Nubest Plus - "thần Dược" Trẻ Hóa Làn Da Đến Từ Mỹ

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi TPCN MỸ, 14/10/2017.

  1. TPCN MỸ

    TPCN MỸ VÌ SỨC KHỎE NGƯỜI VIỆT

    Tham gia:
    12/10/2017
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Viên uống đẹp da, chống lão hóa của Mỹ Nubest Plus




    Vấn đề mà hầu hết chị em phụ nữ đều quan tâm đó là làm sao luôn duy trì được một làn da trẻ đẹp. Ngoài vấn đề về tuổi tác thì cuộc sống hiện đại ngày nay với rất nhiều mối nguy cho làn da như môi trường ô nhiễm, áp lực công việc, gia đình, stress… sẽ ảnh hưởng không tốt đến làn da của chị em. Vì vậy vấn đề đặt ra với chị em là làm sao để luôn giữ được làn da khỏe và tươi trẻ với thời gian có lẽ luôn là một mong muốn cháy bỏng của các chị em.

    [​IMG]

    Với thành phần chính là Coemzyme Q10 (CoQ10), Collagen thủy phân (Hydrolyzed Collagen), Vitamin C, Vitamin E và Vitamin B6. Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nubest Plus sẽ giữ cho chị em có một làn da mịn màng, tươi sáng, hỗ trợ tăng tính đàn hồi của da. Sản phẩm còn có giúp bổ sung các vitamin và khoáng chất cho cơ thể giúp chống lão hóa.

    Viên uống đẹp da, chống lão hóa của Mỹ Nubest Plus nhập khẩu từ Mỹ, được nghiên cứu và sản xuất đạt chuẩn chất lượng. Mang lại hiệu quả giúp da mịn màn tươi sáng, tăng tính đàn hồi, ngăn ngừa lão hóa và làm mờ nếp nhăn… bổ sung những chất dinh dưỡng thiếu hụt trong cơ thể giúp phục hồi và duy trì sắc đẹp cho phụ nữ.


    CHỨNG NHẬN FDA HOA KỲ & BỘ Y TẾ

    [​IMG]

    • Tại Mỹ: Viên uống đẹp da, chống lão hóa của Mỹ Nubest Plus được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, tiên tiến, đạt các tiêu chuẩn chất lượng sản xuất quốc tế như: cGMP, HACCP. Đặc biệt Viên uống đẹp da, chống lão hóa của Mỹ Nubest Plus đã được FDA Hoa Kỳ (Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ) cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ, số: NUZW-SS2Y.
    • Tại Việt Nam: Viên uống đẹp da, chống lão hóa của Mỹ Nubest Plus đã được Bộ Y Tế (Cục An Toàn Thực Phẩm) cấp giấy xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc, số: 1152/2017/ATTP-XNCB. Giấy phép quảng cáo số: 00173/2017/XNQC-ATTP.


    CÔNG DỤNG
    [​IMG]

    • Bổ sung các vitamin và khoáng chất cho cơ thể giúp ngăn ngừa lão hóa da, chống lão hóa.
    • Hỗ trợ tăng tính đàn hồi của da, giúp da mịn màng, tươi sáng.
    • Ngăn ngừa lão hóa da, khô da, sạm da, nhăn da. Nuôi dưỡng chăm sóc bảo vệ da từ bên trong.
    • Tốt cho tóc, móng và tim mạch và nâng cao sức đề kháng của cơ thế.


    ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG
    Phụ nữ sau 25 tuổi, phụ nữ tiền mãn kinh.



    CÁCH SỬ DỤNG
    Uống 1-2 viên/ngày sau bữa. Nên uống với nhiều nước và sử dụng thường xuyên để đạt hiệu quả tốt.



    QUY CÁCH ĐÓNG GÓI
    • ĐÓNG GÓI: 60 viên/hộp, lọ.
    • HẠN SỬ DỤNG: 3 năm kể từ ngày sản xuất.
    • BẢO QUẢN: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng, để xa tầm tay trẻ em.
    • SẢN XUẤT BỞI: Norax Supplements - Mỹ
    • NHẬP KHẨU BỞI: Công ty TNHH Nubest
    • PHÂN PHỐI ĐỘC QUYỀN BỞI: Công ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế Hoàn Mỹ (TVBUY)
    • Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


    CÁCH NHẬN BIẾT SẢN PHẨM QUA TEM CHỐNG HÀNG GIẢ

    [​IMG]

