Toàn quốc: Okcoin Trở Thành Sàn Giao Dịch Đầu Tiên Của Hoa Kỳ Tích Hợp Polygon Bridge

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 4/6/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Okcoin, một nền tảng giao dịch tài sản kỹ thuật số, đã tích hợp với Polygon Bridge, cho phép rút trực tiếp mã thông báo ERC-20, tiết kiệm ~ 25% phí gas giao dịch. Việc tích hợp đang hoạt động và làm cho nó trở thành cách nhanh nhất và rẻ nhất để đưa USD và EUR vào hệ sinh thái Polygon và DeFi.

    [​IMG]

    Okcoin là một nền tảng tiền điện tử được cấp phép của Hoa Kỳ và mở rộng dịch vụ của nó trên 184 quốc gia. Polygon là một mạng lưới tương tác mở rộng quy mô đầy đủ được hỗ trợ bởi Binance và Coinbase. Việc tích hợp sẽ giúp người dùng Ethereum tiết kiệm phí gas và thời gian giao dịch.

    Tích Hợp Polygon Mang Lại Tiết Kiệm

    Việc tích hợp nền tảng mở rộng Polygon Layer 2 sẽ cho phép Okcoin hỗ trợ rút tiền đối với bất kỳ tài sản ERC-20 nào trực tiếp từ ví Okcoin sang sidechain của Polygon. Điều này giúp người dùng triển khai tài sản của họ trên nền tảng DeFi của Polygon một cách dễ dàng.

    Hiện có 13 mã thông báo ERC-20 có sẵn để giao dịch trên nền tảng. Nền tảng giao dịch sẽ xử lý sự phức tạp của việc kết nối tài sản giữa lớp một và lớp hai. Okcoin sẽ sớm niêm yết mã thông báo MATIC gốc của Polygon trên nền tảng, cho phép giao dịch các cặp USD và EUR.

    Việc kết nối tài sản từ sàn giao dịch với ví Ethereum đến Polygon phát sinh hai phí giao dịch do người dùng Okcoin phải sử dụng cầu nối mã thông báo. Với việc tích hợp với Polygon, những người dùng này có thể được hưởng lợi từ việc tiết kiệm ~ 25% phí gas.

    Phí gas phát sinh khi rút các mã thông báo như ETH, UNI, USDT, LINK và COMP trực tiếp vào mạng Polygon. Bằng cách không đi qua cây cầu, nó cũng giúp tiết kiệm chi phí rút tiền. Các chi phí này thấp hơn nhiều khi rút tiền về Polygon.

    Okcoin Để Hỗ Trợ Sự Phát Triển Của Polygon

    Jason Lau, COO của Okcoin, tuyên bố rằng công ty hoạt động như một cầu nối từ tiền mặt đến hệ thống tiền điện tử. Việc tích hợp đa giác loại bỏ một điểm ma sát khác và phí giao dịch cho khách hàng, cho phép họ tận dụng mọi thứ mà tiền điện tử cung cấp. Anh ấy lưu ý,

    "Chúng tôi tập trung vào việc làm việc với các công nghệ phi tập trung tốt nhất trong năm qua và sự tăng trưởng của Polygon thật đáng kinh ngạc. Giá trị của USD trong mạng lưới đa giác đã tăng gần 1400% lên 7 tỷ đô la kể từ tháng 4. Bây giờ chúng tôi có thể giúp dòng vốn giúp phát triển Đa giác trong giai đoạn tiếp theo của nó. "

    Sandeep Nailwal, Người đồng sáng lập Polygon, cho biết thêm,

    "Hệ sinh thái Dapps của Polygon đang phát triển nhanh chóng với hơn 350 Dapps, 121 triệu txns và hơn 1 triệu người dùng và chúng tôi rất vui khi thấy rằng nhiều người trong số này là những người dùng Blockchain lần đầu tiên sau đó tiếp tục sử dụng Ethereum. Sự hỗ trợ của OkCoin cho Polygon sẽ mang lại sự chấp nhận và thanh khoản hơn nữa cho hệ sinh thái Ethereum, đồng thời mang lại trải nghiệm liền mạch cho người dùng trên toàn thế giới. "

    Về Okcoin

    Okcoin là một nền tảng tiền điện tử được cấp phép của Hoa Kỳ được thành lập vào năm 2013 cho phép giao dịch dễ dàng giữa tiền điện tử và tiền pháp định, với mức phí thấp trong ngành. Nó cung cấp cho khách hàng trên 184 quốc gia trải nghiệm giao dịch và kiếm tiền đáng tin cậy, an toàn và dễ dàng.

    Các tài sản tiền điện tử được Okcoin hỗ trợ bao gồm mã thông báo Bitcoin, Ethereum và DeFi với Đô la Mỹ, Euro và Đô la Singapore. Đây là một doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ tiền tệ đã đăng ký (MSB) với Mạng lưới thực thi tội phạm tài chính (FinCEN). Okcoin có trụ sở chính tại San Francisco, California và có văn phòng tại Hồng Kông, Singapore, Malta và Nhật Bản.

    Giới Thiệu Về Đa Giác

    Polygon, trước đây được gọi là Matic Network, là một dự án mã nguồn mở cam kết mở rộng mạng Ethereum với mạng tương tác mở rộng quy mô đầy đủ của nó bao gồm một chuỗi dựa trên Plasma. Điều này cho phép thanh toán bằng mã thông báo và một sidechain độc lập hỗ trợ đầy đủ các hợp đồng thông minh EVM.

    Polygon chia sẻ một số tải giao dịch của chuỗi Ethereum chính trong khi bị ràng buộc với hệ sinh thái của nó. Bằng cách này, nó sử dụng bảo mật bổ sung và một lớp dàn xếp mà Ethereum cung cấp. Chuỗi Matic PoS, sản phẩm đầu tiên của Polygon, dựa trên phiên bản Plasma và được sử dụng bởi các dự án như Polymarket, Aavegotchi, Decentraland, SportX và Neon District, trong số những dự án khác.

    Nhóm hiện đang làm việc để phát triển Polygon SDK. Nó nhằm mục đích cung cấp một công cụ giống như chất nền để xây dựng các chuỗi độc lập trên Ethereum. Dự án này liên quan đến việc hợp tác với nhiều nhà cung cấp giải pháp mở rộng quy mô tiên tiến khác nhau để xây dựng chuỗi bảo mật Ethereum.




    Xem Thêm: Polygon Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này