn giữ được đặc tính thủ công và chất lượng của một thời đã qua. Sự kết nối với thật nhiều cảm xúc tích cực như niềm đam mê và tình yêu thương như đã mang đến cho Henry London một phép màu thật sự và đã khơi gợi nên thật nhiều những cảm xúc tích cực như thế.

    Cảm hứng ra đời của đồng hồ Henry London được bắt nguồn từ chiếc đồng hồ vintage cổ này. Các nhà thiết kế Henry London đã sử dụng công nghệ tiền nhiệm tiên tiến để tạo ra bộ sưu tập đồng hồ với độ chính xác cao, vượt xa người tiền nhiệm về thế kỷ nhưng vẫn đầy sang trọng và độc đáo trong kiểu dáng.

    Lấy cảm hứng từ chiếc đồng hồ vintage cổ này, các nhà thiết kế của Henry London đã sử dụng công nghệ tiên tiến để tạo ra bộ sưu tập đồng hồ với độ chính xác cao, vượt xa người tiền nhiệm giữa thế kỷ, nhưng vẫn độc đáo và sang trọng trong kiểu dáng. Một trong những điểm đặc biệt của Henry London là đặc tính có thể khắc thông điệp yêu thương lên mặt sau đồng hồ bằng máy khắc hay thủ công. Chính vì thế, chiếc đồng hồ trở thành món quà đặc biệt bạn gửi tặng đến người thân nhắc nhở họ về con đường chinh phục thành công trong tương lai.

    [​IMG]

    Henry London cùng mắt thần London Eye

    Điều gì khiến Henry London nhận được sự tin tưởng ngay từ những phút đầu của những tín đồ về “thời gian” trên khắp thế giới? Giống như tất cả đồng hồ thời đó, Henry London sử dụng mặt kính acrylic, cho phép đánh bóng thành công bất kì vết trầy xước nhỏ nào, giúp bạn khôi phục như mới chiếc đồng hồ mình yêu thích. Mỗi chiếc đồng hồ được chế tạo từ nguyên liệu cao cấp như máy Nhật, pin Nhật, thép không gỉ và đặc biệt là đá Swarovski. Đối với sắc màu vàng hay đồng, Henry London sử dụng công nghệ mạ ion chân không, giúp đồng hồ lưu giữ được màu sắc óng ánh trong nhiều năm. Bên cạnh đó, khả năng chống thấm nước 3ATM, cơ kính cứng khoáng cũng góp phần hoàn thiện cho sự hoàn hảo của đồng hồ Henry London.

    [​IMG]

    Henry London và biểu tượng tháp Bigben – đặq trưng văn hóa xứ sở

    Henry London được đặt chân vào Việt Nam tháng 12 – 2017. Chỉ trong vòng chưa đầy 6 tháng, đồng hồ đến từ xứ sở sương mù đã và đang từng bước khẳng định mình.

    Trở thành nhà tài trợ chính của chương trình Phụ Nữ Quyền Năng, Henry London thấu hiểu và sẻ chia, trân trọng những khoảnh khắc trong quá khứ, lưu giữ khoảnh khắc hiện tại, hướng đến tương lai thành công.

    [​IMG]

    Henry Lodon là nhà tài trợ chính của chương trình Phụ Nữ Quyền Năng

    Henry London góp phần siết chặt tình cảm gia đình, được doanh nhân Hồ Minh Chính lựa chọn làm quà tặng con gái dịp 8.3, là vật bất ly thân của diễn viên Mai Thu Huyền mỗi khi lên sóng chương trình Phụ Nữ Quyền Năng. Diễn Viên Hữu Công chọn làm quà tặng vợ nhân dịp đặc biệt. Là vật lưu giữ đầy ý nghĩa về ngày chung đôi của Văn Anh – Tú Vi.

    [​IMG]

    Là vật lưu giữ ngày hạnh phúc của cặp đôi Văn Anh – Tú Vy

    Hiện nay, trên thị trường xuất hiện hiện tượng hàng giả, hàng nhái kém chất lượng trên thị trường. Để mua đồng hồ đeo tay nữ Henry London chính hãng được phân phối bởi đại diện tại Việt Nam, người dùng hãy chọn mua hàng tại các đại lý chính hãng thuộc hệ thống chính thức của công ty TNHH Thời Gian Là Vàng, có tem bảo hành chính hãng sau khi mua hàng.
     
  7. henrylondon

    henrylondon Thành viên mới

    Tham gia:
    25/1/2018
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    >>>henry-london.vn/cung-dong-ho-henry-london-kham-pha-chiec-dong-ho-hublot-danh-rieng-cho-world-cup-2018/

    Những ngày này, cả thế giới đang nức lòng chờ đợi ngày hội của thể thao Vua World Cup 2018 khai mạc chính thức tại Nga năm 2018. Nhà nhà, người người đang chuẩn bị tinh thần để đón đợi ngày tái ngộ 4 năm 1 lần này. Riêng trong giới đồng hồ, người ta cũng tò mò và háo hức đón chờ xem ai sẽ đồng hành trên sân cỏ cùng trọng tài phân tranh thắng bại. Câu trả lời đã được công bố cách đây không lâu: Năm nay, Hublot tiếp tục là thương hiệu đồng hồ bảo trợ thời gian cho FIFA World Cup và chiếc Big Bang Referee 2018 FIFA World Cup đã ra đời.

    Những chia sẻ của các chuyên gia về đồng hồ Hublot Hublot Big Bang Referee World Cup 2018
    Theo đồng hồ Henry London, Hublot Big Bang Referee 2018 được hãng Hublot thiết kế riêng cho các trọng tài tại World Cup 2018. Những công nghệ tối tân nhất sẽ nằm trong một thiết bị đeo tay nhỏ gọn có màn hình AMOLED 400×400 sở hữu đường kính 35,4mm. Chiếc đồng hồ dành cho các trọng tài sở hữu viên pin 410mah, có cả kết nối bluetooth và wifi.


    [​IMG]

    Big Bang Referee 2018 FIFA World Cup đồng hành cùng vua áo đen trên sân cỏ nước Nga trong mùa World Cup năm nay

    Công năng lớn nhất của chiếc đồng hồ do Hublot được thiết kế để phục vụ trọng tài kiểm soát trận đấu. Trên màn hình được ghi thời gian có đếm ngược báo hiệu thời điểm bắt đầu trận đấu. Ngoài ra, những số liệu thống kê chiến thuật của hai đội sẽ được hiển thị chi tiết và chính xác. Đặc biệt, chiếc đồng hồ sẽ rung lên khi bóng qua vạch vôi nhằm báo hiệu bàn thắng.

    Công nghệ VAR (trợ lý trọng tài video) cũng được tích hợp trong chiếc đồng hồ công nghệ tối tân này. Khi tình huống chưa rõ ràng, chiếc đồng hồ này sẽ đưa ra thông báo chính thức ngay lập tức. Vậy mà trọng tài sẽ không cần phải tạm dừng thi đấu để tham khảo.

    Các chuyên gia hy vọng với siêu phẩm này sẽ phần nào giảm bớt những tranh cãi trên sân cỏ nước Nga.

    [​IMG]

    Hình ảnh chiếc Big Bang Referee 2018 FIFA World Cup

    Với tên gọi Big Bang Referee 2018 FIFA World Cup, hãng đồng hồ Hublot kỳ vọng sẽ đạt bước tiến xa hơn về công nghệ, giúp các trọng tài điều khiển trận đấu chính xác hơn. Siêu phẩm của Hublot chạy hệ điều hành Wear OS tương thích với IOS 9 và Android 4.4 trở lên, hỗ trợ sạc không dây.

    Chủ tịch FIFA Philippe Le Floc’h chia sẻ: “Chúng tôi rất hài lòng với những cống hiến của Hublot cho bóng đá. Chiếc Big Bang Referee 2018 FIFA World Cup Russia là ví dụ tuyệt vời cho khả năng kết hợp truyền thống, kinh nghiệm và sức mạnh tiên phong”.

    Trước khi ra mắt, Big Bang Referee 2018 FIFA World Cup Russia đã được các trọng tài đeo thử nghiệm và cho ý kiến từ các gỉai FIFA Conferderation Cup 2017 và FIFA Club World Cup 2017. Lắng nghe phản hồi từ các trọng tài đã giúp Hublot hoàn thiện thiết kế này và ra mắt vào năm nay.

    Bà Hoài Anh, Giám đốc thương hiệu Hublot tại Việt Nam chia sẻ:“Hublot Việt Nam đã gửi lời mời xem các trận bán kết và chung kết World Cup tới 10 khách hàng VIP. Khách hàng sẽ được cấp Fan ID là hệ thống dùng thay visa vào nước Nga cũng như thay vé mời vào sân”.

    Hublot đã dành gần một năm để lên các lịch trình đón tiếp từ sân bay, đặt các khách sạn 5 sao, nhà hàng, vé tàu hoặc máy bay di chuyển nội địa Nga và các tour tham quan thành phố để đón tiếp các khách hàng từ khắp nơi trên thế giới tới xem World Cup. Khách hàng của Hublot được đưa đón tới sân và sử dụng lối vào sân riêng. Không chỉ thưởng thức các trận cầu nảy lửa, đây cũng là dịp để người chơi Hublot trên toàn thế giới giao lưu.

    Duyên nợ giữa Big Bang Referee 2018 FIFA World Cup Russia Hublot và bóng đá
    Các nhà làm đồng hồ truyền thống thường chọn các môn thể thao quý tộc như polo, golf hay tennis. Hoblot lại cho rằng bóng đá có sức gắn kết không tưởng, là môn thể thao xứng đáng để vinh danh.

    [​IMG]

    Hublot đã đồng hành cùng các giải bóng đá lớn nhất hành tinh

    Mối lương duyên này được bắt đầu vào năm 2006 – kể từ lần đầu thương hiệu cao cấp tài trợ cho đội tuyển quốc gia Thụy Sỹ đặt chân vào thể thao bóng đá. Đã hơn 10 năm trôi qua, duyên tình ấy vẫn chưa hạ nhiệt mà dường như ngày càng sục sôi.

    Với khẩu hiệu “Hublot Loves Football” để xác định sự hiện diện của mình trên khắp toàn thế giới. Hutblot được ví như những chiếc đồng hồ sinh ra để dành cho bóng đá.