    Để đề phòng hàng giả, hàng nhái trên thị trường, TVBUY đều có gắn tem chống hàng giả của Bộ Công An trên bao bì mỗi sản phẩm. Sau khi nhận sản phẩm Viên uống đẹp da, chống lão hóa của Mỹ Nubest Plus từ nhân viên giao hàng, bạn hãy cào nhẹ lớp bạc trên tem để kiểm tra và xác định sản phẩm qua tin nhắn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi TPCN MỸ
  2. TPCN MỸ

    TPCN MỸ VÌ SỨC KHỎE NGƯỜI VIỆT

    Tham gia:
    12/10/2017
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Viên uống collagen của Mỹ Collagen Nubest


    Cuộc sống hiện đại khiến người phụ nữ ngày càng bận rộn, công việc căng thẳng, áp lực, chế độ ăn uống lại nhiều dầu, mỡ và chị em thường không có nhiều thời gian để vận động, chăm sóc cho bản thân mình, dẫn đến việc lão hóa sớm, da “xuống sắc”. Chính điều này khiến cho chị em phụ nữ cảm thấy thiếu tự tin khi giao tiếp trước đám đông, nhất là khi đối diện trực tiếp trước các đấng mày râu.

    [​IMG]

    Viên uống collagen của Mỹ Collagen Nubest với hàm lượng 750mg/ viên, 100% thành phần được thuỷ phân nguyên chất từ thiên nhiên. Với công nghệ thuỷ phân “nature science” tạo ra collagen tinh chất từ nguyên liệu sạch.

    Hàm lượng mỗi viên đáp ứng đủ nhu cầu tái tạo collagen của cơ thể hằng ngày. Tinh chất sạch, hợp với cấu trúc collagen trong cơ thể, rất dễ hấp thu và tái tạo làn da từ bên dưới lớp biểu bì da, nơi mà những dưỡng chất khó có thể thẩm thấu từ bên ngoài, giúp cơ thể hấp thu collagen tinh chất trong sản phẩm hiệu quả.


    Chứng nhận FDA Hoa Kỳ và An toàn Thực phẩm Việt Nam

    [​IMG]



    • Tại Mỹ: Viên uống collagen của Mỹ Collagen Nubest được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, tiên tiến, đạt các tiêu chuẩn chất lượng sản xuất quốc tế như: cGMP, HACCP. Viên uống collagen của Mỹ Collagen Nubest đã được FDA Hoa Kỳ (Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ) cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ, số: RTDR9-DV6H.
    • Tại Việt Nam: Viên uống collagen của Mỹ Collagen Nubest đã được Bộ Y Tế (Cục An Toàn Thực Phẩm) cấp giấy xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc, giấy phép mới nhất số: 20425/2017/ATTP-XNCB. Giấy phép quảng cáo mới nhất số: 01186/2017/ATTP-XNQC.


    Công dụng
    [​IMG]

    • Bổ sung collagen cho cơ thể;
    • Giúp giữ ẩm, duy trì sự đàn hồi săn chắc, sự mịn màng và độ sáng của làn da;
    • Chống lão hóa da, giúp làn da căng mịn;
    • Giúp hạn chế tóc rụng, giúp tóc, móng tay, móng chân chắc khỏe và bóng mượt.


    Đối tượng sử dụng
    Dùng cho người trưởng thành, người bị khô da, sạm da, người bị lão hoá da, người cần bổ sung collagen.



    Cách sử dụng
    Uống mỗi lần 1 viên, ngày uống 2 lần (sáng và chiều) sau ăn.



    Quý cách đóng gói
    • ĐÓNG GÓI: 60 viên/hộp, lọ.
    • HẠN SỬ DỤNG: 3 năm kể từ ngày sản xuất.
    • BẢO QUẢN: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng, để xa tầm tay trẻ em.
    • SẢN XUẤT TẠI: Norax Supplements - Mỹ
    • NHẬP KHẨU BỞI: Công ty TNHH Nubest
    • PHÂN PHỐI BỞI: Công ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế Hoàn Mỹ (TVBuy)
    • Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

    Cách nhận biết sản phẩm qua tem chống hàng giả

    [​IMG]

    Để đề phòng hàng giả, hàng nhái trên thị trường, TVBUY đều có gắn tem chống hàng giả của Bộ Công An trên bao bì mỗi sản phẩm. Sau khi nhận sản phẩm Viên uống collagen của Mỹ Collagen Nubest từ nhân viên giao hàng, bạn hãy cào nhẹ lớp bạc trên tem để kiểm tra và xác định sản phẩm qua tin nhắn.
     
