Toàn quốc: Nước Hoa Ô Tô Areon Chính Hãng, Giá Rẻ Nhất Việt Nam

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thuychinguyen2508, 7/4/2017.

  1. thuychinguyen2508

    thuychinguyen2508 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/4/2017
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Chắc hẳn nhiều mẹ từng đau đầu vì những mùi hôi hám khó chịu trên chiếc ô tô của nhà mình phải không nào. Không chỉ gây cảm giác say xe, buồn nôn mà loại những mùi hôi hám đó còn có nguy cơ gây ra nhiều loại bệnh khác nhau như đau đầu, xoang, rồi loại tiền đình,...

    [​IMG]

    Nhiều mẹ đã mất không ít công sức tìm mọi cách để có thể "trị" những mùi hôi khó chịu này. Các loại nguyên liệu tự nhiên như trái cây, cà phê thực sự mang lại hiệu quả nhưng lại có tác dụng trong một thời gian ngắn nên khá bất tiện. Vì vậy, những loại nước hoa chuyên biệt để khử mùi ô tô luôn là lựa chọn hàng đầu của mọi người.

    [​IMG]

    Những ai là dân sành chắc hẳn đều biết đến nước hoa khử mùi ô tô Areon rồi phải không nào. Đây là loại nước hoa được nhập khẩu từ Bungari. Thương hiệu này được xếp hạng số 1 ở châu Âu, được phân phối rộng khắp trên 60 quốc gia trên toàn thế giới.

    [​IMG]

    Tại Việt Nam, ATA là nhà phân phối nước hoa Areon độc quyền, chính vì vậy, mình đảm bảo về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành hợp lý nhất hiện nay.

    [​IMG]

    Dòng sản phẩm này bao gồm nhiều dạng khác nhau như tinh dầu thơm, nước hoa, sáp thơm, túi thơm,.... với vô cùng đa dạng về mùi hương: cà phê, vanila, táo quế, gold, platinum,.... cho các bạn thỏa sức lựa chọn.

    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]

    Bạn vui lòng liên hệ:
    Hotline: 0903282800
    Địa chỉ: Số 23A, lô 5, khu đô thị mới Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
    Rất vui lòng được tư vấn cho mọi người!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuychinguyen2508
    anuongthaga thích bài này.
  2. anuongthaga

    anuongthaga Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/5/2016
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bữa trước nhà mình cũng mới mua lọ Areon dạng xịt vào lá thơm ý. cũng mua ở ATA bởi chỗ này phân phối độc quyền nên mua được giá đẹp nhất. MÌnh lấy loại hương blue, hương thơm khá dễ chịu, ai cũng thích lun. lên xe chả muốn xuống nữa lun. Ck mình có bữa đi chơi còn lấy xịt lên cả người chứ. hiu hiu.
     
  3. thuychinguyen2508

    thuychinguyen2508 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/4/2017
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Do thói quen ăn uống trên xe nên không thể tránh khỏi việc những thức ăn vương vãi trên xe. Còn gì tệ hại hơn khi vô tình làm đổ nước mắm lên nhỉ. Bạn đã làm đủ mọi cách mà không thể nào hết mùi. Vậy hãy tham khảo 3 cách sau đây nhé.
    1. Sử dụng giấm trắng
    Giấm trắng như một loại axit có khả năng tiêu diệt hầu hết các loại nấm mốc và vi khuẩn. Một số người thì không ưa thích mùi chua của giấm, nhưng nó sẽ biến đi rất nhanh cùng với mùi hôi khi nó khô. Đặc biệt, khi bạn sử dụng loại thức ăn đậm mùi trong phòng máy lạnh, hãy cân nhắc đặc một tô giấm trắng cỡ trung ở cao và sát bên với máy điều hòa. Nó sẽ giúp hút mùi hôi và ngăn chặn khả năng lan tỏa ra khắp căn phòng.
    2. Sử dụng than hoa
    Bạn có thể đặt than nướng dưới ghế trước. Than nướng là một trong những thứ có tác dụng rất tốt trong việc giảm mùi nội thất.
    3. Sử dụng chanh hoặc dứa
    Bạn chỉ cần cắt một miếng chanh hoặc một trái dứa và đặt chúng vào bên trong xe. Những loại trái cây này không những tỏa hương thơm tự nhiên mà còn lấn át mùi hôi trên ô tô
    Tham khảo thêm cách khử mùi hải sản trên ô tô
    4, Sử dụng nước hoa ô tô Areon
    Đây là một cách mang lại hiệu quả nhanh chóng, trong tích tắc. Hương thơm tự nhiên mang đến cho bạn cảm giác thoải mái, thư giãn và tỉnh táo hơn, đặc biệt trong những ngày hè nóng nực
    Tham khảo kinh nghiệm chọn mua nươc hoa ô tô tại đây nhé.
     
  4. cubi101094

    cubi101094 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/3/2018
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

Chia sẻ trang này