Sài Gòn: Phấn Nước Hera Black Cushion Spf 34 Pa++

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi meone, 12/6/2021.

  1. meone

    meone Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/4/2021
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Phấn nước là gì ?


    Phấn nước, còn được gọi là cushion, là một dạng kem nền hỗ trợ trang điểm tạo lớp nền khá mới. Khác biệt với những dòng kem nền truyền thống như BB Cream, cushion có kết cấu không quá dày cũng không quá bết, hay quá lỏng. Nó có cấu tạo “lai” vô cùng độc đáo, chứa trong một miếng mút mềm đặc biệt.

    Khi sử dụng, chỉ cần chấm nhẹ bông phấn có sẵn vào bề mặt mút rồi bôi đều lên mặt. Hiệu quả cho lớp nền luôn mướt và mịn màng hơn so với cách tán phấn bằng tay. Bạn sẽ cực kỳ hài lòng với một làn da tự nhiên, không có khuyết điểm và căng bóng. Phải nói rằng, phấn nước là dòng mỹ phẩm make up sáng tạo nhất của xứ sở kim chi. Nó đã làm thay đổi mọi thói quen trang điểm của hàng triệu cô gái.

    Tại sao nên sử dụng cushion thay cho kem nền, phấn nền?


    1. Tạo lớp nền tự nhiên, mịt mượt.

    Chắc hẳn với phái đẹp, ai cũng muốn sở hữu một lớp trang điểm trông thật tự nhiên. Và phấn nước là vị “cứu tinh” cho lớp nền bóng mượt. Sử dụng cushion với bông mút lại thấm khá nhanh vào da và có thể dặm luôn lên mặt mà không cần lớp lót. Hơn nữa, khi dùng cushion, làn da như được bật lên thêm một tone màu, sáng hơn và tự nhiên hơn.
    Đặc biệt, nhiều dòng sản phẩm còn tích hợp thêm khả năng chống nắng hiệu quả, tốt hơn nhiều các dòng kem trang điểm truyền thống. Phần lớn các loại phấn nước đều có chỉ số chống nắng trên SPF50.

    2. Thiết kế tiện lợi.

    Đây cũng chính là đặc điểm khiến nhiều chị em yêu thích phấn nước cushion đến vậy. Nếu như đánh kem nền, bạn phải mua thêm cọ nền hay mút thì lớp nền mới mịn màng. Vậy thì với cushion, mọi chuyện dường như đơn giản hơn nhiều. Trong mỗi hộp phấn nước đều được trang bị miếng mút đệm và gương bên trong.

    Thế nên, bạn có thể dễ dàng dặm phấn lên mặt mà chẳng hề sợ bị bẩn tay. Hơn nữa, với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi đó, phái đẹp có thể mang hộp phấn đi khắp nơi mà không cần lo lắng phải mang quá nhiều đồ nghề. Phần phấn nền được nét trong miếng mút nên không sợ bị rơi ra ngoài và kem bị khô lại nếu để lâu.

    3. Dễ dùng.

    Với các dòng kem nền thông thường, bạn phải chấm kem lên mặt và dùng cọ hay mút để tán đều. Thế nhưng với phấn nước, thao tác được rút gọn hơn rất nhiều. Bạn chỉ cần chấm miếng mút vào trong lõi phấn và dặm lên mặt. Nhờ vậy, mỗi khi cần dặm phấn lại, bạn có thể thao tác vô cùng nhanh chóng, đơn giản.


    Review Phấn Nước Hera Black Cushion SPF 34 PA++

    Được giới trẻ Hàn Quốc tung hô và ca tụng trong một thời gian dài hiện Phấn Nước Hera Black Cushion đang là một trong những dòng phấn nước cực chất khi sản phẩm tích hợp nhiều chức năng che phủ, làm trắng da, kiềm dầu và tạo nên vẻ ngoài rạng rỡ với lớp nền cực mỏng mịn. Với những gì mà dòng phấn nước mới này mang đến hiện sản phẩm đang trở thành người bạn thân thiết của hàng triệu chị em trên thế giới.


    [​IMG]



    Bảng thành phần


    Water, Cyclopentasiloxane, Methyl Trimethicone, Butylene Glycol, Ethylhexyl Methoxycinnamate, Ci 77891, Ci. 77019, Cyclohexasiloxane, Trimethylsiloxysilicate, PEG-10 Dimethicone, Disteardimonium Hectorite, CI 77947, Methyl Methacrylate Crosspolymer, Lauryl PEG-9 Polydimethylsiloxyethyl Dimethicone, Dimethicone, Ci 77492, Acrylates/Ethylhexyl Acrylate/Dimethicone Methacrylate Copolymer, Acrylates/Stearyl Acrylate/Dimethicone Methacrylate Copolymer, Sodium Chloride, Aluminum Hydroxide, Glycerin, Fragrance, Ci 77491, Polysorbate 40, Polysilicone-11, Polysorbate 80, Caprylyl Glycol, Triethoxycaprylylsilane, Lauroyl Lysine, Stearic Acid, Hydrogenated Lecithin, Polyhydroxystearic Acid, Ethylhexylglycerin, Ci 77499, Disodium EDTA, Lecithin, Ethylhexyl Palmitate, Isostearic Acid, Isopropyl Palmitate, Polyglyceryl-3 Polyricinoleate


    [​IMG]


    Ưu điểm nổi bật


    • Kết cấu Lightweight Texture siêu nhẹ và dễ dàng tán giúp lớp phấn bám ngay vào da cho lớp makeup hoàn hảo. Công nghệ phân tán bột siêu mịn giúp làn da có độ sáng khỏe, da căng mịn tự nhiên.
    • Công nghệ Double Lasting Layer cho lớp nền đều màu và giúp lớp phấn dễ dàng bám vào da mà trông vẫn rất tự nhiên, bạn có thể đánh 2-3 lớp tùy theo nhu cầu che phủ mà không hề gây nặng mặt, cho bạn thoải mái diện lớp makeup suốt cả ngày.
    • Công thức Matte Finish Gel giúp làm mát da, cấp nước cho lớp nền da mềm, mịn và lì, không hề gây nhờn dính. Kết thúc semi-matte, lớp gel sẽ nuôi dưỡng da từ bên trong đồng thời lớp bột sẽ tạo hiệu ứng lì bao phủ bên ngoài cho lớp nền khô ráo, lâu trôi suốt cả ngày.
    • Độ bám dính tốt kéo dài suốt 24h nhưng vẫn rất nhẹ mặt, không bí da
    • Chỉ số chống nắng SPF34/PA++ bảo vệ da hàng ngày trước tác hại của ánh nắng mặt trời.
    • Các tông màu được thiết kế đặc biệt phù hợp với sắc da của phụ nữ Châu Á giúp tôn lên màu da tự nhiên nhất.
    • Phù hợp với mọi loại da.


    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi meone

Chia sẻ trang này