  3. TPCN MỸ

    TPCN MỸ VÌ SỨC KHỎE NGƯỜI VIỆT

    Tham gia:
    12/10/2017
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Viên uống tăng chiều cao của Mỹ Nubest Tall


    Ngày nay, chiều cao có vai trò rất lớn trong cuộc sống chúng ta. Sở hữu chiều cao lý tưởng mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp, dễ dàng gắn kết quan hệ, tạo sự thăng hoa trong tình yêu, hôn nhân, gia đình… Như vậy, người có lợi thế về chiều cao luôn có mức độ thành công cao hơn so với người khác.

    [​IMG]

    Viên uống tăng chiều cao của Mỹ Nubest Tall giàu Nano Canxi, Collagen type II, giúp tăng khả năng hấp thụ Canxi cho hệ xương, không ứ đọng tạo cặn đường ruột. Không những thế, trong thành phần của Viên uống tăng chiều cao của Mỹ Nubest Tall còn kết hợp với các nhóm 8 thảo dược quý từ thiên nhiên cùng 5-HTP để xây dựng 3 nhóm công thức chuyên sâu, hỗ trợ tăng chiều cao hiệu quả một cách an toàn. Sản phẩm Viên uống tăng chiều cao của Mỹ Nubest Tall thích hợp cho đối tượng là trẻ em trên 5 tuổi, thanh thiếu niên đang trong độ tuổi phát triển. Liệu trình sử dụng tùy thuộc vào độ tuổi và cơ địa của khách hàng. Sản phẩm ở dạng viên nang mềm, dễ kiểm tra tình trạng hư hỏng, tiện lợi cho việc sử dụng, di chuyển và bảo quản.


    Chứng nhận sản phẩm
    [​IMG]

    • Tại Mỹ: Viên uống tăng chiều cao của Mỹ Nubest Tall được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tiên tiến, đạt các tiêu chuẩn chất lượng sản xuất quốc tế như: cGMP, HACCP. Đặc biệt Viên uống tăng chiều cao của Mỹ Nubest Tall đã được FDA Hoa Kỳ (Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ) cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ, số: RZH3-S54Y.
    • Tại Việt Nam: Viên uống tăng chiều cao của Mỹ Nubest Tall đã được Bộ Y Tế (Cục An Toàn Thực Phẩm) cấp giấy xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc, giấy phép mới nhất số: 3309/2017/ATTP-XNCB. Giấy phép quảng cáo mới nhất số: 00563/2017/ATTP-XNQC

    Thành phần
    [​IMG]

    Công dụng

    Bổ sung Nano canxi và các dưỡng chất hỗ trợ phát triển chiều cao và trí não cho trẻ và thanh, thiếu niên đang tuổi phát triển.

    • Thanh thiếu niên, đặc biệt là giai đoạn dậy thì
    • Trẻ từ 5 tuổi trở lên, trẻ bị còi xương, chậm lớn
    [​IMG]


    Cách sử dụng

    • Người dưới 5-10 tuổi: Ngày uống 2 lần (sáng - chiều), mỗi lần 1 viên
    • Người trên 10 tuổi: Ngày uống 3 lần (sáng - trưa - chiều), mỗi lần 1 viên
    • Uống với nước trước bữa ăn khoảng 30 phút. Nên sử dụng liên tục để đạt hiệu quả tối ưu. Để đạt kết quả tốt cần kết hợp với việc ăn uống đủ dưỡng chất, sinh hoạt điều độ, tập thể dục đều đặn và ngủ đủ giấc

    Nhận biết sản phẩm
    [​IMG]

    Để đề phòng hàng giả, hàng nhái trên thị trường, TVBUY đều có gắn tem chống hàng giả của Bộ Công An trên bao bì mỗi sản phẩm. Sau khi nhận sản phẩm Viên uống tăng chiều cao của Mỹ Nubest Tall từ nhân viên giao hàng, bạn hãy cào nhẹ lớp bạc trên tem để kiểm tra và xác định sản phẩm qua tin nhắn.