    [​IMG]

    Tình yêu bóng đá bất diệt của Hublot đã kết nối lương duyên để đến với FIFA World Cup

    Từ đó đến nay, Hublot đã đồng hành cùng các giải bóng đá lớn nhất hành tinh. Từ UEFA Euro tới Champion League, các câu lạc bộ hàng đầu, những danh thủ huyền thoại và liên tiếp 3 lần bảo trợ thời gian cho FIFA World Cup.

    “Hublot Big Bang Referee 2018 FIFA World Cup Russia sở hữu những tính năng thông thường của một chiếc đồng hồ thông minh, nó hoà nhập tất cả những gì một người hâm mộ bóng đá yêu thích. FIFA WorldCup là Chén Thánh đầy cảm xúc của người hâm mộ, vì vậy một chiếc đồng hồ có thể lưu giữ những phút giây ấn tượng, những cú lội ngược dòng thì thật thú vị. Đây là điều mà những ai đi xem các giải đấu cấp độ này chờ đợi đã lâu.” – Ricardo Guadalupe, CEO Hublot cho biết.

    Đồng hồ Henry London cho biết, cùng với những thông số kỹ thuật và các chức năng hỗ trợ thông minh của một siêu phẩm đồng hồ, Big Bang Referee 2018 FIFA Worl Cup Russia còn được gửi gắm vào đó một tình yêu bóng đá và tinh thần dân tộc bất diệt. 32 thiết kế của mặt đồng hồ là 32 quốc kỳ của những nước tham dự và 2 mặt đồng hồ trung tính.

    Nhờ kĩ thuật thay dây One Click, chiếc đồng hồ có thể thay đổi kiểu dáng bên ngoài của mình nhờ 2 cặp dây đi cùng. Một phiên bản thể thao đơn thuần dành cho FIFA World Cup 2018 và một phiên bản dây cao su đen đơn thuần. Hublot cũng sẵn sàng chuẩn bị dây cao su màu đa dạng để người hâm mộ có thể dễ dàng mang màu cờ sắc áo tới sân vận động.

    [​IMG]

    32 thiết kế của mặt đồng hồ là 32 quốc kỳ của những nước tham dự

    Ngày 14/6/2018, Hublot sẽ đồng hành cùng FIFA World Cup khai mạc trận đấu đầu tiên của FIFA WORLD CUP lần thứ 21. Đây sẽ là trận đấu đầu tiên đánh dấu sự kiện các huấn luyện viên được hỗ trợ sử dụng đồng hồ thông minh. Hãy cùng đồng hồ London đợi chờ mùa World Cup 2018 và chứng kiến nhiều điều tuyệt vời mà Hublot Big Bang Referee 2018 FIFA World Cup Russia mang đến cho cả thế giới những trận cầu nảy lửa này nhé!
     
  8. henrylondon

    henrylondon Thành viên mới

    Tham gia:
    25/1/2018
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    >>>>henry-london.vn/dong-ho-henry-london-goi-y-cach-mix-do-cuc-chat-voi-dong-ho-moon-phase/

    Bộ sưu tập đồng hồ đeo tay Henry London MoonPhase là một trong những sản phẩm bán chạy nhất của chúng tôi. Cho dù bạn thích màu sắc nào, vàng hồng hay bạc, dây da hay dây thép. Moon Phase cũng đều phù hợp với tất cả mọi người. Dưới đây là những mẫu đồng hồ Moon Phase đẹp khó cưỡng làm nên phong cách cho quý cô trong hè này.


    Đồng hồ Henry London gợi ý cách mix đồ cực chất với đồng hồ MoonPhase
    ➀ Henry London yêu những cảm xúc của mùa thu, đó cũng là cảm hứng cho chúng tôi làm nên chiếc đồng hồ Đồng hồ Henry London HL39-LM-0162 RICHMOND.

    [​IMG]

    Nàng có thể diện đồ khi ra đường với chiếc quần shock, áo in họa tiết và mix thêm một chiếc vòng tay đơn giản. Nàng nhẹ nhàng xuống phố với những cảm xúc ngập tràn. Tất cả làm nên một phong cách đầy năng động và quý phái.

    Có thể bạn chưa biết: Đồng hồ đeo tay Moon Phase là gì? Cùng đồng hồ Henry London tìm hiểu công dụng và cách dùng


    Đồng hồ Henry London làm nên một phong cách thời trang riêng biệt với chiếc váy màu vàng đồng cùng túi xách in hình họa tiết. Đây có lẽ là một tình yêu được kết duyên bởi những cô nàng yêu sắc đồng quyến rũ. MoonPhase vàng hồng chính là một sự bổ sung đầy hoàn hảo.


    [​IMG]

    ➂ Nếu đã quá nhàm chán với phong cách “bánh bèo”, tạo sao bạn không thử phá cách một lần. Đồng hồ MoonPhase kết hợp với chiếc khăn lụa Dior. Và để mùa hè ngập tràn sắc nắng yêu thương, bạn không thể thiếu được mắt kính cùng áo trễ vai để nắm tay anh vượt ngàn con đường trong hè này.

    [​IMG]

    ➃ Một buổi tối mùa hè hoàn hảo với đông hồ MoonPhase. Chiếc váy ren tuyệt vời cùng MoonPhase, những chiếc nhẫn là lời tuyên bố chúng tôi là những cộng sự không bao giờ tách rời. Nàng sẽ là tâm điểm cho buổi tối hôm nay.

    [​IMG]

    =>> Cùng đồng hồ đeo tay nữ Henry London khám phá những mẫu đồng hồ MoonPhase cực đẹp cho hè này:

    Đồng hồ Henry London HL39-LS-0148 WESTMINSTER

    [​IMG]

    Tên model: HL39-LS-0148

    Thương hiệu: Henry London / Anh Quốc.

    Tên bộ sưu tập: Westminster.

    Giới tính: Unisex

    Vỏ đồng hồ: Thép không gỉ

    Màu viền: Công nghệ mạ vàng IPG Pale Hamiton chân không được nhiều khách hàng yêu thích.

    Loại mặt: Tròn.

    Đường kính mặt: 38.5mm.

    Độ dày mặt: 8mm.

    Loại mặt kính: Kính Acrylic lồi chuyên dụng trong dòng đồng hồ thời đầu cổ Omega, rolex , công dụng nhẹ, rõ, kháng va đập tốt, trầy xước có thể lau chùi hết.

    Kiểu hiển thị: Có lịch ngày, tháng, thứ, lịch trăng độc đáo.

    Chức năng lịch: Có.

    Pin: Số lượng 1 pin, pin SR621sw made in Japan, 2-3 năm sử dụng.

    Máy: 6P80 Make in japan.

    Chất liệu dây: Dây da bò, màu nâu

    Khóa / Clasp: Gài và khóa.

    Buckle vật liệu: Thép không gỉ.

    Độ chống nước: 30M, 3ATM, 3BAR chịu nước ở mức rửa tay, đi mưa.

    Đồng hồ Henry London HL39-LS-0150 RICHMOND

    [​IMG]

    Tên model: HL39-LS-0150

    Thương hiệu: Henry London / Anh Quốc.

    Tên bộ sưu tập: Richmond.

    Giới tính: Unisex

    Vỏ đồng hồ: Thép không gỉ

    Màu viền: Công nghệ mạ vàng đồng IPG Pale Hamiton chân không được nhiều khách hàng yêu thích.

    Loại mặt: Tròn.

    Đường kính mặt: 38.5mm.

    Độ dày mặt: 8mm.

    Loại mặt kính: Kính Acrylic lồi chuyên dụng trong dòng đồng hồ thời đầu cổ Omega, rolex , công dụng nhẹ, rõ, kháng va đập tốt, trầy xước có thể lau chùi hết.

    Kiểu hiển thị: Có lịch ngày, tháng, thứ, lịch trăng độc đáo.

    Chức năng lịch: Có.

    Pin: Số lượng 1 pin, pin SR621sw made in Japan, 2-3 năm sử dụng.

    Máy: 6P80 Make in japan.

    Chất liệu dây: Dây da bò, màu đen.

    Khóa / Clasp: Gài và khóa.

    Buckle vật liệu: Thép không gỉ.

    Độ chống nước: 30M, 3ATM, 3BAR chịu nước ở mức rửa tay, đi mưa.

    Đồng hồ Henry London HL39-LM-0162 RICHMOND

    [​IMG]

    Tên model: HL39-LM-0162

    Thương hiệu: Henry London / Anh Quốc.

    Tên bộ sưu tập: Richmond.

    Giới tính: Unisex.

    Vỏ đồng hồ: Thép không gỉ

    Màu viền: Công nghệ mạ vàng đồng IPG Pale Hamiton chân không được nhiều khách hàng yêu thích.

    Loại mặt: Tròn.

    Đường kính mặt: 38.5mm.

    Độ dày mặt: 8mm.

    Loại mặt kính: Kính Acrylic lồi chuyên dụng trong dòng đồng hồ thời đầu cổ Omega, rolex , công dụng nhẹ, rõ, kháng va đập tốt, trầy xước có thể lau chùi hết.

    Kiểu hiển thị: Có lịch ngày, tháng, thứ, lịch trăng độc đáo.

    Chức năng lịch: Có.

    Pin: Số lượng 1 pin, pin SR621sw make in Japan, 2-3 năm sử dụng.

    Máy: 6P80 Make in japan.

    Chất liệu dây: Thép không gỉ.

    Khóa / Clasp: Loại thanh trượt tăng đơ, free size, ko cần cắt.

    Buckle vật liệu: Thép không gỉ.

    Độ chống nước: 30M, 3ATM, 3BAR chịu nước ở mức rửa tay, đi mưa.
     
