Toàn quốc: Phần Mềm Bán Hàng Kiot Việt - Quản Lý Bán Hàng Online

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi hung92.hua, 14/4/2016.

  1. hung92.hua

    hung92.hua Thành viên mới

    Tham gia:
    29/9/2015
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    8
    [​IMG]

    Mua phần mềm bán hàng ở đâu tốt?
    Mua phần mềm bán hàng ở đâu?
    Khi bạn tìm kiếm cụm từ phần mềm bán hàng trên Google, sẽ có hơn 1 triệu kết quả được hiển thị cùng với vô số các nhà cung cấp phần mềm khiến bạn băn khoăn và dễ đưa ra những lựa chọn sai lầm khi chọn mua một phần mềm không phù hợp với mô hình kinh doanh của mình.

    Tìm mua một phần mềm bán hàng không chỉ đơn giản là “tiền trao cháo múc”, bạn trả tiền và nhận phần mềm, đó còn là việc trải nghiệm một phương thức quản lý hoàn toàn mới, đồng thời nhà cung cấp cũng có trách nhiệm đảm bảo sự ổn định trong quá trình sử dụng của người dùng. Nhưng dường như nhiều công ty phần mềm vì mải mê theo đuổi mục tiêu lợi nhuận mà quên đi điều quan trọng này, khiến cho người dùng cảm thấy bị bỏ rơi.
    Nếu bạn vẫn băn khoăn không biết mua phần mềm bán hàng ở đâu, KiotViet sẽ cung cấp cho bạn giải pháp phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất hiện nay với nhiều tính năng tối ưu, hiện đại, dễ dàng sử dụng.

    Giới thiệu phần mềm quản lý bán hàng KiotViet
    Được phát triển bởi công ty cổ phần phần mềm Citigo, KiotViet được đông đảo các đơn vị kinh doanh lựa chọn để trở thành công cụ bán hàng và quản lý công việc kinh doanh. Điểm nổi bật của KiotViet được nhiều khách hàng ưa thích đó là KiotViet là phần mềm dạng ứng dụng web, ứng dụng công nghệ điện toán đám mây và không yêu cầu cài đặt trực tiếp vào máy nên vô cùng tiện lợi, có thể được sử dụng mọi lúc mọi nơi. Một lý do nữa khiến KiotViet sẽ là lựa chọn đáng tin cậy của bạn chính là sự hỗ trợ kịp thời mỗi khi bạn gặp khó khăn trong quá trình sử dụng, Tổng đài hỗ trợ miễn phí 1800 6162 luôn sẵn sàng tiếp nhận và trả lời mọi khúc mắc của bạn về phần mềm.



    [​IMG]



    Một yếu tố nữa để bạn nên lựa chọn KiotViet là sự đa dạng ở các tính năng của một phần mềm bán hàng. KiotViet có đầy đủ các tính năng từ việc lập hóa đơn, in hóa đơn bán hàng, quản lý thông tin hàng hóa mã hàng, mã số series, mã IMEI (lên tới hàng nghìn sản phẩm), quản lý khách hàng bao gồm thông tin và các công nợ, nhà cung cấp, cho tới việc lập các báo cáo doanh thu, báo cáo lợi nhuận, quản lý sổ quỹ và dòng tiền ra vào cửa hàng...

    Mọi tính năng cần thiết để quản lý một cửa hàng tạp hóa, shop thời trang hay thậm chí siêu thị mini, quản lý quán cafe, nhà hàng. Bất kể loại hình kinh doanh của bạn là gì, KiotViet đều có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Đặc biệt với một phần mềm sử dụng công nghệ điện toán đám mây, KiotViet luôn có được sự ổn định khi truy cập và bảo đảm an toàn bảo mật thông tin của người dùng với cụm máy chủ của Google và máy chủ dự phòng đặt tại Việt Nam. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng KiotViet mà không phải lo lắng cho các dữ liệu kinh doanh của mình.

    - Video giới thiệu dễ hiểu về Phần mềm bán hàng Kiot Việt:


    Quý khách có thể trải nghiệm miễn phí 10 ngày sử dụng KiotViet tại:

    http://www.kiotviet.vn/dang-ky/

    Hotline/Zalo : 0983.738.092

    Email: hung92.hua@gmail.com

    Skype: hung.trung_citigo


    VP HCM: Lầu 6, khu B, tòa nhà Waseco, 10 Phổ Quang, Phường 2, quận Tân Bình

    VP Hà Nội: Tầng 5, tòa nhà HTP, 434 Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng

    Website: http://www.kiotviet.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hung92.hua
    Sửa lần cuối: 14/4/2016
  2. thanhthanh2015

    thanhthanh2015

    Tham gia:
    11/9/2014
    Bài viết:
    13,332
    Đã được thích:
    2,489
    Điểm thành tích:
    863
    ngâm cứu
     
    hung92.hua thích bài này.
  3. hung92.hua

    hung92.hua Thành viên mới

    Tham gia:
    29/9/2015
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    8
  4. hung92.hua

    hung92.hua Thành viên mới

    Tham gia:
    29/9/2015
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    8
  5. hung92.hua

    hung92.hua Thành viên mới

    Tham gia:
    29/9/2015
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    8
    Gợi ý kinh doanh cửa hàng túi xách hiệu quả
    Túi xách đã đang trở thành phụ kiện thời trang không thể thiếu của chị em phụ nữ. Tại hai tỉnh thành lớn của cả nước như Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, thì có vô số những cửa hàng bán túi xách lớn nhỏ, cung cấp đầy đủ và đa dạng các loại túi khác nhau đã góp phần làm phong phú hơn thị trường sản phẩm này. Một vài gợi ý dưới đây hi vọng sẽ giúp các cửa hàng kinh doanh túi xách hoạt động hiệu quả.

