Toàn quốc: Phá Thai Bằng Thuốc Bắc Có Thực Sự An Toàn

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi dongbich1221, 1/3/2019.

  1. dongbich1221

    dongbich1221 Thành viên mới

    Tham gia:
    16/11/2016
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Phá thai là quyết định không mong muốn của mọi người phụ nữ vì hoàn cảnh nào đó bắt buộc họ phải đưa ra sự lựa chọn này. Nhiều chị em thiếu hiểu biết lựa chọn phương pháp phá thai bằng thuốc bắc bởi sự tiện lợi và nhanh gọn. Tuy nhiên phương pháp này có thực sự mang lại hiệu quả và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của chị em?
    [​IMG]
    Phá thai bằng thuốc bắc là gì?
    Phá thai bằng thuốc bắc là không còn là phương pháp mới mẻ, nó được truyền lại từ đời này sang đời khác. Cơ chế của phương pháp này sử dụng độc tính của các thảo dược để tác động làm ngưng sự phát triển của thai nhi. Bên cạnh đó, kết hợp với các vị thuốc có tác dụng co bóp tử cung mạnh để đẩy thai nhi ra ngoài.
    Theo các bác sĩ chuyên khoa tại phòng khám đa khoa 75 Trần Duy Hưng cho biết, phá thai bằng thuốc bắc là phương pháp phá thai khá lỗi thời. Chúng chủ yếu được áp dụng khi những giải pháp phá thai hiện đại chưa xuất hiện. Đồng thời, phương pháp này cũng gây ra nhiều rủi ro cho chị em khi sử dụng.
    Những tác hại khi phá thai bằng thuốc bắc:
    - Phá thai bằng thuốc bắc là sử dụng dược lực của các loại thuốc gây bo bóp tử cung và hỏng thai vì thế rất hại cho người sử dụng. Đồng thời vì là sử dụng bằng thuốc nên những thai đã lớn không thể áp dụng phương pháp này vì có thể sẽ không phá được thai mà còn gây ra nguy hiểm cho người mẹ.
    - Một thang thuốc bắc có nhiều thành phần, các chị em sẽ không biết được loại thuốc nào và nguồn gốc từ đâu nên khi sử dụng rất dễ gặp phải hậu quả nghiêm trọng đặc biệt chỉ cần sai một vị thuốc hoặc bốc nhầm có thể gây nguy hiểm tới tính mạng.
    - Phá thai bằng thuốc bắc cũng có những hạn chế tương tự như phương pháp phá thai bằng thuốc, nhiều loại thuốc không đem lại hiệu quả khiến tử cung co bóp không đủ mạnh, không đẩy hết thai ra ngoài cũng sẽ dẫn đến tình trạng sót nhau, sót thai, viêm nhiễm buồng tử cung, phá thai không thành công… Vì thế chị em cần hết sức lưu ý.
    Như vậy phá thai bằng thuốc bắc thực sự gây ảnh hưởng xấu thậm chí là gây nguy hiểm đến tính mạng của chị em nếu như không tìm hiểu kĩ. Hiện vẫn chưa có công trình nghiên cứu nào công nhận đây là phương pháp phá thai an toàn do vậy để tốt cho sức khỏe cũng như sức khỏe sinh sản sau này chị em cần tới cơ sở y tế chuyên khoa tiến hành thăm khám, kiểm tra từ đó bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp đình chỉ thai thích hợp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dongbich1221

Chia sẻ trang này