  9. henrylondon

    henrylondon Thành viên mới

    Tham gia:
    25/1/2018
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    >>>>henry-london.vn/cach-bao-quan-dong-ho-khong-bi-vo-nuoc-trong-mua-mua/

    Nước là khắc tinh của mọi chiếc đồng hồ đeo tay nào. Dù đồng hồ có tính năng thấm nước tốt như thế nào đi nữa, nước vẫn có thể làm hỏng hóc đồng hồ của bạn. Mùa mưa gần tới rồi, làm gì để đồng hồ không bị vô nước trong mùa mưa?
    Chuyện đơn giản nhưng hóa ra khiến không ít người đau đầu tìm cách xử trí sao cho phù hợp với thời tiết ẩm ương như thế này. Hiểu rõ điều đó, Henry London sẽ giới thiệu đồng hồ đeo tay nam có một vài chia sẻ cho bạn qua bài viết dưới đây.
    Cách bảo quản đồng hồ không bị vô nước trong mùa mưa
    ➢ Bảo quản mặt đồng hồ:
    Bạn cần tránh để mặt đồng hồ đeo tay bị vô nước gây ảnh hưởng đến chất lượng bộ máy của đồng hồ.

    [​IMG]

    Bảo quản đồng hồ đúng cách trong trời mưa để đồng hồ được bền lâu như mới
    ✧ Với những loại đồng hồ mỏng (máy mỏng, pin mỏng): khả năng chịu nước trung bình 3ATM để đi mưa, tắm rửa…
    ✧ Những loại đồng hồ có gioăng kính, gioăng mún, gioăng đáy chống nước tốt ở trạng thái nguyên bản khi thay đổi sẽ bị kém đi.
    ✧ Khi đồng hồ bị dính bụi bẩn, hãy sử dụng nước vệ sinh đồng hồ chuyên dụng để lau đồng hồ, tránh dùng những hóa chất không rõ nguồn gốc có thể làm hư hại đồng hồ.
    ➢ Bảo quản dây đeo đồng hồ:
    ✧ Với đồng hồ dây kim loại:
    Khi đi mưa, đồng hồ đeo tay nam có thể bị dính nước nhưng khi vệ sinh đồng hồ sạch sẽ, cẩn thận bởi những bụi bẩn, vật nhỏ bám vào dây đồng hồ khi đi mưa vô tình mắc phải. Bạn nên dùng kem đánh răng để nhẹ nhàng chải, bỏ đi bụi bẩn mà không dùng bất kỳ một loại dung môi hay chất tẩy rửa công nghiệp nào xịt lên đồng hồ.
    ✧ Với đồng hồ dây da:
    ➫ Với những dây đeo đồng hồ là dây da, bạn cần tránh mang đồng hồ đi dưới trời mưa, mang khi rửa tay, tránh tiếp xúc với nước để dây da tránh bị mục nát.

    [​IMG]

    Với đồng hồ dây da cần tránh những hóa chất tẩy rửa dính lên đồng hồ tránh bị mục nát
    ➫ Đồng thời, khi dùng đồng hồ, bạn cũng nên tránh để nước hoa hay các hóa chất tẩy rửa, dung môi, mỹ phẩm dính vào, những chất này có thể gây hại đến da đồng hồ đeo tay.
    ➫ Khi không dùng, bạn có thể đặt chiếc đồng hồ cạnh túi hút ẩm để đồng hồ luôn khô ráo nếu chẳng may bị dính nước.
    ➫ Không tự ý lau dây đồng hồ, bởi mỗi loại da phù hợp sẽ có một chất tẩy rửa khác nhau.
    Không để đồng hồ trực tiếp dưới ánh sáng mặt trời, dây da sẽ bị cong vểnh và cứng lại.
    ➫ Da đồng hồ được phủ một lớp bảo vệ chiết xuất từ dầu thực vật cho độ sáng bóng cao, không gây độc hại, không kích ứng da. Vậy nên, khi sử dụng đồng hồ dây da, bạn có thể dùng một lớp Nivea hoặc Vasaline bôi lên đó một lớp thật mỏng để tạo độ bóng bên ngoài.
    ➫ Việc bảo quản đồng hồ trong điều kiện mưa gió thực sự tạo nên khó khăn cho những người có thói quen mang đồng hồ mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, với cách bảo vệ đồng hồ dưới đây của đồng hồ Henry London sẽ giúp nàng có được cách bảo vệ đồng hồ bất chấp thời tiết.
     
  10. henrylondon

    henrylondon Thành viên mới

    Tham gia:
    25/1/2018
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Món quà nào cũng trở nên ý nghĩa nếu bạn dành vào đó một tấm chân tình. Cũng như bao ngày lễ khác, Noel là dịp để mọi người quây quần bên nhau, trao cho nhau yêu thương và ấm áp.

    Với những ai đang yêu, họ thể hiện tình cảm của mình qua những món quà mà họ tự chuẩn bị. Noel này đang tới rồi, bạn đã chuẩn bị được gì cho người yêu của mình khi mùa Noel đang tới? Tham khảo top 5 món quà Noel cho bạn trai để tình yêu của hai người thêm gắn kết dưới đây, khiến anh ấy cưng chiều bạn nhiều hơn nữa nhé!


    1.Socola Giáng sinh:

    Bạn đừng nghĩ Socola chỉ dành cho dịp Valentine nhé, Socola còn dành cho Giáng sinh nữa đấy. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn chuẩn bị cho chàng trai của mình một hộp Socola Giáng sinh. Socola tượng trưng cho sự ngọt ngào, biểu trưng của tình yêu, cho tình yêu của hai bạn thêm gắn kết. Mùa Noel đang cận kề, hãy nhanh tay chuẩn bị hộp Socola ngọt ngào để chàng ấy bất ngờ về độ lãng mạn và tinh tế của mình các cô gái nhé!

    [​IMG]

    Socola Giáng sinh tặng người yêu

    2.Ví da:

    Ví da là vật rất gần gũi với con trai, bạn có thể chọn một chiếc ví da mềm dành tặng anh ấy trong dịp Noel này. Đừng quên khắc tên ví của người ấy để người ấy luôn nhớ về bạn.

    [​IMG]

    Ví da cũng là một gợi ý

    3.Quả cầu tuyết:

    Quả cầu tuyết là món quà không còn quá xa lạ với mọi người nhân dịp Noel này. Đây là món quà quen thuộc nhưng chưa bao giờ cũ. Quả cầu tuyết mang không khí giáng sinh về khắp mọi nơi, họ sẽ luôn lưu giữ mãi khoảnh khắc ấy khi nhìn thấy món quà của bạn. Đây là món quà Noel dành cho bạn trai được nhiều sự lựa chọn nhất.

    [​IMG]

    Tặng người yêu quả cầu tuyết

    Một quả cầu tuyết lung linh và không quá sặc sỡ sẽ là món quà ý nghĩa vô cùng để các cô gái có thể lựa chọn và dành tặng chàng trai của mình dịp Giáng sinh này.

    4.Cây thông hanmade:

    Thay vì bạn đi mua những món quà có sẵn bên ngoài, bạn có thể tự tay chuẩn bị cây thông Noel handmade làmquà Noel dành cho bạn traicủa mình. Cây thông handmade thể hiện sự tinh tế, khéo léo và tỉ mỉ, dày công chuẩn bị cho người được tặng. Những điều này sẽ làm người nhận được ảm động hơn. Họ không chỉ nhận quà, mà còn thêm yêu thương bạn nhiều hơn nữa.

    [​IMG]

    Tặng cây thông hanmade

    5.Tặng đồng hồ đeo tay:

    Đồng hồ đeo tay rất gần gũi và quan trọng với các chàng trai. Một chiếc đồng hồ đeo tay thể hiện chàng là người lịch lãm, biết quý trọng thời gian, tôn lên vẻ đẳng cấp, lịch lãm.

    [​IMG]

    Đồng hồ đeo tay – món quà đầy ý nghĩa

    Tặng chàng chiếc đồng hồ đeo tay với lời nhắn nhủ rằng dù cuộc sống sau này có ra sao, thời gian có như thế nào, tình yêu này em luôn dành trọn vẹn cho anh mãi. Sẽ thật tuyệt vời nếu bạn khắc tên hai người hay thông điệp yêu thương ở mặt sau. Đây chắc chắn là món quà Noel dành cho bạn trai ý nghĩa nhất năm nay khiến chàng yêu bạn nhiều hơn nữa.

    Là một thương hiệu đồng hồ được ưa chuộng không chỉ tại châu Á mà cả châu Âu với phong cách lịch lãm, đồng hồ Henry London đã mang đến một hơi hướng mới về phong cách thời trang tại Việt Nam.

    Henry London đã không ngừng cho ra bộ sưu tập mới hấp dẫn dành cho các bạn trẻ, các đôi uyên ương đam mê và yêu thích thương hiệu này. Điểm thu hút đặc biệt của Henry London là có thể khắc lên thông điệp yêu thương lên mặt sau bằng máy khắc đồng hồ hay thủ công. Là món quà vô cùng ý nghĩa cho chủ nhân và người thân về con đường chinh phục thành công trong tương lai.
     
  11. henrylondon

    henrylondon Thành viên mới

    Tham gia:
    25/1/2018
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Những món quà Noel tự tay làm dành tặng người thân luôn được nhiều bạn trẻ lựa chọn. Bởi rằng quà tự tay làm tuy không mang nhiều giá trị vật chất nhưng gửi gắm vào đó rất nhiều tình cảm và chân tình. Vậy Noel này, bạn đã có món quà Noel tự tay làm dành tặng cho những người yêu quý chưa? Đồng hồ Henry London sẽ gợi ý cho bạn một vài món quà dưới đây, cùng tham khảo nhé!

    Bạn có thể dành tặng người thân của mình bằng những món quà Noel tự tay làm như sau:

    -Làm quả cầu tuyết:

    Quả cầu tuyết cũng là một trong những món quà Noel tự tay làm được nhiều người lựa chọn. Có thể đó là những chiếc ly thủy tinh với cây thông, chú tuần lộc hay ông già tuyết bé xíu… để trang trí ở phòng khác. Những món quà tuy nhỏ nhưng sẽ mang đến một giáng sinh ấm áp vô cùng.

    [​IMG]

    Làm quả cầu tuyết tặng người thân



    -Tự tay làm bánh ngọt:

    Đêm Noel, mọi người quây quần lại với nhau thưởng thức ly rượu vang cay nồng, thêm một chút bánh ngọt thì còn điều gì hơn nữa. Nếu được, bạn có thể chuẩn bị món quà Noel tự tay làm là bánh ngọt để dành tặng người thân yêu.