    Quy cách đóng gói

    [​IMG]

    • Đóng gói: 60 viên/hộp, lọ.
    • Hạn sử dụng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất. Ngày sản xuất và thời hạn sử dụng xem trên sản phẩm.
    • Bảo quản: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng, để xa tầm tay trẻ em.
    • Sản xuất tại: Norax Supplements - Mỹ
    • Nhập khẩu bởi: Công ty TNHH Nubest
    • Phân phối bởi: Công ty TNHH Đầu tư Quốc tế Hoàn Mỹ (TVBUY)
    • Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
     
  4. TPCN MỸ

    TPCN MỸ VÌ SỨC KHỎE NGƯỜI VIỆT

    Tham gia:
    12/10/2017
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Viên uống tăng chiều cao của Mỹ Grow Power

    Tăng chiều cao, cải thiện chiều cao là một trong những vấn đề được nhiều người quan tâm. Chiều cao lý tưởng, thân hình cân đối sẽ giúp bạn tự tin hơn trong các hoạt động học tập, lao động và làm việc hàng ngày. Tuy nhiên, không phải ai cũng may mắn sở hữu được chiều cao lý tưởng.

    [​IMG]

    Viên uống tăng chiều cao của Mỹ Grow Power hộp 60 viên với thành phần ưu việt là nghiên cứu thành công mới nhất của các nhà khoa học tại Mỹ sẽ giúp bạn có được một chiều cao lý tưởng như mong muốn trong thời gian ngắn.



    CHỨNG NHẬN FDA HOA KỲ & BỘ Y TẾ
    [​IMG]



    • Tại Mỹ: Viên uống tăng chiều cao của Mỹ Grow Power được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, tiên tiến, đạt các tiêu chuẩn chất lượng sản xuất quốc tế như: cGMP, HACCP. Đặc biệt Viên uống tăng chiều cao của Mỹ Grow Power đã được FDA Hoa Kỳ (Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ) cấp phép lưu hành tự do tại Mỹ, số: RXBD-CCAM.
    • Tại Việt Nam: Viên uống tăng chiều cao của Mỹ Grow Power đã được Bộ Y Tế (Cục An Toàn Thực Phẩm) cấp giấy xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc, số: 3925/2017/ATTP-XNCB. Giấy phép quảng cáo số: 00344/2017/ATTP-XNQC.


    CÔNG DỤNG
    [​IMG]

    Bổ sung Nano canxi và các dưỡng chất hỗ trợ phát triển chiều cao cho trẻ và thanh, thiếu niên đang tuổi phát triển.



    ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG
    • Thanh thiếu niên và trẻ em từ 10 tuổi trở lên.
    • Trẻ em bị còi xương, chậm lớn, gãy xương, hư hỏng răng.


    CÁCH SỬ DỤNG
    Nên uống trước bữa ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ.

    • Với người từ 10-18 tuổi: Uống 1 viên/lần x 1-2 lần/ngày.
    • Với người trên 18 tuổi: Uống 1 viên/lần x 2-3 lần/ngày.


    QUY CÁCH ĐÓNG GÓI
    • ĐÓNG GÓI: 60 viên/hộp, lọ.
    • HẠN SỬ DỤNG: 3 năm kể từ ngày sản xuất.
    • BẢO QUẢN: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng, để xa tầm tay trẻ em.
    • SẢN XUẤT TẠI: Norax Supplements - Mỹ
    • NHẬP KHẨU BỞI: Công ty TNHH Nubest
    • PHÂN PHỐI BỞI: Công ty TNHH Đầu Tư Quốc Tế Hoàn Mỹ (TVBUY)
    • Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


    CÁCH NHẬN BIẾT SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG QUA TEM CHỐNG HÀNG GIẢ
    [​IMG]

    Để đề phòng hàng giả, hàng nhái trên thị trường, TVBUY đều có gắn tem chống hàng giả của Bộ Công An trên bao bì mỗi sản phẩm. Sau khi nhận sản phẩm Viên uống tăng chiều cao của Mỹ Grow Power từ nhân viên giao hàng, bạn hãy cào nhẹ lớp bạc trên tem để kiểm tra và xác định sản phẩm qua tin nhắn
     
  5. TPCN MỸ

    TPCN MỸ VÌ SỨC KHỎE NGƯỜI VIỆT

    Tham gia:
    12/10/2017
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Viên uống tăng chiều cao của Mỹ Grow Power

