Toàn quốc: Phần Mềm Hỗ Trợ Bán Hàng - Giải Pháp Bán Hàng Hiệu Quả Nhất 2021

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Kimmy Unny, 22/9/2021.

  1. Kimmy Unny

    Kimmy Unny Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    19/11/2020
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Như các bạn đã biết trong kinh doanh việc quản lý bán hàng là một trong những công đoạn rất cần thiết. Nếu không được tổ chức và quản lý đúng cách, doanh nghiệp sẽ phải mất rất nhiều chi phí và nguồn nhân lực.
    [​IMG]

    Chính bởi những lý do này mà phần mềm hỗ trợ bán hàng đã ra đời. Vậy phần mềm này mang đến những tác dụng gì? Nó sẽ giúp ích gì cho doanh nghiệp trong bài toán giải quyết tiết kiệm chi phí vận hành. Hãy cùng GoSELL tìm hiểu chi tiết trong bài viết hôm nay.

    Phần mềm hỗ trợ bán hàng là gì?
    [​IMG]
    Phần mềm bán hàng là một công cụ giúp doanh nghiệp quản lý một hệ thống các chuỗi cửa hàng trên một nền tảng thiết bị. Phần mềm này sẽ giúp các bạn dễ dàng theo dõi, thu thập thông tin khách hàng, sản phẩm, quản lý hàng tồn kho, và nhiều chức năng tiện ích khác.

    Tùy vào mô hình công ty của bạn mà sẽ có các mô hình quản lý được thiết kế khác nhau. Nhưng nhìn chung nó đều sẽ giúp bạn tiết kiệm một lượng lớn chi phí và nguồn nhân lực so với cách quản lý truyền thống.

    Lợi ích phần mềm quản lý bán hàng mang lại
    [​IMG]
    Chắc hẳn đối với nhiều doanh nghiệp vẫn còn mơ hồ đối với những lợi ích tuyệt vời mà phần mềm hỗ trợ bán hàng mang lại đúng không nào. Do đó, bên dưới đây chúng tôi sẽ điểm qua một số lợi ích mà phần mềm này mang lại cho các bạn cùng tham khảo.

    Gia tăng hiệu quả tiếp thị và tiếp cận khách hàng
    Nếu bạn là một người quản lý mới bắt đầu kinh doanh, chắc hẳn các bạn sẽ vẫn còn cảm thấy khó khăn trong việc đưa ra chiến lược tiếp thị như email marketing, landing page, Facebook Pixel,...

    Nhưng nếu bạn sử dụng phần mềm hỗ trợ bán hàng thì mọi chuyện sẽ được giải quyết chỉ trong bài phút thao tác. Phần mềm sẽ giúp đội ngũ nhân viên xây dựng và set up các chiến dịch quảng cáo một cách nhanh chóng, tập trung vào đúng các đối tượng khách hàng mục tiêu mà bạn mong muốn.

    Thu thập và quản lý thông tin khách hàng hiệu quả
    [​IMG]
    Đa phần các nhà kinh doanh đều cảm thấy đau đầu vì tỷ lệ quay lại của khách hàng tương đối thấp. Ngoài ra, bài toán xây dựng lòng trung thành của khách hàng luôn là vấn đề nan giải của nhiều doanh nghiệp.

    Tuy nhiên, các vấn đề này sẽ được giải quyết một cách nhanh chóng khi sử dụng phần mềm hỗ trợ bán hàng. Phần mềm này sẽ giúp bạn thu thập và tổng hợp thông tin khách hàng một cách đầy đủ và chính xác nhất để bạn dễ dàng quản lý. Hỗ trợ tạo các chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn gửi đến khách hàng.

    Quản lý hàng tồn kho
    Khi bán hàng việc quản lý tồn kho là điều hết sức quan trọng. Nếu bạn không quản lý tốt việc này sẽ xảy ra hiện tượng thất thoát hay tồn đọng hàng hóa. Nhưng khi có phần mềm quản lý bán hàng hỗ trợ với chức năng quản lý kho sẽ giúp bạn kiểm soát dễ dàng mà không cần phải mất nhiều thời gian.

    Nắm bắt chi tiết doanh thu
    Ngoài việc giúp doanh nghiệp quản lý tốt doanh thu bán hàng mà phần mềm còn chuyển nó ở dưới dạng biểu đồ đường. Từ đây, các bạn sẽ có thể dễ dàng nắm bắt được sự tăng trưởng vào mỗi tháng, quý hoặc năm đối với doanh nghiệp hay cửa hàng của mình. Từ đó đưa ra chính sách thay đổi phù hợp.

    Gia tăng chất lượng chăm sóc khách hàng
    [​IMG]
    Trong phần mềm hỗ trợ bán hàng còn tích hợp thêm tính năng chăm sóc khách hàng vô cùng hiệu quả. Qua tính năng ghi âm cuộc gọi, bạn sẽ biết được nhân viên của mình có tư vấn khách hàng tận tình hay không, các phản hồi của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ của bạn như thế nào. Từ đó có những chính sách khen thưởng hay thay đổi phù hợp với nhu cầu và mong muốn của khách hàng.

    Bên trên là một số kiến thức cơ bản về phần mềm hỗ trợ bán hàngGoSELL muốn giới thiệu đến các bạn trong bài viết hôm nay. Hy vọng đây sẽ là một gợi ý bổ ích dành cho bạn nào đang gặp khó khăn trong quá trình quản lý bán hàng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kimmy Unny

Chia sẻ trang này