    [​IMG]

    Làm bánh ngọt tặng người thân

    Đây sẽ là món quà Noel đầy ngọt ngào, khi bên trong chiếc bánh ngọt chứa đựng rất nhiều tình cảm của người làm ra nó.

    -Làm thiệp Noel dễ thương:

    Rất nhiều món quà xinh xắn dễ thương được bày bán khắp nơi trong các ngày lễ Noel. Tuy nhiên, bạn sẽ cảm thấy ý nghĩa vô cùng khi chuẩn bị một món quà Noel tự tay làm dành tặng cho người thân yêu. Trên đó ghi những lời chúc ngọt ngào và ý nghĩa. Bạn chỉ cần một chút thời gian và tỉ mỉ thôi là mọi người có thể làm được một món quà vô cùng ưng ý này rồi.

    [​IMG]

    Làm thiệp Noel tự làm dành tặng người thân

    Món quà này được xem là món quà dễ tặng, dễ làm và phù hợp với nhiều người nhất.

    -Khắc tên hay thông điệp yêu thương lên đồng hồ:

    Đồng hồ đeo tay là vật rất gần gũi với chủ nhân. Quà Noel tự tay làm là một chiếc đồng hồ dành tặng người thân, đằng sau đó khắc lên thông điệp yêu thương thì còn gì ý nghĩa hơn. Nó như là lời nhắn nhủ, lời cam kết rằng chúng ta sẽ luôn bên nhau mãi mãi. Dù có ở nơi đâu, dù bất cứ hoàn cảnh nào, chúng mình sẽ luôn đồng hành bên nhau mỗi phút giây.

    [​IMG]

    Khắc tên lên đồng hồ

    Henry London – thương hiệu đồng hồ đến từ Anh quốc, kiểu dáng vitage cổ mang đến cho bạn phong cách lịch lãm và quý phái. Đặc biệt, chiếc đồng hồ còn khắc lên thông điệp yêu thương ở mặt sau –dành tặng chủ nhân và người thân về con đường chinh phục thành công trong tương lai đầy ý nghĩa.

    -Đan đồ len:

    Noel là dịp Lễ để mọi người trao cho nhau những ấm áp với món quà vô cùng ý nghĩa. Bạn gái nào khéo léo một chút có thể tự tay đan khăn len dành tặng cho người thân yêu của mình. Người nhận sẽ cảm thấy ấm áp và hạnh phúc vô cùng khi nhận món quà này trong ngày lễ Giáng sinh.

    [​IMG]

    Đan đồ len dành tặng người thân

    Ngoài đan khăn len, bạn gái có thể đan áo len, mũ len để tặng cho người thân cũng là món quà đầy ý nghĩa.

    Bạn chỉ cần một chút tinh tế và khéo léo đã có thể dễ dàng chọn được màu len và kiểu đan phù hợp với tính cách của người được nhận. Đây sẽ là món quà tuyệt vời trong năm nay.
     
  12. henrylondon

    henrylondon Thành viên mới

    Tham gia:
    25/1/2018
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Quà Noel nên mua gì là điều khiến các chàng hoang mang khi Giáng sinh đang cận kề. Bởi rằng con gái là chúa rắc rối, sáng nắng chiều mưa, tặng quà Giáng sinh thế nào để nàng vừa lòng đây? Cùng tham khảo những gợi ý dưới đây của đồng hồ Henry London nhé!

    Quà Noel có thể tặng bạn gái những món quà như trang sức, váy áo, socola Giáng sinh…

    -Đồi đôi tình yêu:

    Đồ đôi tình yêu là món quà Giáng sinh được nhiều bạn trẻ lựa chọn để dành tặng nửa kia của mình. Với những thiết kế freestyle hay unisex sẽ không khó để cho các cặp đôi lựa chọn những bộ đồ thời trang như áo khoác, áo phông, giày thể thao… để tặng quà cho nhau dịp Giáng sinh.

    [​IMG]

    Tặng đồ đôi tình yêu

    -Tặng son:

    Son môi là quyền năng của phái đẹp, các chàng trai không biết quà Noel nên mua gì có thể mua son môi để tặng các nàng. Không khó để lựa chọn màu son, có thể màu cam đất, hồng cánh sen, đỏ tươi… đều được. Tuy nhiên, nếu sợ nàng không vừa ý, bạn có thể chọn màu đỏ tươi – màu cơ bản nhất để tặng nàng ấy.

    [​IMG]

    Tặng son môi cho người yêu

    -Hoa hồng sáp thơm:

    Hoa hồng sáp thơm cũng là một sự lựa chọn khi không biết quà Noel nên mua gì. Hoa hồng là biểu tượng cho một tình yêu lãng mạn và nhẹ nhàng, sẽ là món quà Noel đấy ý nghĩa cho người ấy.

    [​IMG]

    Tặng hoa hồng sáp thơm

    -Socola Giáng sinh:

    Tặng người ấy một hộp Socola Giáng sinh – tại sao không? Không phải chỉ riêng Valentine mới dành tặng Socola cho nhau, giáng sinh tặng Socola thêm ngọt ngào. Đặc biệt với những cô nàng yêu thích công việc bếp núc thì một hộp socola giáng sinh sẽ là một món quà đầy ý nghĩa để chàng dành tặng cho nàng.

    [​IMG]

    Socola Giáng sinh

    -Tặng ông già Noel bằng bông:

    Ông già Noel bằng bông cũng là một câu trả lời cho câu hỏi Quà Noel nên mua gì? Ông già Noel với trẻ con hay người lớn gì cũng là món quà được nhiều người yêu thích. Bạn có thể chọn một ông già Noel vừa phải để tặng người ấy dịp Giáng sinh năm nay.

    [​IMG]

    Tặng ông già Noel bằng bông


    -Quả cầu tuyết thủy tinh:

    Với những thiết kế vô cùng bắt mắt và vui nhộn, quả cầu tuyết thủy tinh cũng là một vật dụng trang trí độc đáo và rất phù hợp với dịp lễ Noel. Quà Noel nên mua gì? Quả cầu tuyết thủy tinh cũng là một gợi ý cho bạn chọn mua quà tặng nàng.

    [​IMG]

    Tặng quả cầu tuyết thủy tinh

    Quả cầu tuyết được làm từ chất liệu thủy tinh trong suốt kết hợp với cây thông Noel, ông già Noel… sẽ mang đến cho bạn một dịp lễ Giáng sinh vui nhộn vô cùng đáng nhớ.

    -Tặng đồng hồ đeo tay:

    Đồng hồ đeo tay là vật biểu trưng mang ý niệm về mặt thời gian. Tặng bạn gái một chiếc đồng hồ đeo tay với lời nhắn nhủ rằng chúng ta sẽ luôn đi bên cạnh nhau, đồng hành bên nhau từng phút từng giây. Cuộc sống dẫu có thế nào đi chăng nữa thì tình yêu này anh dành cho em mãi không thay đổi.

    [​IMG]

    Tặng đồng hồ đeo tay Henry London

    Đồng hồ Henry London khắc lên yêu thương, chiếc đồng hồ xuất xứ từ Anh quốc, kiểu dáng vitage cổ cùng thông điệp lưu giữ yêu thương như một món quà đầy ý nghĩa cho chính chủ nhân và người thân. Kiểu dáng cổ điển nhưng cũng không kém phần sang trọng như là lời nhắn nhủ hoài niệm của một cỗ máy thời gian giữ trọn yêu thương.

    -Tặng bạn gái trang sức:

    Trang sức là món quà mà phái đẹp nào cũng mong muốn có được. Trang sức quý giá được nâng niu như ý muốn nhắn nhủ rằng bạn luôn nâng niu và trân trọng cô ấy. Bạn có thể tùy vào điều kiện kinh tế cũng như sở thích của bạn gái để chọn món quà Noel phù hợp.

    [​IMG]


    Tặng bạn gái trang sức
     
  13. henrylondon

    henrylondon Thành viên mới

    Tham gia:
    25/1/2018
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mùa Noel lại về, đây là dịp để mọi người trao cho nhau những tình cảm chân thành và ấm áp. Ngoài những lời chúc dành cho nhau thì bạn đã chuẩn bị được quà mừng Giáng sinh cho người thân và bạn bè chưa? Hãy đến ngay với đồng hồ Henry London để xem những gợi ý và chọn quà phù hợp nhé!

    1. Quà mừng Giáng sinh cho bạn bè:

    Bạn có thể chọn quà mừng Giáng sinh cho bạn bè là một chiếc bánh kem để chúng ta cùng chung vui trong bữa tiệc nhỏ. Bánh kem tuy đơn giản nhưng mang lại ý nghĩa rất lớn, vừa đẹp lại rất chất lượng, thể hiện được bạn là người đặc biệt quan tâm tới bạn bè, tâm lý và vui vẻ. Cả nhóm bạn cùng quây quần bên chiếc bánh Noel thì đây quả là một mùa Giáng sinh vô cùng vui vẻ và ấm áp.

    [​IMG]

    Quà mừng Giáng sinh cho bạn bè là bánh kem

    2.Quà mừng Giáng sinh tặng người yêu:

    Nhiều chàng trai luôn cảm thấy vô cùng đau đầu trong việc chọn quà Giáng sinh cho người yêu. Không biết chọn sao để cô ấy vừa lòng với món quà mà mình tặng. Nhưng chàng trai đừng lo lắng nhé, bởi của cho không bằng cách cho. Chỉ cần chân thành là người ấy đã vui rồi.

    -Gấu bông:

    Những chú gấu bông ngộ nghĩnh từ nhỏ đến lớn đều rất dễ thương với bộ lông mềm mại, chắc chắn sẽ rất tuyệt vời khi được ôm một chú gấu bông do người yêu tặng trong dịp Lễ Giáng sinh. Đây cũng chính là món quà mừng Giáng sinh cho người yêu mình cảm thấy ấm áp hơn.

    [​IMG]

    Tặng nàng gấu bông

    -Socola Noel: Socola là món quà đầy ngọt ngào và lãng mạn, không chỉ có Valentine mới tặng quà cho nhau, mà Giáng sinh cũng có thể tặng Socola để tình yêu của hai bạn thêm bền chặt. Đây là món quà thay lời yêu thương tình tứ cho mỗi cặp đôi.

