Toàn quốc: Phần Mềm Quản Lý Trung Tâm Ngoại Ngữ Làm Nên Thành Công Cho Bạn

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi phuongdongcao, 21/12/2018.

  1. phuongdongcao

    phuongdongcao Thành viên mới

    Tham gia:
    13/10/2018
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bộ máy cồng kềnh cùng phí nhân sự lên cao của một trung tâm lớn lên tới cả nghìn người là điều bạn đang trăn trở nhưng bạn yên tâm đã có phần mềm quản lý làm nên thành công của một trung tâm ngoại ngữ.
    [​IMG]

    Mọi vấn đề của trung tâm giờ đây sẽ được tự động lên tới 80% khi mọi thao tác trên excel cũ đã không còn phức tạp nữa. Ngày trước bạn phải nhập tay, ghi từng phiếu thu tiền học thì giờ chỉ cần chạy một lịch học, lớp học hay khóa học bên trong khi bạn nhập bất cứ học viên nào mới hệ thống phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ sẽ tự sinh cho bạn phiếu thu tiền và bảng điểm danh, việc của bạn chỉ việc in.

    Ngoài ra, ngay khi học sinh điểm danh trong lớp học đó trong 1 buổi học rồi thì bảng lương của giảng viên cũng đã được sinh ra. Mọi thứ bống trở nên nhẹ nhàng với bạn hơn rất nhiều mà còn giúp bạn tiết kiệm thêm thời gian rảnh rỗi làm việc khác. Chưa kể tới nữa là việc bạn không phải di chuyển nhiều mất công sức tới các trung tâm và chi nhánh khác nữa thường xuyên mà chỉ cần có internet bạn sẽ truy cập được phần mềm quản lý ngoại ngữ trên mọi thiết bị ở bất cứ đâu bởi:

    • Lưu trữ đám mây nhanh, mạnh mẽ
    • Bảo mật an toàn, sao lưu dữ liệu tin cậy.
    • Báo cáo thống kê chính xác 99,99%
    • Hỗ trợ 24/7 mọi lúc mọi nơi.
    Phần mềm quản lý trung tâm ngoại ngữ không chỉ là sự tiện ích mà còn chính là chìa khóa thành công mang tới cho các nhà quản lý ở hiện tại và tương lai.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phuongdongcao

Chia sẻ trang này