Sài Gòn: Nước Đẩy Mụn Đầu Đen One Day's You P.z Ssoc Ssoc No More Black Head

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi nochu201, 10/11/2022.

  1. nochu201

    nochu201 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/7/2022
    Bài viết:
    184
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nước đẩy mụn đầu đen One day's you P.Z ssoc ssoc no more black head

    Đừng mắc sai lầm khiến việc trị mụn đầu đen trở nên phản tác dụng

    Phụ nữ thường “chăm chỉ” tìm mọi cách để trị mụn đầu đen, bởi dù là một loại mụn không gây viêm, đau nhưng lại khiến làn da của họ trở nên khiếm khuyết – điều không một cô gái nào muốn. Tuy nhiên, rất nhiều người cảm thấy nản lòng vì sau một thời gian loại bỏ mụn trở lại còn nhiều hơn trước. Nếu bạn là một trong số đó thì không cần tiếp tục lo lắng nữa bởi những sai lầm trong việc chăm sóc và loại bỏ mụn dẫn đến phản tác dụng sẽ được mình giải đáp ngay sau đây.



    [​IMG]

    Sai lầm 1: Không chú ý tới thành phần của mỹ phẩm sử dụng

    Đầu tiên, hãy để ý thành phần của các sản phẩm mỹ phẩm bạn đang dùng xem chúng có chứa các chất gây kích ứng như cồn, tinh dầu bạc hà, chanh, khuynh diệp,… hay không. Nếu có thì đừng ngạc nhiên vì sao tình trạng da bạn không được cải thiện, đơn giản vì những thứ này thực chất khiến dầu tiết ra nhiều hơn và kết quả hẳn không nói bạn cũng biết.

    Sai lầm 2: Chọn lựa sai phương pháp loại bỏ tế bào chết

    Bạn nghe nói, việc loại bỏ tế bào chết sẽ có tác dụng làm sạch lỗ chân lông, hạn chế quá trình hình thành mụn đầu đen. Đúng! Thế nhưng, tại sao da bạn vẫn bị mụn? Đó là bởi vì bạn sử dụng phương pháp loại bỏ tế bào chết vật lý. Các chuyên gia đã khẳng định rằng bạn không thể chà mụn đầu đen đi được bởi nó bám quá sâu vào lỗ chân lông và việc tác động ma sát bên ngoài bằng các hạt nhỏ không mang lại hiệu quả thực sự. Không chỉ vậy, việc chà xát còn có thể gây ra kích ứng, gây xây xước da, tăng tỉ lệ các loại mụn viêm nhiễm. Theo nghiên cứu, việc loại bỏ tế bào chết hóa học bằng BHA sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất trọng trị mụn đầu đen, giảm viêm đối với da dầu bởi khả năng thẩm thấu của nó. Vì vậy, hãy thay cho mình một sản phẩm loại bỏ tế bào chết cho da mụn thực sự phù hợp và an toàn nhất.


    [​IMG]

    Sai lầm 3: Tin tưởng tuyệt đối vào hiệu quả của miếng lột mụn

    Một trong những sai lầm cũng rất nhiều người mắc phải đó là tin tưởng khả năng lột hoàn toàn mụn đầu đen của những miếng lột mụn. Tuy nhiên, các sản phẩm này thường chỉ mang đến hiệu quả bề ngoài. Thực chất, chúng chỉ loại bỏ một phần trên bề mặt của mụn đầu đen, cũng có nghĩa, nếu bạn tin tưởng sử dụng sản phẩm này, đừng ngạc nhiên khi gặp lại những nốt mụn nhanh đến vậy. Không chỉ thế, việc lạm dụng miếng lột mụn còn khiến da bị mỏng, lỗ chân lông to và lượng dầu nhờn tự nhiên bị mất. Tương tự, một kỹ thuật được ưa chuộng gần đây là mài da siêu nhẵn cũng không thể giải quyết được tận gốc của vấn đề mụn đầu đen!

    Sai lầm 4: Sử dụng bánh xà phòng rửa mặt hoặc các loại sữa rửa mặt có độ pH cao

    Các thành phần trong bánh rửa mặt có khả năng làm tắc nghẽn lỗ chân lông nên chúng tôi khuyên bạn tuyệt đối không sử dụng đối với da mặt. Bên cạnh đó, bạn cũng nên tránh xa các loại sữa rửa mặt có độ pH cao để làn da được chăm sóc hoàn toàn dịu nhẹ, tránh việc kích ứng làm tình trạng mụn trở nên tệ hơn. Nên sử dụng sữa rửa mặt cho da mụn chuyên dụng với tần suất 2 lần/ngày.



