Toàn quốc: Phân Tích Giá Binance Coin, Bitcoin Cash, Litecoin: 07 Tháng 7

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 7/7/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Nhiều altcoin trên thị trường đã mở cửa với triển vọng giảm giá vào ngày 6 tháng 7. Chưa hết, BNB cuối cùng đã tăng trở lại trên mức 300 đô la. Vốn hóa thị trường của Bitcoin Cash và Litecoin ghi nhận mức giảm lần lượt là 9,11% và 9,06%. Trong khi Bitcoin Cash phục hồi sau đợt giảm giá, trên các biểu đồ giao dịch, nó hình dung ra rất nhiều động lực giảm giá. Cuối cùng, Litecoin đã chứng minh sự giảm áp lực mua trên thị trường vào thời điểm báo chí.

    [​IMG]

    Binance Coin [BNB]

    Binance Coin tiếp tục chứng kiến chuyển động đi ngang, cố gắng rất nhiều để vượt qua mức kháng cự 340 đô la. Mức hỗ trợ gần nhất của BNB tiếp tục là $ 254. Đồng altcoin này cũng tăng 2,1% trong 24 giờ. Binance Coin đã cho thấy một số dấu hiệu phục hồi khi nó tăng trở lại từ mức hỗ trợ $ 254 và cuối cùng đã được giao dịch trên mức $ 300.

    [​IMG]

    Trên các chỉ báo giao dịch của nó, các tín hiệu giảm giá đã được nhìn thấy trong một thời gian, với chỉ báo Awesome Oscillator cũng lưu ý như vậy vào ngày 5 tháng 7. Tuy nhiên, nhờ sự phục hồi giá gần đây, một số dấu hiệu tăng giá cũng đã được nhìn thấy. Với tiền điện tử phần lớn vẫn bị giới hạn phạm vi, áp lực mua cuối cùng cũng tăng lên vì dòng vốn vào đã tăng lên trong vài ngày qua, như Dòng tiền Chaikin đã phát hiện. Các Bollinger Bands là song song, nhưng với một số tụ gián tiếp tại không có hành động giá dốc trong vài phiên giao dịch tới.

    Xem Thêm: Binance Coin Là Gì

    Bitcoin Cash [BCH]

    Hành động giá của BCH đã được kẹp giữa mức 475 đô la và 555 đô la kể từ tuần cuối cùng của tháng 6. Cũng giống như bất kỳ đồng tiền nào khác, do sự suy yếu của thị trường rộng lớn hơn, tài sản cũng sụt giảm và mặc dù phục hồi, mã thông báo vẫn có xu hướng giảm giá vào thời điểm báo chí. Nếu được hỗ trợ bởi áp lực tăng đáng kể, thì đồng tiền có thể cố gắng di chuyển trên mức kháng cự $ 555. Trong trường hợp giảm sâu hơn nữa, altcoin này có thể dễ dàng nghỉ ngơi ở mức hỗ trợ $ 475 đủ sớm.

    [​IMG]

    Các Dải Bollinger Bands đang đóng ở, đảm bảo khả năng biến động giá mạnh với mức thấp nhất trong ngắn hạn . Các Relative Strength Index tiếp tục ở gần với khu vực trung lập, nhưng tại thời điểm báo chí, áp lực mua đã lưu ý một chút mùa thu.

    Sự giao nhau trong xu hướng giảm vào ngày 5 tháng 7 đánh dấu sự khởi đầu của đà giảm giá ngày càng tăng khi biểu đồ màu đỏ trên chỉ báo MACD dường như tự mở rộng vào thời điểm viết bài.

    Xem Thêm: Bitcoin Cash Là Gì

    Litecoin [LTC]

    Tại thời điểm viết bài, Litecoin đã giảm 3,1% trong 24 giờ. Alt đã đảo ngược mức tăng mà nó ghi nhận được trong vài ngày qua và nếu đồng tiền này không lấy lại động lực, chỉ còn là vấn đề thời gian cho đến khi nó chạm mức hỗ trợ $ 130,24 một lần nữa. Nếu tài sản di chuyển lên phía bắc, thì có vẻ như nó có thể vượt qua mức kháng cự $ 148 vì nó đã thử kiểm tra mức này hai lần trong tuần trước hoặc lâu hơn.

    [​IMG]

    Các Relative Strength Index chứng kiến sự sụt giảm trong việc mua sức mạnh trên thị trường như chỉ số giảm về phía đường trung tuyến của nó. Việc đọc này có nghĩa là người bán đã tăng lên, vào thời điểm báo chí. Dòng tiền Chaikin xác thực giống như chỉ báo quan sát thấy dòng vốn chảy vào giảm so với dòng ra.

    Sự sụt giảm giá của Litecoin tương ứng với các đường chấm của Parabolic SAR phía trên chân nến, một phát hiện cho thấy rằng tài sản kỹ thuật số đang có xu hướng giảm giá tại thời điểm viết bài.

    Xem Thêm: Litecoin Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này