    Nhận biết sớm nguy cơ thấp lùn ở trẻ sẽ giúp bố mẹ có những biện pháp can thiệp kịp thời để “cứu” vóc dáng cho con. Dưới đây là một số dấu hiệu cảnh báo con thấp lùn mà các bậc phụ huynh không nên bỏ qua.
    Trẻ dậy thì sớm
    Trẻ dậy thì sớm (trước 9 tuổi ở bé gái và 10 tuổi ở bé trai ) là tình trạng khá phổ biến hiện nay. Ở thời kì này, các hormone gây dậy thì sớm sẽ kích hoạt cơ xương dài ra nhanh, khiến trẻ có thân hình cao lớn, phổng phao hơn bạn bè. Vào thời kỳ cao điểm, mỗi năm trẻ có thể cao thêm từ 6-8cm. Tuy nhiên, về sau, sự phát triển của chiều cao sẽ chậm dần, hai đầu của ống xương nhanh chóng đóng kín dù quá trình phát triển về thể chất chưa kịp hoàn thiện. Chính vì lý do này mà trẻ dậy thì sớm thường thấp lùn hơn so với các bạn cùng lứa khi trưởng thành.

    “Tuổi xương” nhỏ hơn tuổi đời
    Tuổi xương chính là tuổi sinh vật, phản ánh sự tăng trưởng và trưởng thành của con người. Việc xác định tuổi xương sẽ giúp tìm hiểu được sự phát triển thực tế của xương, để so sánh với tiêu chuẩn tuổi xương ở trẻ bình thường. Nếu tuổi xương nhỏ hơn tuổi thực tế thì nguy cơ trẻ rơi vào tình trạng “nấm lùn” về sau khá cao. Muốn biết tuổi xương cần tiến hành chụp X-quang cổ tay để xác định số lượng tổ chức sợi và sụn trong cơ thể.

    Trẻ mắc các bệnh lý mãn tính
    [​IMG][​IMG]

    Trẻ mắc các bệnh lý mãn tính thường có tầm vóc nhỏ nếu không được điều trị “tận gốc”

    Trẻ mắc các bệnh lý mãn tính như: Bệnh tim bẩm sinh, tiểu đường, các bệnh về gan, thận, đường hô hấp… dù tính tình, tâm sinh lý phát triển bình thường nhưng cơ thể thường rất yếu ớt, có tầm vóc thấp nhỏ. Để cải thiện sự tăng trưởng thể chất cho trẻ, cần can thiện và điều trị “tận gốc” những căn bệnh này.

    Trẻ hay bị tiêu chảy
    Theo các chuyên gia, bệnh tiêu chảy do rối loạn tiêu hóa và giun sán sẽ gây ra nhiều ảnh hưởng lớn đến sức khỏe của trẻ. Tình trạng này diễn ra thường xuyên trong thời gian dài sẽ khiến trẻ khó phát triển chiều cao do không thể hấp thu tốt dưỡng chất từ thức ăn.

    Kết quả khảo sát trên 119 trẻ em cho thấy, nếu trong 2 năm đầu đời, trẻ bị 7 đợt tiêu chảy thì đến lúc 7 tuổi trẻ sẽ thấp hơn 3,6 cm so với các bạn cùng tuổi không nhiễm bệnh. Tương tự, trẻ bị nhiễm giun đường ruột sẽ thấp hơn 4,6cm. Trẻ cùng lúc mắc hai vấn đề này thì mức độ ảnh hưởng sẽ càng nghiêm trọng hơn.

    Trẻ ốm yếu, còi cọc hơn bạn bè bằng tuổi
    [​IMG]

    Trẻ ốm yếu cũng gây ảnh hưởng rất lớn đến quá trình phát triển chiều cao

    Con ốm yếu, còi cọc hoặc thấp hơn so vào các bạn bè cùng tuổi thì có thể bé đang có chế độ chăm sóc không tốt hoặc bị suy dinh dưỡng. Nếu cha mẹ đều cao, trẻ cũng có các bữa ăn khoa học, đủ chất, thường xuyên tập thể dục thể thao… thì lý do chính có thể là bé đang bị thiếu hormone tăng trưởng. Khi trẻ rơi vào những trường hợp kể trên nếu bố mẹ không can thiệp và không có biện pháp điều trị thích hợp thì nguy cơ trẻ “thiếu chiều cao” khi trưởng thành là rất lớn.