    [​IMG]

    Dung dịch đẩy mụn đầu đen One day's you P.Z ssoc ssoc no more black head

    Thương hiệu: One day's you


    Đây là thương hiệu làm đẹp đến từ Hàn Quốc. Giúp mọi người có lại làn da tươi trẻ, được tạo ra bằng cách sử dụng các thành phần lành mạnh và có giá trị từ các sản phẩm lành mạnh và tươi của thiên nhiên có trong cuộc sống hàng ngày, như trái cây và cỏ


    Xuất xứ: Hàn Quốc


    Khối lượng: 100ml


    [​IMG]

    Công dụng:

    Tẩy tế bào chết để làm tan mụn đầu đen mà không cần chiết xuất.

    Trị mụn đầu đen mà không gây kích ứng da.

    Sử dụng được trên da nhạy cảm.

    Được làm từ 30 thành phần có nguồn gốc tự nhiên.

    Cách sử dụng:


    Bơm đủ để làm ướt miếng bông


    Bôi lên vùng bã nhờn


    và để 15 phút để hấp thụ


    Để có kết quả tốt hơn, hãy rửa mặt bằng nước ấm


    hoặc tắm trước khi áp dụng P.Z SSOC SSOC


    [​IMG]


    Cảm nhận cá nhân sau khi sử dụng:


    Packaging: Đầu tiên là mình rất ngạc nhiên khi 1 chai có dung tích 100ml mà lại to đến như vậy, với thân chai bằng nhựa màu xanh dương cùng nhãn dán của nhãn hàng rất ấn tượng. Mọi người nhìn là thấy ngay hình ảnh trước mũi cùng tên brand và sản phẩm. Thiết kế vòi xịt chắc chắn và xịt mạnh


    [​IMG]


    Bảng thành phần:


    Với các thành phần chính mà hãng giới thiệu em này là: Nước Hamamelis Virginiana (Witch Hazel), Chiết xuất Centella Asiatica, Chiết xuất từ lá Melissa Officinalis, Chiết xuất lá, Mentha Piperita (Bạc hà)


    Texture:


    Chất em này giống như toner thôi, khá lỏng và mùi khá thơm nữa,. Khi dùng trên da sẽ có cảm giác mát nhẹ, cảm giác sẽ hơi nhớp 1 chút, khi mọi người xịt trên miếng pad để đắp lên vùng mùi thì cần chú ý là xịt đẫm miếng pad để trải nghiệm nhé.


    [​IMG]


    Công dụng của em này thì mình thấy không khả quan trên da mình lắm, mình rửa mặt sạch và đắp khăn ấm để lỗ chân lông giãn ra, sau đó đắp em này từ 15-20', khi bỏ miếng pad ra và lau như hãng nói thì mình hơi thất vọng. Em này có đẩy mụn đầu đen lên nhưng chỉ đẩy nhẹ thôi, chứ không có lau nhẹ 1 cái là ra đâu nhé. Và nếu muốn lấy mụn đầu đen vẫn cần phải có thêm cây nặn mụn để nặn ra chứ không thể lấy mặt trước miếng pad mà lau đi nhẹ nhàng được như hãng quảng cáo đâu. Được cái là sau khi dùng xong em này rồi nặn mụn thì da cũng không bị đỏ rát hay sưng

    Điểm trừ là phần mình nói ở trên, em này chỉ góp phần đẩy nhẹ mụn đầu đen lên trên bề mặt để giúp chúng ta lấy nó dễ dàng hơn chứ không thể đẩy lên hết được.


    [​IMG]



    Đặt hàng tại tại đây: Nước Làm Sạch Bã Nhờn Và Mụn Đầu Đen One-day's You P.Z Ssoc Ssoc No More Blackhead - Pore Clearing 100ml

    Xem thêm nhiều ưu đãi và quà tặng hấp dẫn khác tại Đẹp21 Mall



    #OneDaysYou #PoreClearing #mundauden #lấmchbanhon #sekhitlochanlong #minmang #sachse #mypham #hanquoc #sale #shopeesale
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nochu201

Chia sẻ trang này