    [​IMG]

    1. Định hướng nhóm khách hàng và loại mặt hàng hướng tới

    Với mặt hàng kinh doanh là túi xách tay, bạn không thể phục vụ được cho tất cả các đối tượng vì như vậy đòi hỏi chi phí đầu tư ban đầu phải lớn và hoạt động kinh doanh phức tạp hơn rất nhiều. Vì thế, cửa hàng nên khoanh vùng nhóm đối tượng của mình là thuộc loại nào. Bạn có thể xác định nhóm khách hàng theo giới tính, độ tuổi, lượng dân cư, mức thu nhập, sở thích hoặc mục đích sử dụng của sản phẩm. Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu xem nhu cầu của khách hàng về túi xách ra sao, loại nào được các các bạn trẻ đầu tư nhiều và những xu hướng nào đang thịnh hành. Các bạn trẻ thích loại mặt hàng gì: túi xách xuất khẩu, hàng Trung Quốc hay hàng của thương hiệu nổi tiếng… Các bạn trẻ cần mặt hàng gì nhiều thì hãy nhập nhiều mặt hàng đó, mặt hàng nào ít được quan tâm thì cần hạn chế nhập. Đây cũng là một trong những cách để bạn thu hút số lượng khách hàng và giúp cửa hàng phân chia vốn kinh doanh một cách hợp lý nhất.

    2. Nhập nguồn hàng

    Đây là một công việc quan trọng và cấp thiết khi kinh doanh mặt hàng này. Đối với việc nhập hàng các bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn nhưng không nên chỉ có một mối mà hãy tìm nhiều nguồn để lấy hàng. Hãy dành thời gian ghé thăm các shop bán buôn túi xách mỗi khi họ thông báo có hàng mới để so sánh về mẫu mã, giá cả, chọn cho mình được những mặt hàng phù hợp nhất, giá tốt nhất và tạo cho shop mình sự phong phú nhất định về hàng hoá… Làm được như vậy thì các mặt hàng bạn nhập về mới thực sự gặp ít rủi ro và nhanh thu hồi vốn.

    [​IMG]

    3. Trang trí và bày biện cửa hàng

    Với cửa hàng bán túi xách tay, sự độc đáo và thời trang luôn là yếu tố được đặt lên hàng đầu. Vì thế, cửa hàng nên được thiết kế làm thế nào gây được ấn tượng mạnh với khách hàng. Ví dụ, cửa hàng có thể đầu tư thêm một biển hiệu đẹp mắt, thu hút tầm nhìn của khách, một hệ thống chiếu sáng tốt, cửa hàng sạch sẽ là “ăn điểm” với khách ngay lần đầu tiên bước vào cửa hàng. Áp dụng cách trang trí hấp dẫn và trưng bày cửa hàng như thế sẽ làm gia tăng nhiều người ghé vào cửa hàng và dĩ nhiên không ngoài mục đích chính tăng doanh thu của bạn.
     
  6. hung92.hua

    hung92.hua Thành viên mới

    Tham gia:
    29/9/2015
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    8
    4 lời khuyên bổ ích giúp cửa hàng tạp hóa thành công
    Với tốc độ phát triển dân số hiện nay, nhu cầu tiêu dùng hàng tạp hóa vẫn luôn là thị trường nhiều tiềm năng. Mô hình kinh doanh tạp hóa, siêu thị mini hay các siêu thị lớn đang được xuất hiện khắp nơi các khu vực trường học, dân cư sinh sống. Dưới đây là những lời khuyên hữu ích cho sự thành công của bất kỳ cửa hàng tạp hóa nào dù lớn hay nhỏ:

    [​IMG]

    1. Mặt hàng kinh doanh đa dạng

    Quản lý mặt hàng tốt là một trong những công việc trọng tâm để tăng doanh số bán hàng. Việc trưng bày hàng hóa cần hấp dẫn, phong phú, đa chủng loại, đặc biệt lưu ý đến các sản phẩm phục vụ cho đời sống sinh hoạt hàng ngày của người dân, có mức tiêu thụ lớn và ổn định như: xà phòng, gia vị, bánh, kẹo, sữa tươi,…
    Bên cạnh những sản phẩm phục vụ nhu cầu tiêu dùng hàng ngày, các cửa hàng tạp hóa lớn nên cung cấp kèm các sản phẩm có thương hiệu uy tín, các sản phẩm chất lượng cao như: sữa bột, bánh kẹo cao cấp, rượu vang…, biến cửa hàng tạp hóa của bạn thành điểm đến đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khác nhau của khách hàng. Một lưu ý nhỏ khi nhập hàng, bạn nên tính toán số lượng nhập hàng thích hợp, sao cho phù hợp với nhu cầu cửa hàng, đồng thời đủ tiêu chuẩn để hưởng khuyến mại và chiết khấu của nhà cung cấp. Giá nhập đầu vào tốt và cơ sở để bạn có thể thiết lập các chính sách giá ưu đãi cho khách hàng, và thu hút khách hàng đến với cửa hàng của bạn.
    2. Sử dụng phiếu giảm giá

