Toàn quốc: Phân Tích Giá Bitcoin Cash: 17 Tháng 09

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 17/9/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Một bài báo trước đã chỉ ra đường dẫn của Bitcoin Cash đến mức cao thấp hơn trong kênh giảm. Từ đó, giá tiếp tục giao dịch trong mô hình sau khi sự cố bị từ chối, điều được mong đợi do một số tín hiệu giảm giá trên thị trường.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, một khung thời gian dài hơn đã tiết lộ rằng BCH đã hình thành trong một thiết lập cốc và xử lý. Hơn nữa, một sự bứt phá thành công từ mô hình tăng giá này sẽ chứng kiến sự trở lại trên mức 800 đô la. Vào thời điểm viết bài, BCH đang giao dịch ở mức 641,8 đô la với vốn hóa thị trường là 12,1 tỷ đô la.

    Biểu đồ hàng ngày của Bitcoin Cash

    Xem xét kỹ hơn biểu đồ hàng ngày của BCH đã chỉ ra một mô hình cốc và tay cầm, một mô hình xuất hiện ngay sau sự cố thị trường rộng lớn hơn vào ngày 19 tháng 5. Mô hình, thường biểu thị sự bứt phá về phía tăng, đang hình thành 'chốt' của nó - được xác định bằng các mức cao hơn và mức thấp hơn - tại thời điểm báo chí.

    BCHUSD_2021-09-16_16-44-21-1536x688.png

    Trong khi đó, đường xu hướng ngang thể hiện mức kháng cự 800 đô la. Lý tưởng nhất là mức phục hồi từ $ 583- $ 621 sẽ kích hoạt sự bứt phá trên mức kháng cự nói trên. Tương tự, mức $ 900 sẽ có thể đạt được. Nhìn chung, điều này sẽ dẫn đến việc tăng giá 40% so với thiết lập. Để phủ nhận luận điểm này, BCH cần đóng cửa dưới đường hỗ trợ $ 583. Các đường hỗ trợ $ 540 và $ 465 sẽ là trung tâm trong trường hợp kết quả này.

    Cơ Sở Lý Luận

    Vì giá nằm trong giới hạn của kênh giảm hoặc 'tay cầm', một số chỉ báo không có lợi cho BCH. MACD hàng ngày đe dọa sẽ di chuyển xuống dưới nửa đường sau khi giao dịch ở các vị trí tăng kể từ đầu tháng 8.

    Chỉ báo Awesome Oscillator đã phá vỡ điểm cân bằng, mặc dù áp lực bán không quá lớn. Ngược lại, trong khi các đỉnh thấp hơn được quan sát thấy trên RSI, nó vẫn duy trì vị trí của mình trong lãnh thổ trung lập khi sự kiểm soát thị trường bị treo trong sự cân bằng.

    Cơ Sở Lý Luận

    Mặc dù các chỉ báo của Bitcoin Cash không giữ vị trí tăng giá, nhưng các chỉ số như vậy là bình thường trong kênh giảm giá. Trên thực tế, phần lớn các chỉ số vẫn nằm trên nửa đường của chúng - Một dấu hiệu tốt.

    Nếu mô hình cốc và tay cầm của BCH diễn ra như dự kiến, giá sẽ vượt quá 900 đô la trong những tuần tới. Trong khi đó, các nhà giao dịch có thể mua BCH một khi giá giảm trong khoảng từ $ 583 đến $ 621.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này