    [​IMG]

    Socola cho Giáng sinh thêm ngọt ngào

    – Vòng nguyệt quế Giáng sinh:

    Hoa tươi là món quà rất phổ biến trong việc lựa chọn quà để tặng người yêu. Hoa làm cho không khí Noel thêm lãn mạng, tươi mới hơn.

    [​IMG]


    Vòng nguyệt quế Giáng sinh

    3.Tặng quà Noel cho gia đình:

    -Đồ ấm mùa đông:

    Giáng sinh về cũng là lúc thời tiết se lạnh, các món quà như áo len, khăn len, chăn gối… sẽ là những sự lựa chọn sáng suốt cho bạn chọn quà mừng Giáng sinh.

    [​IMG]

    Tặng nhau đồ ấm mùa đông

    Tặng đồ ấm mùa đông như gửi gắm và đó những tình cảm thân thiết, nâng niu từng giấc ngủ, gắn kết tình cảm bền chặt hơn.

    -Tặng vé nghỉ dưỡng cho gia đình:

    Nếu bạn muốn tặng quà Noel cho bố mẹ và anh chị, bạn có thể tặng một tấm vé đi du lịch nghỉ dưỡng để cả gia đình có dịp đoàn tụ, sum họp cùng nhau trong dịp Noel này. Đây là món quà mừng Giáng sinh ý nghĩa để các thành viên trong gia đình vui đùa thoải mái, đem lại niềm vui cho nhau. ạn đừng quên chụp một tấm hình có đầy đủ các thành viên trong gia đình để mọi người luôn nhớ về nhau nhé!

    [​IMG]

    Tặng vé nghỉ dưỡng cho gia đình

    4.Quà mừng Giáng sinh là đồng hồ đeo tay:

    Đồng hồ đeo tay là món quà vô cùng ý nghĩa đối với tất cả mọi người – là món quà biểu trưng ý niệm về mặt thời gian. Quà mừng Giáng sinh là một chiếc đồng hồ đeo tay với lời nhắn nhủ rằng chúng ta sẽ luôn đi bên cạnh nhau, đồng hành bên nhau từng phút từng giây. Cuộc sống có như thế nào thì ta vẫn luôn đồng hành đi bên cạnh nhau.

    [​IMG]

    Đồng hồ Henry London – trao gửi yêu thương

    Khắc lên yêu thương, chiếc đồng hồ Henry London xuất xứ từ Anh quốc, kiểu dáng vitage cổ cùng thông điệp lưu giữ yêu thương như một món quà đầy ý nghĩa cho chính chủ nhân và người thân. Kiểu dáng cổ điển nhưng cũng không kém phần sang trọng như là lời nhắn nhủ hoài niệm của một cỗ máy thời gian giữ trọn yêu thương.

    Thời gian là vàng, công việc bận rộn không phải ai cũng có thời gian rảnh để dành cho nhau và tặng quà cho người thương. Có người đi công tác xa nhà, có người bận công việc và học tập. Nếu không có thời gian, Henry London sẽ thay bạn trao gửi yêu thương đến người được nhận.
     
  14. henrylondon

    henrylondon Thành viên mới

    Tham gia:
    25/1/2018
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bạn đã biết chọn quà tặng 8/3 cho vợ, người yêu thế nào là hợp lý chưa? Với những câu hỏi này sẽ khiến các quý ông luôn đau đầu khi nhắc tới nó. Bởi phụ nữ là chúa rắc rối không biết làm thế nào cho nàng vừa lòng. Nghĩ vậy thôi chứ phụ nữ cũng dễ lấy lòng lắm đấy nhé!

    Đồng hồ Henry London sẽ mách bạn 7 món quà 8/3 cho vợ, người yêu ý nghĩa qua nội dung dưới đây.

    -Tự tay làm thiệp 8/3 dễ thương:

    Rất nhiều món quà xinh xắn dễ thương được bày bán khắp nơi trong các dịp lễ 8/3. Nhưng bạn sẽ cảm thấy ý nghĩa vô cùng khi tự tay làm quà tặng 8/3 cho vợ. Trên đó ghi những lời chúc ngọt ngào và đầy ý nghĩa. Chỉ cần một chút tỉ mỉ và kiên trì, bạn đã có thể làm được món quà này.

    [​IMG]

    Tự tay làm thiệp 8/3 dễ thương

    -Ngôi sao may mắn:

    Ngôi sao cũng là một món quà hanmade ý nghĩa được nhiều bạn lựa chọn. Hãy hâm nóng tình cảm và dành tặng vợ món quà bất ngờ này nhé! Những ngôi sao này sẽ mang đến may mắn cho người được tặng. Nếu có thể, bạn có thể viết vào những mảnh giấy xếp sao lời chúc, lời nguyện ước cầu mong cho cô ấy luôn hạnh phúc và yêu đời. Chắc chắn rằng đây sẽ là món quà được các nàng yêu thích vô cùng.

    [​IMG]

    Tặng nàng ngôi sao may mắn

    Son môi:

    Son môi là quyền năng của phái đẹp, con gái luôn mang theo bên mình một thỏi son mỗi khi đi ra đường. Điều này chứng tỏ son quan trọng với họ như thế nào. Bạn chọn cho cô ấy một cây son làm quà tặng 8/3 cho vợ thể hiện rằng bạn rất tâm lý và biết cách làm đẹp cho cô ấy.

    [​IMG]

    Tặng nàng son môi

    Nếu quá khó khăn trong việc chọn màu son, hãy chọn một cây son có màu đỏ tươi để tặng nàng nhé. Màu son này phù hợp với tất cả màu da và trang phục, sẽ là quà tặng đầy bất ngờ cho cô ấy.

    –Album ảnh tự làm

    Bạn có thể hâm nóng tình cảm với vợ mình bằng cách chọn quà tặng 8/3 cho vợ là cuốn album ảnh tự làm lưu giữ kỷ niệm và khoảnh khắc tình yêu của hai người. Trên cuốn album là những câu chuyện về tình yêu và những kỷ niệm hai bạn đã trải qua.

    [​IMG]

    Album hình tự làm

    -Voucher Spa

    Không có một ai là không thích làm đẹp, đặc biệt với phụ nữ. Bạn hãy dành tặng một món quà chăm sóc đặc biệt nhân dịp 8/3 với voucher Spa làm đẹp. Món quà này với lời nhắn nhủ hãy biết cách chăm sóc bản thân, biết làm đẹp và yêu quý bản thân mình hơn.

    [​IMG]

    Tặng voucher spa làm đẹp

    -Gấu bông:

    Là phụ nữ ai cũng thích gấu bông. Những chú gấu bông ngộ nghĩnh dễ thương sẽ là món quà lý tưởng để làm quà 8/3 cho vợ, người yêu. Sẽ rất tuyệt vời khi được ôm một chú gấu bông do người yêu tặng trong ngày lễ 8/3. Đây cũng chính là món quà mừng cho dịp lễ năm nay để vợ, người yêu mình cảm thấy ấm áp và hạnh phúc hơn.

    [​IMG]

    Tặng nàng gấu bông

    -Tặng nàng bánh kem 8/3:

    Bánh kem cũng là một gợi ý quà tặng 8/3 cho vợ. Đừng nghĩ chỉ có sinh nhật mới tặng bánh kem nhé. Bánh kem tuy đơn giản nhưng mang lại ý nghĩa rất lớn, vừa đẹp lại rất chất lượng, thể hiện được bạn là người đặc biệt quan tâm tới người ấy, tâm lý và vui vẻ.

    [​IMG]

    Bánh kem tặng vợ dịp 8/3


    Cả nhóm và gia đình cùng quây quần bên chiếc bánh kem 8/3 thì đây quả là một ngày lễ tràn đầy ấm áp và tình yêu thương.

    -Đồng hồ đeo tay:

    Là phụ nữ hiện đại, không thể thiếu đi được chiếc đồng hồ đeo tay trên cổ tay. Đồng hồ không chỉ là vật trang sức cho phái đẹp, mà còn thể hiện nàng là người biết cách chăm sóc bản thân, biết quản lý thời gian. Vậy tại sao, bạn không chọn quà 8/3 tặng vợ là một chiếc đồng hồ đeo tay.

    [​IMG]

    Tặng nàng đồng hồ đeo tay

    Đồng hồ đeo tay Henry London khắc lên yêu thương, là món quà đầy ý nghĩa cho những ai được nhận. Henry London đến từ Anh quốc, mang dáng dấp của chiếc vintage cổ điển nhưng cũng không kém phần thời trang. Đằng sau mặt đồng hồ có thể khắc lên thông điệp yêu thương đặc biệt. Là món quà đấy ý nghĩa cho con đường chinh phục thành công của chủ nhân và người thân trong tương lai.
     
  15. henrylondon

    henrylondon Thành viên mới

    Tham gia:
    25/1/2018
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Lời yêu thương thật ngại ngùng để giãi bày. Dù là ai, cha mẹ hay con cái, người yêu hay vợ chồng, bạn sẽ luôn có những tình cảm yêu thương không thể nói thành lời. Những lúc này đây, món quà sẽ giúp bạn nói lên tất cả. Đồng hồ đeo tay Henry London thay bạn nói lời yêu thương dịp Noel.

    Đồng hồ đeo tay không chỉ là vật phẩm hỗ trợ xem giờ, mà đằng sau đó mang ý nghĩa về mặt thời gian. Tặng người mang một chiếc đồng hồ đeo tay với ý nghĩa rằng bạn luôn quan tâm người ấy, bên cạnh người ấy từng phút giây không xa rời.

    - Đồng hồ đeo tay: gần gũi bởi sự thiết thực:

    Đồng hồ không chỉ mang đến cho phụ nữ vẻ đẹp năng động, hiện đại, thanh lịch, nhẹ nhàng mà còn thể hiện được phong cách, cá tính, con mắt thẩm mĩ cũng như xu hướng thời trang mà họ theo đuổi.

    Sự thiết thực của một món quà tặng Giáng sinh sẽ khiến người ấy luôn nhớ đến bạn mỗi khi dùng đến. Và đặc biệt, đó là một chiếc đồng hồ đeo tay – vật trang sức vô cùng gần gũi với giới trẻ.


