Hà Nội: Nước Rửa Bát - Nước Giặt An Toàn Từ Bồ Hòn

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi yellowsea, 19/12/2017.

  1. yellowsea

    yellowsea Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    28/6/2011
    Bài viết:
    3,375
    Đã được thích:
    818
    Điểm thành tích:
    823
    Nước rửa Bát/Nước giặt/Nước lau nhà đa năng Bồ Hòn

    An toàn – Lành Tính – Xóa Tan Nỗi Lo Hóa Chất

    [​IMG] Nói thật, có bao nhiêu mẹ trong số chúng ta đã từng cảm thấy SỢ cái mùi thơm thơm Hương Chanh, Hương Bưởi hoặc Hương Hoa Lá Cỏ Cây nhân tạo từ các sản phẩm nước rửa bát và bột giặt/nước giặt đang bán trên thị trường?

    [​IMG] Bao nhiêu trong số chúng ta đang trực tiếp ĐEO găng tay Cao Su để rửa bát, để giặt giũ hàng ngày?

    [​IMG] Và có lúc nào các mẹ thoáng chút băn khoăn, trăn trở về việc nên thử 1 sản phẩm nào khác thay thế cho những thứ chúng ta vẫn đang dùng cho bát đĩa, cốc chén và quần áo của gia đình hàng ngày chưa ạ?

    Vậy em mời các mẹ thử sử dụng Bồ Hòn 1 lần xem sao nhé

    Kết quả CHẮC CHẮN các mẹ sẽ ngạc nhiên:

    Bát đĩa thìa dĩa sạch bong kin kít, an toàn lành tính với da tay (các mẹ có nỗi khổ viêm da cơ địa/eczema…dùng thoải mái nhé).

    Quần áo trắng trẻo thơm tho thứ mùi thơm thoang thoảng dễ chịu từ tinh dầu Quế, tinh dầu Xả ( Sử dụng Enzyme giặt đồ sáng và tối màu vô tư các mẹ nhé => Hạn chế được nhược điểm của bột mịn là chỉ sử dụng được cho đồ tối màu và dạng bột mịn thường gây tắc ống)

    Sàn nhà, kệ tủ, bàn ghế, đồ dùng cứ gọi là Nhìn như Mới luôn

    Tắm cho thú cưng…

    Giá cả Yêu Thương và FREESHIP NỘI THÀNH với đơn hàng từ 1 Lít. Các mẹ có thể order COMBO 95k gồm 0.5L Nước Rửa Bát + 0.5L Nước Giặt để dùng thử và cảm nhận:

    - Nước Rửa Bát Bồ Hòn ( Bồ Hòn được nấu, ủ, ép lấy nước cốt kết hợp cùng tinh dầu Quế, tinh dầu Xả đều là những chất có tác dụng tẩy rửa, diệt khuẩn và là những chất bảo quản tự nhiên cho sản phẩm) 95k/1 lít >< 50k/0.5 lít

    - Enzyme Bồ Hòn ( được lên men tự nhiên với mật mía) dùng làm nước giặt, nước lau nhà, lau rửa đa năng. Với mỗi mẻ giặt tầm 7kg nên dùng 90 -100ml enzyme) 85 k/ 1 lít >< 45k/0.5 lít

    Em ở Giải Phóng, số phone 0165 940 21 27.

    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi yellowsea

Chia sẻ trang này