Toàn quốc: Phần Mềm Quản Lý Trung Tâm Ngoại Ngữ, Hiệu Quả Dễ Sử Dụng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi phuongdongcao, 5/1/2019.

  1. phuongdongcao

    phuongdongcao Thành viên mới

    Tham gia:
    13/10/2018
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Việc tiếp cận một phần mềm mới trong công việc làm bạn gặp trở ngại nhưng với phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ thì mọi việc sẽ trở lên đơn giản và dễ sử dụng hơn.
    Với việc có giao diện thân thiện dễ hiểu sẽ làm mọi người khi bước vào bên trong phan mem quan ly sẽ cảm thấy gần gũi và không có chút khó hiểu nào cả. Các thanh tab bên trên chứa các chức năng mà phần mềm cung cấp như báo cáo, quản lý công việc, quản lý lịch học, quản lý quảng cáo, quản lý kho, vật tư, quản lý hóa đơn.

    [​IMG]
    Tất cả các tiêu đề đều rõ ràng và trên hết các chức năng đều có tên dễ hiểu, bạn chỉ cần ấn vào và thao tác nhập công việc hay chạy lịch học bất kì thì mọi việc sẽ tự động cho bạn từ tự sinh phiếu thu tiền học, tính tiền lương, bảng điểm danh và báo cáo. Còn riêng việc trung tâm chạy một chương trình quảng cáo trên phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ thì sẽ có chức năng CRM kiểm soát. CRM có khả năng kiểm tra mức độ hiệu quả từ các chiến dịch quảng cáo, tiếp cận các khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ...Email marketing cũng là yếu tố cần thiết và quan trọng như nó quá đơn giản trên phần mềm quản lý ngoại ngữ bởi bạn sẽ gửi được cả nghìn hộp thư miễn phí mà không sợ mất bất cứ chi phí nào.
    Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích mà còn hiệu quả dễ sử dụng chính những nhà quản lý cũng không thể nào ngờ tới.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phuongdongcao

Chia sẻ trang này