    - Mang đầy tính kỷ niệm:

    Đặc biệt hơn, đây còn là món đồ vô cùng tiện ích và đầy ý nghĩa. Như một lời nhắn gửi của các chàng trai tới cô gái rằng mình muốn lưu giữ, trân trọng khoảng thời gian tươi đẹp mà hai người ở bên nhau. Vậy nên, sẽ thật tuyệt vời nếu dịp Giáng sinh năm mới, nàng nhận được một cỗ máy thời gian hàng đêm mình ao ước.



    Đồng hồ Henry London HL39-S-0005 HIGHGATE

    [​IMG]



    Tên model: HL39-S-0005

    Thương hiệu: Henry London / Anh Quốc.

    Tên bộ sưu tập: Highgate.

    Giới tính: Unisex.

    Vỏ đồng hồ: Thép không gỉ

    Màu viền: Công nghệ mạ bạc IPG Pale Hamiton chân không được nhiều khách hàng yêu thích.

    Loại mặt: Tròn.

    Đường kính mặt: 38.5mm.

    Độ dày mặt: 8mm.

    Loại mặt kính: KínhAcrylic lồi chuyên dụng trong dòng đồng hồ thời đầu cổ Omega, rolex , công dụng nhẹ, rõ, kháng va đập tốt, trầy xước có thể lau chùi hết.

    Kiểu hiển thị: Kim, Analogue.

    Chức năng lịch: Có.

    Pin: Số lượng 1 pin, pin SR626sw made in Japan, 2-3 năm sử dụng.

    Máy: 2315 máy Nhật.

    Chất liệu dây: Dây da cừu, màu đen.

    Khóa / Clasp: Gài và khóa.

    Buckle vật liệu: Thép không gỉ.

    Đồng hồ Henry London HL39-S-0112 PIMLICO

    [​IMG]

    Tên model: HL39-S-0112.

    Thương hiệu: Henry London / Anh Quốc.

    Tên bộ sưu tập: Pimlico.

    Giới tính: Unisex

    Vỏ đồng hồ: Thép không gỉ.

    Màu viền: Công nghệ mạ vàng đồng IPR chân không màu đồng xu hướng hiện đại màu sắc yêu thích nhất năm 2017.

    Loại mặt: Tròn.

    Đường kính mặt: 38.5mm.

    Độ dày mặt: 8mm.

    Loại mặt kính: Kính Acrylic lồi chuyên dụng trong dòng đồng hồ thời đầu Omega, rolex , công dụng nhẹ, rõ, kháng va dập tốt, trầy xước có thể lau chùi hết.

    Kiểu hiển thị: Kim, Analogue.

    Chức năng lịch: Có.

    Pin: Số lượng 1 pin, pin SR626sw made in Japan, 2-3 năm sử dụng.

    Máy: 2033 máy Nhật.

    Dây: dây da cừu, màu trắng.

    Khóa / Clasp: Loại dây da gài free size.

    Buckle vật liệu: Thép không gỉ.

    Đồng hồ nữ Henry London HL35-LS-0324 MOON PHASE

    [​IMG]

    Tên model: HL35-LS-0324

    Thương hiệu: Henry London / Anh Quốc.

    Tên bộ sưu tập: Moon Phase

    Giới tính: Nữ giới.

    Vỏ đồng hồ: Thép không gỉ

    Màu viền: Công nghệ mạ màu đen IPG Pale Hamiton chân không được nhiều khách hàng yêu thích.

    Loại mặt: Tròn.

    Đường kính mặt: 35mm.

    Độ dày mặt: 8mm.

    Loại mặt kính: KínhAcrylic lồi chuyên dụng trong dòng đồng hồ thời đầu cổ Omega, rolex , công dụng nhẹ, rõ, kháng va đập tốt, trầy xước có thể lau chùi hết.

    Kiểu hiển thị: Kim, Analogue.

    Chức năng lịch: Có lịch ngày, tháng, thứ, lịch trăng độc đáo.

    Pin: Số lượng 1 pin, pin SR621sw make in Japan, 2-3 năm sử dụng.

    Máy: 6P80 Make in japan.

    Dây: Kiểu Thời Trang.

    Chất liệu dây: Dây da cừu.

    Khóa / Clasp: Gài và khóa.

    Buckle vật liệu: Thép không gỉ.

    Đồng hồ nữ Henry London HL35-LM-0322 MOON PHASE

    [​IMG]

    Giá: 4,600,000₫

    Tên model: HL35-LM-0322

    Thương hiệu: Henry London / Anh Quốc.

    Tên bộ sưu tập: Moon Phase

    Giới tính: Nữ giới.

    Vỏ đồng hồ: Thép không gỉ

    Màu viền: Công nghệ mạ vàng hồng IPG Pale Hamiton chân không được nhiều khách hàng yêu thích.

    Loại mặt: Tròn.

    Đường kính mặt: 35mm.

    Độ dày mặt: 8mm.

    Loại mặt kính: KínhAcrylic lồi chuyên dụng trong dòng đồng hồ thời đầu cổ Omega, rolex , công dụng nhẹ, rõ, kháng va đập tốt, trầy xước có thể lau chùi hết.

    Kiểu hiển thị: Kim, Analogue.

    Chức năng lịch: Có lịch ngày, tháng, thứ, lịch trăng độc đáo.

    Pin: Số lượng 1 pin, pin SR621sw make in Japan, 2-3 năm sử dụng.

    Máy: 6P80 Make in japan.

    Dây: Kiểu Thời Trang.

    Chất liệu dây: Thép không gỉ.
     
  16. henrylondon

    henrylondon Thành viên mới

    Tham gia:
    25/1/2018
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Từ lâu đồng hồ đã trở thành phụ kiện không thể thiếu không chỉ dành cho nam giới mà chúng còn được nhiều chị em săn đón. Không chỉ mang lại vẻ đẹp sang trọng, quý phái lại không kém phần nữ tính cho các quý cô. Những chiếc đồng hồ còn giúp nàng định hình được phong cách vô cùng năng động của mình nữa đấy nhé!

    Để lựa chọn được một mẫu đồng hồ phù hợp làm quà tặng phái đẹp ngày 8/3 còn phụ thuộc vào độ tuổi, tính cách của mỗi người. Đặc biệt đối với phụ nữ điều này lại càng phải tính tế.


    Đồng hồ mạ vàng món quà thích hợp dành tặng mẹ
    Một chiếc đồng hồ tặng mẹ vào dịp 8/3 sẽ là ý tưởng khá tuyệt, những người lớn tuổi có xu hướng thích những món quà làm kỉ vật, họ thích lưu giữ kỉ niệm. Do đó hãy tặng mẹ mình một chiếc đồng hồ mạ vàng, bởi màu vàng là đại diện cho sự bền bỉ, trường tồn. Nó sẽ có ý nghĩa là lời chúc gửi đến mẹ mãi mãi ở bên cạnh bạn.

    [​IMG]

    Bên cạnh đó đồng hồ Henry Lodon có dịch vụ khắc tên, chữ mặt sau đồng hồ để tăng thêm phần ý nghĩa cho món quà, nói hộ lòng bạn những gì muốn gửi gắm. Một câu “con yêu mẹ” thôi cũng đủ để làm bà bật khóc vì hạnh phúc.

    Đồng hồ dây da dành cho cô nàng thích cổ điển, nhẹ nhàng
    Những cô nàng yêu sự dịu dàng, tinh tế thì một chiếc đồng hồ dây da sẽ là lựa chọn vô cùng hợp lí nhé các quý ông. Mặt đồng hồ thiết kế đơn giản, không quá nhiều kim, hoặc các linh kiện khác. Nó có thể là mặt tròn hoặc vuông, đặc biệt đối với các cô nàng bánh bèo bạn nên lựa chọn đồng hồ có mặt nhỏ, thiết kể nhỏ nhắn xinh xắn, sẽ tôn lên nét nữ tính của cô ấy. Những chiếc đồng hồ như thế sẽ tạo điểm nhấn nhẹ nhàng nhưng lại vô cùng lôi cuốn, các chị em có thể kết hợp chúng với các phong cách ăn mặc khác nhau, luôn kề cạnh cô nàng ở bất cứ đâu.

    [​IMG]



    Chiếc đồng hồ Henry London nữ HL25-S-0184 RICHMOND với tone màu chủ đạo là đen trắng, chất liệu da cừu , vỏ máy thép không gỉ mạ vàng hồng, không quá bánh bèo lại vô cùng tính tế, màu trắng đại diện cho sự thanh khiết và màu nâu của sự kì bí. Sự kết hợp hài hòa này sẽ tạo nên phong cách dịu dàng nhưng không kém phần tinh tế

    Sẽ thật tuyệt vời hơn khi nhìn vào chúng nàng nhớ ngay đến bạn, chắc chắn chiếc đồng hồ sẽ là cầu nối giúp tình yêu của 2 bạn trở nên bền chặt. Bởi đồng hồ tượng trưng cho sự trường tồn của thời gian như chính tình yêu của bạn dành cho cô nàng.

    Cô nàng cá tính với những chiếc đồng hồ kim loại phá cách
    Những cô nàng thích sự náo nhiệt, thích diện đồ theo phong cách riêng biệt, thích làm những điều phá cách và nổi bật, luôn luôn thích sự mới mẻ, những chiếc đồng hồ là không thể thiếu trong bộ sưu tập làm nên phong cách riêng của cô nàng. Với những cô nàng này thì những thiết kế đồng hồ phù hợp vô cùng đa dạng, nó có thể có bản mặt to, nhỏ khác nhau. Tuy nhiên điểm chung là chúng phải có điểm nhấn, có cá tính, đôi khi họ không ngại những chiếc đồng hồ sặc sỡ cho những chuyến vui chơi náo nhiệt.

    [​IMG]

    Cá tính không đồng nghĩa với sôi động, mỗi cô nàng sẽ có một gu thời trang riêng phù hợp với tính cách. Chẳng hạn những cô nàng bề ngoài rất mỏng mạnh yếu đuối nhưng lại vô cùng mạnh mẽ, không bao giờ bỏ cuộc khi đã muốn, chiếc đồng hồ Henry London nữ HL34-M-0273 thiết kế đơn giản mặt tròn vỏ và dây thép không gỉ được mạ bạc IPG Pale Hamiton chân không nên tạo vẻ sang trọng và trẻ trung sẽ vô cùng hợp.

