Toàn quốc: Phân Biệt Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Hiện Đại Và Đương Đại

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tranlamtruong221194, 3/5/2018.

  1. tranlamtruong221194

    tranlamtruong221194 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    22/7/2017
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Phong cách thiết kế nội thất hiện đại và nội thất đương đại là hai phong cách thiết kế hoàn toàn khác nhau nhưng nhiều người lại thường hiểu lầm giữa hai phong cách này. Có nhiều phong cách thiết kế nội thất và đây là hai phong cách phổ biến nhất.

    [​IMG]

    Nhiều người thường nhầm lẫn giữa hai phong cách hiện đại và đương địa hoặc chưa thể phân biệt được sự khác nhau giữa hai phong cách nội thất ấy. Chúng ta cùng tìm hiểu về những điểm khác nhau của hai phong cách thiết kế nội thất này, để giúp cho việc thiết kế nội thất trở nên dễ dàng hơn.

    Theo lịch sử kiến trúc thế giới, phong cách hiện đại xuất hiện từ những năm 1920 - 1950 và cho đến nay nó không hề thay đổi về cách vận dụng trong thiết kế nội thất, kiến trúc. Ngược lại, phong cách đương đại là phong cách luôn có sự thay đổi ít nhiều theo thời gian phù hợp với thực tế của cuộc sống. Dưới đây là cụ thể một số chi tiết khác nhau giữa hay phong cách hiện đại và đương đại.

    Về chất liệu, nếu như phong cách hiện đại sử dụng gỗ và chất liệu hướng mộc thì phong cách đương đại phức tạp hơn vì nó sử dụng một số chất liệu nội thất độc đáo như kính, kim loại, đá để kết hợp với nhau.

    [​IMG]

    Về màu sắc thì phong cách đương đại là phong cách thiết kế nội thất ưa chuộng sử dụng những tone màu đen, trắng, xám còn phong cách hiện đại lại đa dạng hơn và phối thêm các gam màu phụ nổi bật hơn nữa.

    Về kết cấu trogn trang trí thì cả hai phong cách này có điểm tương đối tương đồng với nhau đó chính là về kết cấu và cách trang trí bắt mắt, được phối hợp hài hòa mang lại không gian đẹp và tối giản trong việc sử dụng. Cả hai phong cách này đều tạo nên được sự thông thoáng, sang trọng nên có thể ứng dụng được cho cả không gian nhỏ và không gian lớn.

    Và cả phong cách hiện đại và phong cách đương đại đều là hai phong cách được yêu thích do sự phóng thoáng trong cách thiết kế, đem lại một không gian sống thoải mái nhất, ấn tượng nhất và độc đáo nhất.

    Trước khi bắt tay vào thiết kế nhà ở, quý vị cần phải xác định được phong cách mình muốn là gì để có thể lựa chọn đồ nội thất, màu sắc phù hợp nhất, tạo ra không gian sống lý tưởng, hoàn hảo. Đến với Casa Decor để được tư vấn, hỗ trợ lựa chọn sản phẩm gạch ốp lát Italy thích hợp nhất cho không gian của mình cũng như được tư vấn cách thiết kế không gian theo đúng phong cách mình lựa chọn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tranlamtruong221194

Chia sẻ trang này