Toàn quốc: Phân Biệt Sự Khác Nhau Giữa In Tờ Rơi Và In Catalogue

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi inchatluongviet, 8/6/2017.

  1. inchatluongviet

    inchatluongviet Thành viên mới

    Tham gia:
    6/6/2017
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1

    Cách phân biệt giữa In catalogue và in tờ rơi.

    In tờ rơi và in catalogue là 2 cách để quảng bá sản phẩm hiệu quả, tiết kiệm chi phí. Để có thể sử dụng 2 công cụ này tốt nhất cần hiểu biết và phân biệt được rõ lợi thế của mỗi công cụ. Bài viết sau đây hy vọng cung cấp thông tin hữu ích cho bạn đọc.

    - Về hình thức:
    Nếu tờ rơi được in thành tờ giấy thông thường thì catalogue được đầu tư thiết kế nhiều và hình thức đẹp mắt hơn rất nhiều. Vì có dạng một quyển sách màu đẹp, catalogue sẽ được tôn trọng hơn nhiều và được xem cũng như cất giữ cẩn thận, còn tờ rơi thì người xem không đánh giá cao bằng.



    [​IMG]
    Catalogue có hình dáng như một tập sách
    [​IMG]


    - Về nội dung:
    Một quyển catalogue trình bày khái quát về công ty, thông tin liên hệ và chi tiết về những sản phẩm, quy cách thiết kế, thông tin, tiêu chuẩn chất lượng, … trong khi tờ rơi chỉ in thông tin cơ bản nhất về sản phẩm, dịch vụ. Có thể hiểu là với mục đích bán hàng, catalogue thì bán hàng bằng chất lượng khách hàng và tập trung vào quan trọng, trong khi tờ rơi thì bán hàng bằng số lượng khách hàng.

    [​IMG]
    in Catalogue chuyên nghiệp, chất lượng, nhanh, giá rẻ

    - Về chất lượng bản in:

    In Chất Lượng Việt là công ty in ấn chất lượng, nhanh chóng. Tùy theo yêu cầu khách hàng mà chúng tôi sẽ lựa chọn loại giấy, chất lượng bản in hợp lý nhất dù là in tờ rơi hay in catalogue chúng tôi cũng sẽ đáp ứng được chất lượng với giá cả cạnh tranh nhất. Do đó, cả tờ rơi hay catalogue đều có thể in được chất lượng tuyệt đối.

    - Về chi phí:
    Có thể nói, để có được một lượng người biết đến thì cần phải dùng thật nhiều tờ rơi, phân phát đến từng cá nhân, từng hộ gia đình, từng công ty… khi đã có khách hàng liên hệ thì bắt đầu bán hàng bằng catalogue, giới thiệu những sản phẩm thích hợp nhất đến từng loại khách hàng khác nhau.

    [​IMG]
    in tờ rơi giá rẻ
    - Kết luận:
    Những khác biệt trên đây không xung đột mà hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình quảng bá và giới thiệu sản phẩm đến tay người dùng một cách hiệu quả nhất.

    Inchatluongviet.vn cung cấp dịch vụ in giá rẻ, nhanh chóng, chất lượng tốt quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, quận 5, quận 6, quận 7, quận 8, quận 9, quận 10, quận 11, quận 12, quận Bình Tân, Tân Bình, Bình Chánh, Bình Thạnh, Tân Phú, Phú Nhuận, Nhà Bè, Hóc Môn, Củ Chi…

    Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:
    CÔNG TY CP IN CHẤT LƯỢNG VIỆT:
    Địa chỉ: Số 22M, đường số 9M, Phường Tân Thuận Tây, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh
    Hotline: 098.5.799.997
    Số điện thoại:
    0898.188.828 – 0898.188.838
    Email: kinhdoanh@inchatluongviet.vn
    Website: www.inchatluongviet.vn

    Chúc quý khách có được những mẫu tờ rơi và catalogue chất lượng nhất, mang lại lợi ích nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi inchatluongviet

Chia sẻ trang này