    Một cô nàng có thiên hướng nổi loạn, quyến rũ thì chiếc đồng hồ Henry London HL41-CS-0099 là những thiết kế táo bạo nhất với mặt đồng hồ đỏ thâm với kim đồng hồ và 2 đồng hồ phụ màu vàng nổi bật trên nền đỏ, được các tín đồ thời trang ưa chuộng sẽ vô cùng tuyệt.
     
  17. henrylondon

    henrylondon Thành viên mới

    Tham gia:
    25/1/2018
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Không chỉ dừng lại ở việc xem giờ, những chiếc đồng hồ đeo tay nữ đã trở thành phụ kiện thiết yếu thể hiện đẳng cấp, phong cách và cá tính của mỗi người.

    Một trong những xu hướng đang được nhiều bạn trẻ lựa chọn và áp dụng đó là mong muốn định hình phong cách riêng của bản thân, thể hiện cá tính riêng, chất riêng… Từ phong cách ăn mặc, ngôn ngữ thể hiện và các vẩt dụng sở hữu…Các nhà quảng cáo cũng từ đó cho ra những slogan ấn tượng như sống là phải chất, tự tin và cá tính.

    Không chỉ là món quà ý nghĩa dành tặng cho phái mạnh, những chiếc đồng hồ đeo tay nữ hứa hẹn sẽ là một món quà 8/3 tuyệt vời để nam giới dành tặng cho những người phụ nữ mà họ yêu thương và kính trọng. Có nhiều lí do để một chàng trai lựa chọn những chiếc đồng hồ đeo tay làm quà tặng cho những người phụ nữ họ yêu thương.

    [​IMG]

    Là món quà tặng gắn kết yêu thương: Có nhiều câu chuyện xung quanh những chiếc đồng hồ khiến mỗi người đều quý trọng và nâng niu chúng. Chẳng hạn đó là món quà người cha tặng con trai vào hôm sinh nhật, là món quà bạn gái tặng vào dịp Valentine, là món quà bạn trai ở xa gửi tặng… Người ta thường có xu hướng tặng đồng hồ cho người mình yêu thương, bởi những chiếc đồng hồ như sợi dây vô hình gắn kết những người thân yêu, là hình ảnh người thân thương xuất hiện trong tâm trí mỗi người khi nhìn vào chúng. Hãy tưởng tượng khi 2 bạn yêu xa, kỉ vật sẽ là thứ để bạn nhớ và giữ gìn tình yêu dài lâu như sự trường tồn của thời gian.

    Là chiếc đồng hồ nhắc nhở cô gái của bạn không phải dậy muộn, đi làm trễ hay phải để bạn leo cây hoài. Nó giúp cho cô nàng kiểm soát được giờ giấc, chủ động trong mọi công việc. Đặc biệt là các cô nàng luôn luôn bận rộn với công việc, gia đình và bạn bè, chiếc đồng hồ sẽ giúp cô ấy cân bằng được mọi công việc một cách tốt nhất.

    Là món quà thể hiện sự tinh tế của người tặng: Để lựa chọn được chiếc đồng hồ đeo tay cho phái đẹp, cánh mày râu phải biết được sở thích, phong cách của đối phương, cũng như kích thước cổ tay của người phụ nữ. Phải tinh tế quan sát mới hiểu được những điều đó.

    Là chiếc đồng hồ giúp mẹ bạn an toàn mỗi khi ra đường, nhiều người lớn tuổi có thói quen hỏi giờ người khác hoặc sử dụng điện thoại thay đồng hồ. Đặt trường hợp nếu mẹ bạn đang chạy xe trên đường có công chuyện đột xuất, vì không biết là mấy giờ rồi nên cố gắng chạy nhanh, hoặc rút điện thoại ra xem khi đang lái xe, hay không máy bị người xấu cướp.. sẽ thật tệ đúng không? Trong khi đó chỉ cần một chiếc đồng hồ đeo tay là mẹ có thể kiểm soát được thời gian, an toàn của bản thân lại vô cùng tiện lợi .

    Đồng hồ Henry Lodon: sợi dây gắn kết yêu thương
    Trên thị trường hiện nay có không ít thương hiệu đồng hồ khác nhau với mẫu mã, chất lượng và hình dáng đa dạng. Không khó để lựa chọn được một chiếc đồng hồ đeo tay nữ làm quà tặng trong các dịp như 8/3.

    [​IMG]

    Đồng hồ Henry London là thương hiệu đến từ Mỹ, với kiểu dáng sang trọng và tinh tế sẽ là món quà tặng làm tôn lên vẻ đẹp của các chị em phụ nữ. Bên cạnh đó với dịch vụ khắc tên, chữ ý nghĩa mặt sau đồng hồ sẽ giúp bạn nhắn gửi tình cảm đến người phụ nữ bạn yêu thương dễ dàng mà vô cùng ngọt ngào.
     
  18. henrylondon

    henrylondon Thành viên mới

    Tham gia:
    25/1/2018
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Mỗi mùa Giáng sinh tới, các chàng trai lại lo lắng không biết tìm kiếm quà Noel dành cho bạn gái như thế nào. Con gái là chúa rắc rối, chàng không biết phải lòng các nàng như thế nào. Đừng lo lắng quá, vì món quà không nằm ở vật chất mà nằm ở tấm lòng chân thành.

    Đồng hồ Henry London gợi ý một vài món quà Noel cho bạn gái cực chất dưới đây, bạn cùng tham khảo nhé!


    *Các chàng trai có thể dành tặng bạn gái mình những món quà Noel cực chất như sau:

    -Đồng hồ đeo tay:

    Đồng hồ đeo tay là món quà Giáng sinh cho bạn gái vô cùng tuyệt vời. Đây là món quà không bao giờ lỗi mốt. Đó không chỉ là món quà trang sức cho bạn gái hiện đại thêm phong cách, cá tính. Mà đằng sau đó là ý nghĩa vô cùng to lớn. Đồng hồ là vật gần gũi nhất với con người. Một chiếc đồng hồ đeo trên cổ tay nhắn nhủ rằng bạn luôn bên cạnh cô ấy từng phút giây, từng hơi thở.

    [​IMG]

    Tặng quà Noel cho Giáng sinh là đồng hồ đeo tay

    Đồng hồ Henry London đến từ Anh quốc với tính năng khắc lên yêu thương ở mặt sau, là món quà đặc biệt cho chính chủ nhân và người thân trong dịp Noel này.



    -Hoa tươi:

    Hoa là món quà điển hình được nhiều người lựa chọn làm quà Noel cho bạn gái. Đặc biệt là những đóa hoa hồng đỏ là biểu tượng cho tình yêu. Là một món quà lãng mạn mà dành tặng bạn gái mà bạn không cần phải quá đắn đo nhiều.

    [​IMG]

    Hoa tươi tặng nàng

    -Thiệp Giáng sinh tự làm:

    Thiệp Giáng sinh tự làm cùng những dòng chữ viết lên trên đó là món quà vô cùng ngọt ngào dịp Noel này dành cho bạn gái. Nếu có chút khéo tay, tại sao bạn không thử món quà này.

    [​IMG]

    Tặng thiệp Giáng sinh tự làm

    -Thú cưng:

    Con gái ai cũng thích thú cưng. Một chú thú cưng như cún hay mèo con sẽ là món quà Noel dành cho bạn gái hết sức dễ thương. Sẽ chẳng ai có thể từ chối được món quà ấy. Thú cưng sẽ làm cho tình yêu của hai bạn thêm gắn kết.

    [​IMG]

    Thú cưng là một gợi ý tặng nàng

    -Trang sức:

    Trang sức luôn được đánh giá cao và là ý tưởng hay trong việc chọn quà Noel dành cho bạn gái. Trang sức có giá trị bền vững, không bao giờ lỗi mốt. Trang sức có giá trị tinh tế và đặc biệt, tặng nàng trang sức như muốn nói rằng em là món quà quý giá nhất mà thượng đế đã ban tặng, đưa em đến với cuộc đời anh. Em đang được nâng niu và trân quý như món quà này.

    [​IMG]

    Trang sức là một gợi ý làm quà Noel cho bạn gái


    Một số trang sức cổ diển bạn có thể mua làm quà Noel dành cho bạn gái như dây chuyền vàng, vòng cổ, ngọc trai, lắc bạc, nhẫn kim cương.
     
  19. henrylondon

    henrylondon Thành viên mới

    Tham gia:
    25/1/2018
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Giáng sinh đã về, là lúc để con người trao cho nhau những tình cảm yêu thương ấm áp, gửi đến nhau sự tri ân thông qua những món quà.

    Đồng hồ đeo tay với giá trị biểu trưng về thời gian, tặng đồng hồ cho dịp Giáng sinh với lời nhắn nhủ bạn sẽ luôn bên cạnh người ấy. Đồng hành trên con đường chinh phục thành công trong tương lai.


    Và để đồng hành cùng bạn gửi ngàn lời yêu thương đến cùng người thân dịp Giáng sinh này, đồng hồ Henry London khuyến mãi khủng – giảm ngay 30% cho tất cả các sản phẩm dịp Giáng sinh và chào đón năm mới 2019.

    -Thời gian diễn ra chương trình: Từ ngày 20/12/2018 đến hết ngày 05/01/2019. Khi mua mỗi sản phẩm của đồng hồ Henry London tại cửa hàng hoặc ngay trên website sẽ được giảm 30%.

    Việc chọn một món quà Noel ý nghĩa và năm mới cho những người thân yêu cạnh mình mang lại những ý nghĩa vô cùng đặc biệt. Đó không chỉ là món quà của sự sang trọng, tinh tế mà còn mang nhiều ý nghĩa và giá trị không một món trang sức nào có được.

    Henry London gửi đến bạn một số mẫu đồng hồ dưới đây giúp bạn chọn được món quà ưng ý và hài lòng nhất.

    HL42-AS-0331 AUTOMATIC SPORT

    [​IMG]

    Giá: 8,050,000₫ 5,635,000₫

    Tên model: HL42-AS-0331

    Thương hiệu: Henry London / Anh Quốc.