    Theo dõi cân nặng và chiều cao của trẻ theo từng độ tuổi là cách tốt nhất để biết trẻ đang ở tình trạng nào, có bị thừa hay thiếu cân, có chậm lớn hay không? Trẻ nếu chậm tăng chiều cao hoặc không cao thêm trong một thời gian dài thì rất dễ bị thấp lùn trong tương lai.

    Trẻ thừa cân, béo phì
    [​IMG][​IMG]

    Khi qua tuổi dậy thì, trẻ béo phì thường có xu hướng thấp hơn so với bạn bè

    Trẻ thừa cân, béo phì thường cao lớn hơn so với tuổi nhưng khi đến tuổi dậy thì, chiều cao ngừng phát triển và có xu hướng thấp hơn so với bạn bè. Hơn nữa, trẻ ở lứa tuổi mới lớn thường có tâm lý sợ béo muốn giảm cân nhanh nên ăn uống kiêng khem, thiếu chất gây ảnh hưởng đến việc phát triển thể lực và chiều cao sau này.

    Trẻ bị chấn động tâm lý
    Trẻ phải trải qua một biến cố tâm lý nào đó, thường xuyên buồn phiền, mệt mỏi, chán nản… dẫn đến cuộc sống thiếu thoải mái, chán ăn, ngủ không ngon thì chiều cao rất khó đạt được mức tối ưu.

    Nếu nhận thấy con có những dấu hiệu cảnh báo trên, bố mẹ cần có những phương pháp tác động cụ thể hoặc nhờ đến sự tư vấn từ bác sĩ để cải thiện chiều cao cho trẻ trong tương lai.
     
  6. TPCN MỸ

    TPCN MỸ VÌ SỨC KHỎE NGƯỜI VIỆT

    Tham gia:
    12/10/2017
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [SIÊU HOT - LAZADA TRỢ GIÁ - KHÔNG THỂ RẺ HƠN]

    ▶ Chi tiết xem tại: https://goo.gl/5fh8UV
    ▶ CTKM có thể kết thúc sớm do số lượng sản phẩm giới hạn
     
  7. TPCN MỸ

    TPCN MỸ VÌ SỨC KHỎE NGƯỜI VIỆT

    Tham gia:
    12/10/2017
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
  8. TPCN MỸ

    TPCN MỸ VÌ SỨC KHỎE NGƯỜI VIỆT

    Tham gia:
    12/10/2017
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [SIÊU HOT - LAZADA TRỢ GIÁ - KHÔNG THỂ RẺ HƠN]

    Chi tiết xem tại: https://goo.gl/5fh8UV
     
  9. TPCN MỸ

    TPCN MỸ VÌ SỨC KHỎE NGƯỜI VIỆT

    Tham gia:
    12/10/2017
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
  10. TPCN MỸ

    TPCN MỸ VÌ SỨC KHỎE NGƯỜI VIỆT

    Tham gia:
    12/10/2017
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Viên uống tăng cường sinh lý nữ Nufala

    Link chi tiết sản phẩm: http://bit.ly/2iR2eRN

    Quý khách có thể gọi lên tổng đài 1900.1901 để hỗ trợ che tên sản phẩm khi giao hàng



    Nufala là viên uống giúp cải thiện sức khỏe và nhu cầu sinh lý cho phụ nữ, tập trung nhiều loại thảo dược quý hiếm và khoáng chất từ các châu lục và các quốc gia khác nhau. Hiệu quả tốt nhất cho tất cả các thể trạng, tình trạng sức khỏe khác nhau, đạt hiệu quả như mong muốn, duy trì sự ổn định sức khỏe sinh lý cho nữ giới. Viên uống tăng cường sinh lý nữ Nufala với các thành phần được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên, tác dụng nhanh, an toàn tránh tình trạng phụ thuộc.

    [​IMG]

    Viên uống tăng cường sinh lý nữ Nufala có thành phần chiết xuất từ rễ Maca (tên khoa học là Lepidium meyenii) - một loại nhân sâm Peru, mọc ở độ cao hơn 4000m trên dãy núi Andes (Nam Mỹ). Maca được người bản xứ nơi đây sử dụng như một loại thực phẩm và dược liệu quý hiếm từ hàng nghìn năm qua, bởi với khí hậu khắc nghiệt của vùng đất khô cằn, gió mạnh và băng tuyết bao phủ này, nó vẫn phát triển rất tốt. Họ dùng Maca để điều trị tình trạng giảm trí nhớ, suy nhược cơ thể, các bệnh liên quan đến hô hấp... và đặc biệt để tăng cường ham muốn tình dục, nhất là ở phụ nữ bị lãnh cảm hoặc đang trong giai đoạn tiền mãn kinh.

