Toàn quốc: Ở Sài Gòn Nên Kinh Doanh Gì Để Mau Giàu?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tintucbdsviet, 25/9/2021.

  1. tintucbdsviet

    tintucbdsviet Thành viên mới

    Tham gia:
    18/5/2021
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nên buôn bán gì ở Sài Gòn? Những nghề hái ra tiền ở Sài Gòn là các nghề nào? Cách làm giàu ở Sài Gòn nhanh chóng? Kinh doanh gì ở Sài Gòn lãi cao? Đó là những câu hỏi của khá nhiều các bạn trẻ khi bước chân lên Sài Gòn| lập nghiệp. Trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ các nghề hái ra tiền ở Sài Gòn cho những bạn chưa biết nên buôn bán gì ở Sài Gòn cũng như dự tính lập nghiệp ở thành phố hoa lệ này nhé!

    Buôn bán gì ở Sài Gòn - Mở quán đồ ăn vặt
    Nếu như bạn có đam mê buôn bán nhưng chưa biết nên kinh doanh gì ở Sài Gòn thì mở quán món ăn vặt là một ý tưởng không tồi dành cho bạn. Mô hình buôn bán ở Sài Gòn này không cần quá nhiều| vốn nhưng yêu cầu bạn là một người năng động luôn chân luôn tay cũng như có hiểu biết nhất định về ẩm thực đường phố. Dẫu thế, ý tưởng kinh doanh ở Sài Gòn này thích hợp làm nhóm bạn trẻ hơn là cá nhân.

    [​IMG]

    Xu hướng chọn các quán ăn nhanh với những món ăn thuần đơn giản đang dần sở hữu được chỗ đứng & càng ngày càng nở rộ. Đối tượng hầu hết là các bạn trẻ, những người thích không gian thoáng mát, nhanh chóng & phù hợp với túi tiền của họ.

    So với cách làm giàu ở Sài Gòn này thì địa điểm đặt quán ăn của bạn chiếm một địa điểm vô cùng quan trọng, quyết định lượng khách cũng như sự phát triển lâu dài. Vì phục vụ phần nhiều là những bạn trẻ nên phong cách trang trí cũng như các dịch vụ kèm theo cần hợp với đối tượng này.

    >>> Tìm hiểu một kênh đầu tư kinh doanh sinh lợi hiệu quả với tỉ suất cao - công ty Nhật Nam. Cùng xem BĐS Nhật Nam có lừa đảo không? Độ tin cậy của công ty này thế nào?

    Kinh doanh gì ở Sài Gòn - Mở cửa hàng mỹ phẩm, làm đẹp
    Nhiều bạn lập nghiệp ở Sài Gòn đã giàu lên nhờ loại hình kinh doanh này. Nếu không biết nên buôn bán gì ở Sài Gòn, chúng ta cũng có thể ban đầu kiếm tiền từ những việc mở cửa hàng mỹ phẩm, làm đẹp. Đây được đánh giá là 1 nghề hái ra tiền ở Sài Gòn, cũng chính vì làm đẹp là nhu cầu cần thiết thời nay không chỉ dành riêng cho các chị em phụ nữ mà ngay chính cánh đàn ông cũng được nhắm đến.

    Mở một cửa hàng mỹ phẩm & những dòng sản phẩm kèm dịch vụ chăm sóc làm đẹp cũng là một hướng đi tiềm năng để khởi nghiệp nếu không biết cách làm giàu ở Sài Gòn. Tuy nhiên, để triển khai ý tưởng này thì bạn phải có những hiểu biết nhất định về mỹ phẩm tương tự như cách trang điểm, làm đẹp thường thích hợp cho các bạn nữ hơn.

    Nên làm gì ở Sài gòn - Mở quán ăn, quán nhậu
    Việt Nam lọt vào top đầu các nước tiêu thụ rượu bia. Lập nghịêp ở Sài Gòn cùng một quán ăn hay 1 quán bia cũng là một cách kiếm tiền ở Sài Gòn đầy tương lai đúng không. Vậy ban đầu với 1 quán ăn của riêng mình để lập nghiệp ở Sài Gòn, bạn cần có các gì?

    [​IMG]

    Định hướng rằng bạn làm những gì và tìm hiểu đối tượng nào? Vị trí đặt chỗ nào để thu hút được lượng khách đều đặn? Buôn bán các món gì, nguồn nguyên liệu lấy ở đâu? Mình tự làm hay thuê người làm?... Đối với ý tưởng kinh doanh ở Sài Gòn này, vốn ban đầu cũng là một bài toán khó. Đương nhiên, nếu bạn có tiềm lực về kinh tế| thì khỏi lo, nhưng nếu như không đủ điều kiện thì nên bắt đầu từ một quán ăn nhỏ thôi.

    Quán ăn, hay quán nhậu cũng cần có một không gian thoáng thường là mặt đường tiện lối di chuyển và đi lại. Sẽ mất nhiều chi phí thuê mặt bằng hay những phụ phí khác nhưng đó là điều kiện quan trọng để phát triển. Dẫu thế, nếu giành được lượng khách đều đặn thì việc có 1 thu nhập hàng chục triệu một tháng. Từ đó làm giàu ở Sài Gòn không phải quá xa vời đâu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tintucbdsviet

Chia sẻ trang này