    Tên bộ sưu tập: Automatic Sport

    Giới tính: Nam giới.

    Vỏ đồng hồ: Thép không gỉ.

    Màu viền: Công nghệ mạ bạc IPG Pale Hamiton chân không được nhiều khách hàng yêu thích.

    Loại mặt: Tròn.

    Đường kính mặt: 42mm.

    Độ dày mặt: 12mm.

    Loại mặt kính: Kính khoáng.

    Kiểu hiển thị: Tự động

    Chức năng lịch: Không có.

    Pin: Không có

    Máy: 82S0- Make in japan

    Dây: Dây da bò, màu nâu đệm silicon mềm bên dưới

    Khóa / Clasp: Loại gài và khóa.

    Buckle vật liệu: Thép không gỉ.

    Độ chống nước: 100M, 10ATM, 10BAR chịu nước ở mức rửa tay, đi mưa.

    HL39-LM-0160 WESTMINSTER

    [​IMG]

    Giá: 5,980,000₫ 4,186,000₫

    Tên model: HL39-LM-0160

    Thương hiệu: Henry London / Anh Quốc.

    Giới tính: Unisex

    Vỏ đồng hồ: Thép không gỉ

    Màu viền: Công nghệ mạ vàng IPG Pale Hamiton chân không được nhiều khách hàng yêu thích.

    Loại mặt: Tròn.

    Đường kính mặt: 38.5mm.

    Độ dày mặt: 8mm.

    Loại mặt kính: KínhAcrylic lồi chuyên dụng trong dòng đồng hồ thời đầu cổ Omega, rolex , công dụng nhẹ, rõ, kháng va đập tốt, trầy xước có thể lau chùi hết.

    Kiểu hiển thị: Có lịch ngày, tháng, thứ, lịch trăng độc đáo.

    Chức năng lịch: Có.

    Pin: Số lượng 1 pin, pin SR621sw made in Japan, 2-3 năm sử dụng.

    Máy: 6P80 Make in japan.

    Chất liệu dây: Thép không gỉ.

    Khóa / Clasp: Loại thanh trượt tăng đơ, free size, ko cần cắt.

    Buckle vật liệu: Thép không gỉ.

    HL35-LM-0322 MOON PHASE

    [​IMG]Giá: 4,600,000₫ 3,220,000₫

    Tên model: HL35-LM-0322

    Thương hiệu: Henry London / Anh Quốc.

    Tên bộ sưu tập: Moon Phase

    Giới tính: Nữ giới.

    Vỏ đồng hồ: Thép không gỉ

    Màu viền: Công nghệ mạ vàng hồng IPG Pale Hamiton chân không được nhiều khách hàng yêu thích.

    Loại mặt: Tròn.

    Đường kính mặt: 35mm.

    Độ dày mặt: 8mm.

    Loại mặt kính: KínhAcrylic lồi chuyên dụng trong dòng đồng hồ thời đầu cổ Omega, rolex , công dụng nhẹ, rõ, kháng va đập tốt, trầy xước có thể lau chùi hết.

    Kiểu hiển thị: Kim, Analogue.

    Chức năng lịch: Có lịch ngày, tháng, thứ, lịch trăng độc đáo.

    Pin: Số lượng 1 pin, pin SR621sw make in Japan, 2-3 năm sử dụng.

    Máy: 6P80 Make in japan.

    Dây: Kiểu Thời Trang.

    Chất liệu dây: Thép không gỉ.

    HL39-LS-0148 WESTMINSTER

    [​IMG]

    Giá: 5,405,000₫ 3,783,500₫

    Tên model: HL39-LS-0148

    Thương hiệu: Henry London / Anh Quốc.

    Tên bộ sưu tập: Westminster.

    Giới tính: Unisex

    Vỏ đồng hồ: Thép không gỉ

    Màu viền: Công nghệ mạ vàng IPG Pale Hamiton chân không được nhiều khách hàng yêu thích.

    Loại mặt: Tròn.

    Đường kính mặt: 38.5mm.

    Độ dày mặt: 8mm.

    Loại mặt kính: KínhAcrylic lồi chuyên dụng trong dòng đồng hồ thời đầu cổ Omega, rolex , công dụng nhẹ, rõ, kháng va đập tốt, trầy xước có thể lau chùi hết.

    Kiểu hiển thị: Có lịch ngày, tháng, thứ, lịch trăng độc đáo.

    Chức năng lịch: Có.

    Pin: Số lượng 1 pin, pin SR621sw made in Japan, 2-3 năm sử dụng.

    Máy: 6P80 Make in japan.

    Chất liệu dây: Dây da bò, màu nâu.

    HL35-LS-0324 MOON PHASE

    [​IMG]

    Giá: 4,255,000₫ 2,978,500₫

    Tên model: HL35-LS-0324

    Thương hiệu: Henry London / Anh Quốc.

    Tên bộ sưu tập: Moon Phase

    Giới tính: Nữ giới.

    Vỏ đồng hồ: Thép không gỉ

    Màu viền: Công nghệ mạ màu đen IPG Pale Hamiton chân không được nhiều khách hàng yêu thích.

    Loại mặt: Tròn.

    Đường kính mặt: 35mm.

    Độ dày mặt: 8mm.

    Loại mặt kính: KínhAcrylic lồi chuyên dụng trong dòng đồng hồ thời đầu cổ Omega, rolex , công dụng nhẹ, rõ, kháng va đập tốt, trầy xước có thể lau chùi hết.

    Kiểu hiển thị: Kim, Analogue.

    Chức năng lịch: Có lịch ngày, tháng, thứ, lịch trăng độc đáo.

    Pin: Số lượng 1 pin, pin SR621sw make in Japan, 2-3 năm sử dụng.

    Máy: 6P80 Make in japan.

    Dây: Kiểu Thời Trang.

    Chất liệu dây: Dây da cừu.

    Khóa / Clasp: Gài và khóa.

    Độ chống nước: 30M, 3ATM, 3BAR chịu nước ở mức rửa tay, đi mưa.
     
  20. henrylondon

    henrylondon Thành viên mới

    Tham gia:
    25/1/2018
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Đồng hồ đeo tay là một vật trang sức vô cùng thân thuộc với bạn trẻ hiện đại. và điều đó càng ý nghĩa hơn khi dành tặng nhau đồng hồ. Tặng đồng hồ cho bạn trai có ý nghĩa gì đặc biệt dịp Noel? Bạn đã biết hay chưa?

    Ở các nước phương Tây, các cặp đôi yêu nhau thường chọn đồng hồ tặng cho nhau trong những dịp lễ lớn. Với họ, đồng hồ vừa để quản lý thời gian, vừa là phụ kiện thời trang sang trọng, đẹp mắt.

    Ở Việt Nam, trong xu thế hội nhập xu hướng phương Tây, việc trao cho nhau những chiếc đồng hồ chứa đầy tình cảm là điều có ý nghĩa vô cùng.

    [​IMG]

    Tặng đồng hồ cho bạn trai mang lại ý nghĩa đặc biệt dịp Noel

    Bạn đã trao cho anh ấy niềm tin mãnh liệt vào tình cảm của hai người – chân thành, bền bỉ và vượt qua mọi thử thách.

    Với món quà này, bạn sẽ khiến anh ấy nhớ đến bạn trong từng khoảnh khoắc. Luôn nhắc nhở anh ấy về sự chân thành, quan tâm anh ấy từng phút giây.

    Tặng quà mùa Noel cho bạn trai, nàng đã gửi gắm thông điệp đến người ấy rằng thời gian sẽ là chứng nhân cho tình yêu của hai ta. Đồng hồ là vật ghi dấu những kỷ niệm hai bạn đã từng trải qua. Bạn sẽ cùng anh ấy đồng hành vượt qua mọi khó khăn và thử thách trong cuộc sống hiện tại hay ở tương lai.

    [​IMG]

    Đồng hồ là lời cam kết, lời hứa bên nhau mãi mãi

    Hơn nữa, đồng hồ đeo tay không chỉ là món quà tặng bạn trai duy nhất mùa Giáng sinh, mà nó còn phù hợp với tất cả những mùa lễ nào trong năm. Bạn có thể tặng đồng hồ cho anh ấy dịp Valentine, kỷ niệm ngày yêu nhau, kỷ niệm ngày cưới…

    Không những vậy, đồng hồ còn là vật phẩm trường tồn, được bảo dưỡng cẩn thận có thể chạy tốt trong nhiều năm liền.

    Chọn đồng hồ cho bạn trai làm quà tặng mùa Noel thế nào cho phù hợp?
    Bạn cũng cần chú ý đến kích thước cổ tay của bạn trai như thế nào để chọn được một chiếc đồng hồ đeo tay phù hợp nhé!

    Hiện nay, trên thị trường có vô số thương hiệu đồng hồ với nhiều mẫu mã, kiểu dáng và những chất liệu khác nhau. Tùy vào điều kiện kinh tế cũng như sở thích, phong cách của bạn trai mà có sựa lựa chọn phù hợp.

    Còn trong trường hợp nghề nghiệp, phong cách của hai bạn không có nhiều điểm tương đồng thì những mẫu đồng hồ tối giản, thanh lịch sẽ là gợi ý phù hợp nhất cho bạn.

    [​IMG]

    Henry London trao gửi yêu thương – món quà đặc biệt ý nghĩa

    Đồng hồ Henry London xuất xứ từ Anh quốc là món quà tặng đầy ý nghĩa cho các bạn chọn làmquà tặng mùa Noel. Chiếc đồng hồ mang kiểu dáng vintage cổ, mặt sau khắc lên yêu thương. Sinh ra như một sứ mệnh mang đến cảm xúc yêu thương đến với tất cả mọi người. Henry London là món quà đặc biệt ý nghĩa cho chính người thân và chủ nhân cho con đường chinh phục thành công trong tương lai.

    Henry London không quá xa xỉ như những món đồ đắt tiền để bạn không thể mua được. Nhưng cũng không phải là món quà quá rẻ tiền để làm mất đi giá trị món quà. Henry London sinh ra để dành cho tất cả mọi người. Ai cũng có thể sở hữu được món quà đầy ý nghĩa này.
     

Chia sẻ trang này