    [​IMG]Sâm Maca có khả năng điều hòa nội tiết tố trong cơ thể, giúp phụ nữ trải qua thời kỳ tiền mãn kinh một cách nhẹ nhàng, đồng thời kích thích nhu cầu tình dục của nữ giới, tăng sự khoái cảm trong đời sống chăn gối vợ chồng.



    Chứng nhận FDA (Hoa Kỳ)
    [​IMG]

    • Tại Mỹ: Viên uống tăng cường sinh lý nữ Nufala được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại, tiên tiến, đạt các tiêu chuẩn chất lượng sản xuất Quốc tế như: cGMP, HACCP. Đặc biệt Viên uống tăng cường sinh lý nữ Nufala đã được FDA Hoa Kỳ (Cục quản lý Thực phẩm & Dược phẩm Hoa Kỳ) cấp chứng nhận, số: RTDR9-DV6H.
    • Tại Việt Nam: Viên uống tăng cường sinh lý nữ Nufala đã được Bộ Y Tế (Cục An Toàn Thực Phẩm) cấp giấy xác nhận công bố lưu hành trên toàn quốc, số: 23192/2017/ATTP-XNCB. Giấy phép quảng cáo số: 01602/2017/ATTP-XNQC.


    Thành phần
    Thành phần chính: Dâm dương hoắc (Horny Goat Weed), Maca, Bá bệnh (Tongkat Ali), Quả Cọ lùn, Cây Mắt mèo (Macuna Pruriens), Dương xỉ (Polypodium Vulgare), Cây sinh khí (Muira Puama), Arginine (L-arginine hcl), Nhân sâm (Panax Ginseng).



    Công dụng

    Viên uống tăng cường sinh lý nữ Nufala là sản phẩm hỗ trợ sinh lý nữ được sản xuất tại Mỹ, mang tới những công dụng vô cùng tuyệt vời cho chị em

    [​IMG]

    • Giúp cải thiện chức năng sinh lý phụ nữ, hỗ trợ tăng cường sức khỏe
    • Cải thiện và giảm các triệu chứng khó chịu giai đoạn mãn kinh
    • Giúp làm chậm quá trình lão hóa ở phụ nữ


    Đối tượng sử dụng
    • Dùng cho phụ nữ trưởng thành
    • Người bị suy giảm chức năng sinh lý
    • Phụ nữ tiền mãn kinh, sau mãn kinh

    Cách sử dụng

    Uống mỗi lần 1 viên, ngày uống 2 lần (sáng và chiều) sau ăn.



    Quy cách đóng gói
    • ĐÓNG GÓI: 30 viên/hộp, lọ.
    • HẠN SỬ DỤNG: 3 năm kể từ ngày sản xuất.
    • BẢO QUẢN: Nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng, để xa tầm tay trẻ em.
    • SẢN XUẤT TẠI: Norax Supplements - Mỹ
    • Đ/c: 37 Calumet Pkwy, Newnan, GA 30263, USA
     
  11. TPCN MỸ

    TPCN MỸ VÌ SỨC KHỎE NGƯỜI VIỆT

    Tham gia:
    12/10/2017
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mãn kinh là thời kỳ kinh nguyệt của phụ nữ chấm dứt vĩnh viễn. Suy giảm estrogen xảy ra trong giai đoạn này có thể gây ra một loạt các triệu chứng khó chịu. Các triệu chứng bao gồm bốc hỏa, khô âm đạo, tâm trạng thất thường, mất ngủ và khó chịu. Một đánh giá về 4 nghiên cứu ở phụ nữ mãn kinh đã cho thấy maca làm giảm các triệu chứng mãn kinh trong đó có bốc hỏa và ngủ không ngon.


    Viên uống tăng cường sinh lý nữ Nufala có thành phần chiết xuất từ rễ Maca có khả năng điều hòa nội tiết tố trong cơ thể, giúp phụ nữ trải qua thời kỳ tiền mãn kinh một cách nhẹ nhàng, đồng thời kích thích nhu cầu tình dục của nữ giới, tăng sự khoái cảm trong đời sống chăn gối vợ chồng.

    Link chi tiết sản phẩm: http://bit.ly/2iR2eRN
     

Chia sẻ trang này