Toàn quốc: Phần Mềm Quản Lý Tin Nhắn Có Vai Trò Gì?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi thùng rác 123456, 30/10/2020.

  1. thùng rác 123456

    thùng rác 123456 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Có bao giờ bạn tự hỏi, vì sao hoạt động kinh doanh bán hàng của mình không hề tăng trưởng, lợi nhuận thu được cũng không đáng kể. Trong khi đó, không ít khách tương tác và mua hàng. Có một lý do khá thường nhật đó là chi phí lớn, phản hồi khách hàng chưa tốt. Bài viết hôm nay, tôi sẽ giới thiệu đến bạn, phần mềm quản lý tin nhắn Abitmes giúp giảm chi phí tăng lợi nhuận.

    Abitmes là sản phẩm trí tuệ nhân tạo, là công cụ quản lý fanpage có thể trực fanpage 24/24 và sẽ thông minh hơn, khéo léo hơn qua thời gian cùng sự đào tạo của con người. Abitmes có thể trả lời và trò chuyện với khách hàng giống như những telesale hay nhân viên bán hàng khác mà khách hàng khó có thể phát hiện ra được. Abitmes được tích hợp các tính năng ở mảng quản lý hoạt động vận hành kinh doanh như sau:
    1, Quản lý fanpage
    Abitmes là phần mềm bán hàng facebook chuyên nghiệp giúp người sử dụng theo dõi tin nhắn facebook có thể tự động trả lời bình luận một cách nhanh chóng, tự động nhắn tin khi khách hàng bình luận, ẩn bình luận chứa thông tin khách hàng tránh đối tượng xấu cướp khách, hay tự động tạo đơn hàng khi đang chat với khách .. Tất cả sẽ được thực hiện kể cả khi bạn đang đi chơi, đang bận bịu hay chìm sâu vào giấc ngủ.

    [​IMG]
    2, Thu thập khách hàng tiềm năng ngay trên website/landing page
    Khách hàng có mối quan tâm đến page/sản phẩm/dịch vụ sau khi click vào button hiện ra trên màn hình Abitmes sẽ được thu thập, lọc và phân loại vào từng đối tượng chăm sóc cụ thể.
    [​IMG][​IMG]


    3, Chăm sóc khách hàng tự động (remarketing campaign)
    Sau khi khách hàng được phân loại, những chiến dịch (campaign) chi tiết và phù hợp sẽ được đặt ra, với các tin nhắn follow-up khách hàng, tin nhắn gửi chúc mừng sinh nhật, chúc năm mới hay mã giảm giá (discount/coupon) khuyến khích khách hàng mua sắm..

    Phần mềm quản lý fanpage facebook Abitmes cung cấp tính năng này sẽ giúp doanh nghiệp giảm bớt nhiều chi phí quảng cáo, tăng doanh thu từ những khách hàng tiềm năng có mối quan tâm doanh nghiệp. Khi nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng, doanh nghiệp sẽ xây dựng được thương hiệu, lòng tin và nhận được nhiều lời mời giới thiệu mua hàng hơn, tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi cho doanh nghiệp.
    [​IMG]

    Trong tương lai gần, đội ngũ developer và phát triển sản phẩm của Abit sẽ tiếp tục nghiên cứu và phát triển thêm những tính năng mới nữa cho ABitmes, có thể kể đến: xử lý ngôn ngữ tự nhiên, trí tuệ nhân tạo trong phần đào tạo bot; xây dựng các công cụ hỗ trợ quảng cáo, vận chuyển, đo lường, thống kê,..; phát triển các công cụ quản lý (doanh số, đơn hàng, sản phẩm, nhân viên). Abitmes luôn hướng đến những tiện ích tối ưu và chuyên nghiệp dành cho các doanh nghiệp, thúc đẩy việc ứng dụng công cụ hỗ trợ quản lý mới nhất vào vận hành kinh doanh, góp phần mang lại giá trị về mặt kinh tế cũng như thương hiệu cho doanh nghiệp.
    Nguồn: Sưu tầm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thùng rác 123456

Chia sẻ trang này