Toàn quốc: Phân Tích Giá Bitcoin, Cardano, Xrp: 23 Tháng 05

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 23/5/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Một đợt áp lực bán khác đã xóa gần 200 tỷ đô la khỏi vốn hóa thị trường tiền điện tử toàn cầu trong 24 giờ qua. Các nhà lãnh đạo thị trường Bitcoin và Ethereum đã quay trở lại mức thấp hàng tháng và cảm thấy rung lắc trên hầu hết các đồng tiền. Các đồng vốn hóa lớn như Cardano và XRP đã giảm xuống dưới mức hỗ trợ chính trong điều kiện giảm giá nghiêm trọng.

    [​IMG]

    Bitcoin [BTC]

    Bitcoin đã giao dịch trong phạm vi $ 39,000- $ 41,000 vào ngày hôm qua nhưng không thể tạo ra sự bứt phá trên kênh này. Áp lực bán quay trở lại và kéo Bitcoin về mốc 35 đô la. Đương nhiên, thị trường rộng lớn hơn cũng theo đó và ghi nhận mức lỗ nặng trong 24 giờ qua. Trong khung thời gian 4 giờ, Bitcoin giao dịch ở mức cao nhất của mức Fibonacci 78,6% xung quanh mức 36.478 đô la. Một sự cố khác sẽ chứng kiến giá trị dẫn đầu thị trường giảm xuống còn 30.000 đô la và việc mất mức này có thể có tác động thảm khốc đến cấu trúc của nó. Mặt khác, một kết quả tăng giá sẽ có thể xảy ra nếu BTC cố gắng vượt qua mức Fibonacci 61,8% và 42.000 đô la.

    [​IMG]

    RSI đã giao dịch trong vùng quá bán nhiều lần trong tuần qua. Trong khi sự phát triển này thường dẫn đến sự đảo ngược, tâm lý giảm giá vẫn chưa tiêu tan. Quỹ đạo của Chaikin Money Flow đã mang lại một số lạc quan khi dòng vốn vào vẫn ổn định bất chấp việc bán tháo.

    Cardano [ADA]

    Mặc dù có vẻ hợp lý khi đặt lệnh mua cho Cardano ở mức Fibonacci 61,8% (1,53 đô la) gần với SMA 200 của nó, một làn sóng áp lực bán khác trong thị trường tiền điện tử rộng lớn đã gây áp lực lên hầu hết các đồng tiền. ADA cũng không ngoại lệ khi nó trượt xuống dưới SMA 200 (màu xanh lá cây) và giao dịch ở mức 1,42 đô la vào thời điểm báo chí. Các khoản lỗ tiếp theo sẽ đưa ADA đến một mức hỗ trợ khác ở mức $ 0,953. Để giành lại quyền kiểm soát tăng giá, ADA sẽ cần phải nhắm mục tiêu tăng trên mức Fibonacci 38,2% (1,89 đô la) và 50-SMA (màu vàng).

    [​IMG]

    Như đã được vượt quá mức trước đó, Stochastic RSI có thể suy yếu trong vùng quá bán trong vài ngày trước khi đảo ngược xu hướng của nó. Các thanh màu đỏ của Awesome Oscillator làm nổi bật động lực bán đang tăng lên.

    XRP

    Lỗ XRP đã tăng lên trong 24 giờ qua khi nó mất xuống mức Fibonacci 23,6% xung quanh mốc 1 đô la. Mặc dù XRP có thể không chia sẻ mối tương quan cao với Bitcoin, nhưng sự thiếu niềm tin của nhà đầu tư cũng thể hiện rõ trên thị trường của nó. Vào thời điểm báo chí, đồng tiền điện tử được cho là đã được giao dịch ở mức 0,873 đô la, giảm 22% trong 24 giờ qua. Việc giảm xuống 0,818 đô la có thể sẽ mở ra các tín hiệu dài nhưng các nhà giao dịch phải đợi các nhà lãnh đạo thị trường ổn định trước khi thực hiện động thái như vậy.

    [​IMG]

    Ngược lại, những con bò XRP sẽ trở nên thống trị nếu giá vượt qua mức Fibonacci 50% (1,26 đô la) và 50-SMA (màu đỏ). RSI đánh dấu các điều kiện bán quá mức. Lần cuối cùng RSI được giao dịch trong khu vực này trong một thời gian dài là vào tháng 12 năm 2020 khi vụ kiện của SEC lần đầu tiên được đưa ra ánh sáng. Chỉ báo Squeeze Momentum cho thấy một thị trường biến động và đà giảm mạnh.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này