    Phiếu giảm giá là một phần không thể thiếu trong chiến dịch phát triển cửa hàng tạp hóa và nó sử dụng dễ dàng và tiện lợi hơn cho khách hàng. Tuy nhiên, phải có quy tắc nhất định để xác định khách hàng nào được phát phiếu giảm giá gì để tránh lẫn lộn. Ví dụ như khách hàng mua trên 200,000 mới được nhận voucher 20k, trên 300,000 thì được phiếu giảm giá 10%, trên 500,000 sẽ được phiếu giảm giá 15% …
    Nếu việc phát hành phiếu giảm giá dựa trên mỗi lần mua hàng của khách hàng khiến bạn cảm thấy bất tiện, thủ công, tốn nhiều thời gian cho việc thanh toán, thì các chủ cửa hàng có thể tìm đến các phần mềm bán hàng để hỗ trợ việc chăm sóc khách hàng nhanh chóng và hiệu quả hơn. Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet cho phép quy đổi doanh thu mua hàng thành điểm khách hàng tương ứng. Dựa trên số điểm khách hàng tích lũy được, phần mềm sẽ tự động quy đổi ra các mức ưu đãi mua hàng dành cho khách hàng trong lần mua hàng tiếp theo.

    3. Quản lý hàng tồn kho

    Để một cửa hàng tạp hóa bán hàng hiệu quả và có lợi nhuận, quản lý tốt hàng tồn kho là yếu tố vô cùng cần thiết. Việc chủ động được dòng tiền và quay vòng vốn lưu động kịp thời sẽ giúp cho cửa hàng tránh được những khủng hoảng không đáng có do cạn kiệt nguồn hàng hay không tiêu thụ được hàng hóa, đảm bảo hoạt động bán hàng luôn ổn định, thông suốt.

    4. Truyền thông xã hội

    Mạng xã hội với số lượng người dùng đông đảo đã trở thành công cụ đắc lực giúp các cửa hàng đến gần hơn với người tiêu dùng. Các mạng xã hội lớn như Facebook và Zing Me chính là gợi ý cho các chủ chửa hàng. Đây không chỉ là một kênh quảng cáo bán hàng hiệu quả, mà còn là công cụ tuyệt vời giúp bạn thu thập được phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ, từ đó xây dựng những chính sách bán hàng hợp lý hơn, thỏa mãn khách hàng và tăng doanh thu của cửa hàng.

    https://www.kiotviet.vn/4-loi-khuyen-bo-ich-giup-cua-hang-tap-hoa-thanh-cong/
     
  7. hung92.hua

    hung92.hua Thành viên mới

    Tham gia:
    29/9/2015
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    8
  8. hung92.hua

    hung92.hua Thành viên mới

    Tham gia:
    29/9/2015
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    8
  9. hung92.hua

    hung92.hua Thành viên mới

    Tham gia:
    29/9/2015
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    8
    Siêu Khuyến Mại Nhân Dịp Quốc Khánh 2/9
    Nhằm hướng tới chào mừng ngày lễ Quốc khánh 2/9, KiotViet xin được gửi tới quý khách hàng chương trình siêu khuyến mãi đặc biệt chỉ có trong tháng.

    [​IMG]

    KiotViet tặngGẤP ĐÔI thời gian sử dụng cho khách hàng ký hợp đồng sử dụng phần mềm.

    Cơ hội hiếm có được tặng tối đa 100% thời gian sử dụng KiotViet.

    * Thời gian áp dụng: từ 15/8/2015 - 31/8/2015

    * Đối tượng áp dụng: Tất cả các khách hàng đang quan tâm đến KiotViet, các khách hàng đang dùng thử phần mềm.

    * Phạm vi áp dụng: Trên toàn quốc.

    Bạn còn chần chừ gì nữa? Hãy đăng ký ngay bây giờ để nhận được ưu đãi chưa từng có của KiotViet và nhận được cơ hội hợp tác để cùng trải nghiệm những tính năng tối ưu nhất, đảm bảo đem đến cho khách hàng sự thỏa mãn tuyệt đối.
     
  10. hung92.hua

    hung92.hua Thành viên mới

    Tham gia:
    29/9/2015
    Bài viết:
    43
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    8
  11. phuongthu191

    phuongthu191 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    26/9/2017
    Bài viết:
    91
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Phần mềm quản lý bán hàng Open24 - Giá chỉ từ 3000đ/ tháng. Đăng ký dùng thử miễn phí 15 ngày. Chi tiết xem tại: https://open24.vn
     

Chia sẻ trang này