Toàn quốc: Phân Phối Sỉ Lẻ Võng Xếp Cho Các Đại Lý Với Nhiêu Chính Sách Tốt

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi messnct, 14/10/2017.

Tags:
  1. messnct

    messnct Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/3/2014
    Bài viết:
    225
    Đã được thích:
    35
    Điểm thành tích:
    28
    Xin gửi lời chào đến tất cả các anh chị em đang bán võng xếp và có nhu cầu mua võng xếp về sử dụng.
    Hiện bên mình là một công ty sản xuất võng xếp tại khu vực Hồ Chí Minh. Đồng thời mình cũng là một đại lý bán lẻ sản phẩm này ở HCM. Hiện công ty mình rất mong muốn được hợp tác với các đại lý cửa hàng đang bán võng xếp trên cả nước.
    [​IMG]

    Sau đây mình xin giới thiệu sản phẩm, để các bạn hiểu rõ và có cái nhìn khách quan hơn về sản phẩm.
    • Về thiết kế: Đây là một thiết kế hoàn toàn mới, khác hẳn những sản phẩm trên thị trường ở chỗ loại bỏ được 4 cây chống đỡ. Kết hợp với thiết kế gấp khúc độc đáo làm sản phẩm này gấp gọn, hơn hẳn so với các loại trên thị trường.
    • Về chất liệu: Khung được làm bằng Inox lớn phi 32 nên rất chắc chắn. Thiết kế loại bỏ 4 cây chống đỡ nhưng những phần đó được dồn hết vào phần khung, nên về trong lượng khung võng vẫn không thay đổi mà còn nhỉnh hơn so với mốt số loại khác. Điều nay làm bộ võng xếp trở nên chắc chắn hơn và có khả năng chịu lực rất cao. Đã được test và kiểm tra tại các trung tâm đo lường bộ võng này có khả năng chịu lực hơn 300kg.
    • Về giá thành: Với thiết kế độc đáo và trong lượng khung võng nặng kèm theo đó là khung võng lớn nhưng giá thành rất cạnh tranh. Điều này các bạn có thể tham khảo giá trên thị trường và so sánh sẽ có nhận định tốt hơn.
    Dưới đây là hình ảnh về sản phẩm võng xếp này, nếu anh chị em có nhu cầu làm đại lý với chính sách và giá tốt xin vui lòng liên hệ trực tiếp đến số : 0932.020.665. Mua lẻ có thể liên hệ: 08.6865.6116.
    Ngoài ra bên mình còn sản xuất rất nhiều sản phẩm tiện ích gia đình khác như: chân máy giặt, sào phơi đồ lắp ráp, gian phơi xếp gọn, giường xếp, kệ treo ti vi, bàn, ghế... Mỗi sản phẩm có rất nhiều model khác nhau nên rất đa dạng.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi messnct
  2. messnct

    messnct Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/3/2014
    Bài viết:
    225
    Đã được thích:
    35
    Điểm thành tích:
    28
    Các mẹ mua về sử dụng giá chỉ 1.150.000/bộ nhé.
     
  3. messnct

    messnct Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/3/2014
    Bài viết:
    225
    Đã được thích:
    35
    Điểm thành tích:
    28
    Ngoài ra bên em còn có võng xếp khung đế vuống cực kỳ chắc chắn. Cân nặng lên đến 11.5kg. Và võng xếp khung sắt sơn tĩnh điện như thị trường. Giá chỉ 550.000/bộ, tuy mẫu mã không đẹp nhưng lại chắc chắn và rẻ.
     
  4. messnct

    messnct Thành viên chính thức

    Tham gia:
    5/3/2014
    Bài viết:
    225
    Đã được thích:
    35
    Điểm thành tích:
    28
    Chào các bác! Em đang tính kinh doanh online các mặt hàng võng xếp. Em muốn chọn những sản phẩm võng xếp tốt nhất hiện nay để kinh doanh để xây dựng uy tín và thương hiệu cho cửa hàng mình. Nên em lập cái topic này để nêu ra một số vấn đề em thắc mắc, và nhận được góp ý từ các bác đã sử dụng các sản phẩm võng xếp. Từ đó em có thể chọn ra loại võng xếp tốt nhất mà kinh doanh cho đảm bảo.

    [​IMG]


    Rất mong nhận được đóng góp ý kiến của các bác. Khi nào em chính thức bán sẽ thông báo và gửi tặng các bác đã đóng góp mã giảm giá ở cửa hàng em. Em muốn xây dựng một cửa hàng bán các sản phẩm này đảm bảo chất lượng và tốt nhất.

    Em xin chân thành cám ơn.
     
    Sửa lần cuối: 7/7/2018

Chia sẻ trang này