Toàn quốc: Phân Tích Giá Bitcoin, Binance Coin, Chainlink: 06 Tháng 5

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 6/5/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với việc Ethereum tăng vọt để đạt mức ATH mới trên 3.500 đô la gần đây, có vẻ như đồng tiền thay thế đang hoạt động đầy đủ. Trên thực tế, lập luận như vậy có thể được củng cố bởi thực tế là các loại tiền điện tử khác như Chainlink cũng đã tăng đáng kể. Tuy nhiên, những hành động giá như vậy không phổ biến đối với tất cả các loại tiền điện tử, với việc Bitcoin không thể duy trì sự phục hồi có ảnh hưởng đến những thứ như Binance Coin.

    [​IMG]

    Bitcoin [BTC]

    Bitcoin , tiền điện tử lớn nhất thế giới, vẫn chưa phục hồi sau sự sụt giá lớn mà nó đã ghi nhận vào giữa tháng 4, mức giảm giá đã kéo tiền điện tử này giảm từ gần 65 nghìn đô la xuống còn 50 nghìn đô la. Mặc dù BTC đã phục hồi kể từ đó, nhưng sự phục hồi nói trên vẫn chưa hoàn tất bằng bất kỳ phương tiện nào. Trên thực tế, trong vài phiên giao dịch gần đây, các đợt điều chỉnh dường như đã bắt đầu trở lại, với giao dịch tiền điện tử ở mức 54.621 đô la vào thời điểm báo chí.

    [​IMG]

    Việc thiếu một xu hướng bền vững trên thị trường Bitcoin đã được chứng minh bằng các chỉ số kỹ thuật của tiền điện tử. Trong khi các điểm đánh dấu chấm của Parabolic SAR vừa chuyển sang vị trí phía trên các nến giá, biểu đồ của Awesome Oscillator nằm dưới nửa đường, nhấn mạnh sự thiếu động lượng hiện tại.

    Tuy nhiên, bất chấp sự xung đột về giá gần đây của nó, sự lạc quan về xu hướng tăng vẫn ở mức cao, đặc biệt là vì tiền điện tử này đã ghi nhận lợi nhuận đầu năm là 85% vào thời điểm báo chí. Hơn nữa, trong khi BTC có thể đã điều chỉnh trong vài ngày qua, 72 giờ qua cũng chứng kiến mức tăng lớn nhất trong các địa chỉ cá voi kể từ ngày 31 tháng 3.

    Binance Coin [BNB]

    Binance Coin, mã thông báo trao đổi hàng đầu của thị trường tiền điện tử, đã tăng vọt trên bảng xếp hạng giá kể từ tháng 2, với tốc độ thu thập rất nhiều vào tháng trước. Trên thực tế, đó là quy mô tăng trưởng của BNB mà tiền điện tử liên tục đạt ATHs mới trong nửa đầu tháng 4. Trong khi thị trường điều chỉnh sau đó, BNB đã sớm phục hồi để tăng trở lại.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, trong vài ngày qua, do BTC không thể cam kết xu hướng, xu hướng tăng của BNB đã tạm dừng trên bảng xếp hạng, đồng thời cũng có những điều chỉnh nhỏ. Trong khi Dải Bollinger tiếp tục phân kỳ để chỉ ra một mức độ biến động giá, đường MACD đang đóng cửa trên sự giao nhau trong xu hướng giảm với đường Tín hiệu. Một sự vi phạm liên tục của cùng một lần có thể là một dấu hiệu của sự đảo ngược xu hướng trong ngắn hạn.

    Mặc dù một phân tích gần đây đã dự đoán rằng BNB có thể vượt qua mốc 720 đô la nếu mức 640 đô la giảm xuống, nhưng điều đó đã không xảy ra vì tài sản này đã chọn đi theo quỹ đạo hướng nam.

    Chainlink [LINK]

    Sau một thời gian giao dịch chặt chẽ trong tháng 3, tháng 4 và tháng 5, altcoin này lại một lần nữa tăng giá trên bảng xếp hạng, với việc LINK cuối cùng đã phá vỡ mức 50 đô la được mong đợi nhiều vài giờ trước. Sự vi phạm nói trên, trên thực tế, đến sau mức tăng 40% hàng tuần. Với các chỉ số trên chuỗi nhấp nháy các tín hiệu tăng giá, có thể mong đợi nhiều mức tăng giá hơn từ alt trong ngắn hạn.

    [​IMG]

    Trong khi Dòng tiền Chaikin đang giữ ổn định trên 0,20 và chỉ ra sức mạnh của dòng vốn, Relative Strength Index đang leo lên vùng quá mua, đóng cửa ở mức chưa từng thấy kể từ tháng Hai.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này