Toàn quốc: Phân Tích Giá Bitcoin Cash, Bat, Zcash: 08 Tháng 11

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 8/11/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong ngày qua, các altcoin đã phát ra các tín hiệu giao dịch hỗn hợp. Nhiều altcoin tiếp tục dự báo quỹ đạo tăng giá hàng tháng, nhưng các chỉ báo kỹ thuật ngắn hạn cho thấy sự ưu tiên đối với những người đầu cơ giá xuống.

    3.jpg

    Các loại tiền thay thế như Bitcoin Cash, BAT, Zcash không phải là ngoại lệ vì các chỉ báo hơi ưu tiên người bán hơn và gợi ý về khả năng ảnh hưởng giảm giá có thể dễ dàng. Hơn nữa, các đồng tiền nói trên mô tả một xu hướng định hướng yếu.

    Bitcoin Cash (BCH)

    Giá của BCH dao động theo chiều ngang trong giới hạn của ngưỡng kháng cự và hỗ trợ ngay lập tức của nó ở mức 653,3 đô la và 553,9 đô la, tương ứng. Trong 38 ngày qua, altcoin này đã ghi nhận mức thấp cao hơn trên đường xu hướng của nó sau khi đăng ký ROI 23,94% (38 ngày). Kể từ cuối tháng 9, những con bò đực đã thể hiện sức sống của họ khi giá chạm mức cao nhất trong sáu tuần vào ngày 21 tháng 10.

    4.png

    Tuy nhiên, kể từ ngày 22 tháng 10, phe gấu đã chống lại áp lực và đảm bảo một đợt giảm giá kể từ đó. Do đó, altcoin này phải đối mặt với sự kháng cự tại đường xu hướng trên và sau đó quay đầu về phía nam.

    BCH đã chứng kiến mức giảm 1,84% trong 24 giờ do các chỉ báo kỹ thuật ngắn hạn hơi ưa thích phe gấu nhưng cho thấy đà giảm giá có thể dễ dàng hơn. Vào thời điểm báo chí, BCH giao dịch ở mức 591,8 đô la, thấp hơn SMA 4 giờ 20-50-200 .

    Các Relative Strength Index (RSI) đứng hơi dưới đường giữa và tương ứng với bài đọc SMA. Tuy nhiên, chỉ báo Awesome Oscillator (AO) nhấp nháy một dấu hiệu màu xanh lá cây trong khi ADX vạch ra một xu hướng định hướng yếu.

    Xem Thêm: Bitcoin Cash Là Gì

    Basic Attention Token (BAT)

    BAT đã chứng kiến sự tăng trưởng tích cực trong tháng qua bằng cách ghi nhận ROI 31,75% (hàng tháng). Kể từ ngày 28 tháng 10, phe bò đã kích hoạt một xu hướng tăng khi giá nhanh chóng phá vỡ mức hỗ trợ ngay lập tức ở mức 0,9031 đô la. Do đó, nó đã phục hồi để đạt mức cao nhất trong 24 tuần vào ngày 31 tháng 10 ở mức 1,4685 đô la.

    5.png

    Tuy nhiên, kể từ ngày 31 tháng 10, những con gấu thể hiện sự mạnh mẽ khi alt ghi nhận mức giảm 20,3% trên biểu đồ hàng tuần của nó. Vào thời điểm viết bài, BAT được giao dịch ở mức 0,9941 đô la. Bây giờ, các chỉ số kỹ thuật ngắn hạn cho thấy ảnh hưởng giảm giá đang giảm dần.

    Chỉ báo RSI đứng gần với nửa đường và không cho thấy sự ưu tiên mạnh mẽ cho bên nào. Hơn nữa, các chỉ số MACD AO cho thấy sức bán giảm nhẹ do bên mua cố gắng thu thập động lực.

    Xem Thêm: Basic Attention Token Là Gì

    Zcash (ZEC)

    Kể từ ngày 13 tháng 10, hành động giá của ZEC giả định một xu hướng tăng khi phe bò thể hiện tiềm năng của chúng. Đường xu hướng đánh dấu các mức thấp cao hơn trong 25 ngày qua, khẳng định rõ ràng xu hướng tăng giá. Đồng tiền kỹ thuật số bảo vệ quyền riêng tư đã đăng ký ROI hàng tháng 29,06%. Do đó, ZEC đạt mức cao nhất trong 5 tháng vào ngày 24 tháng 10.

    6.png

    Tuy nhiên, altcoin này đã chứng kiến mức giảm 2,11% trong 24 giờ do các chỉ báo ngắn hạn hơi ưu tiên cho những con gấu. Vào thời điểm báo chí, ZEC giao dịch ở mức $ 161,25.

    Giá giao dịch nằm dưới SMA 4 giờ 20-50 trong khi chỉ báo RSI đứng ở mức 45. Những bài đọc này chỉ ra một ưu tiên biên đối với người bán. Tuy nhiên, chỉ số RSI đã tăng gần 10 điểm trong ngày qua, cho thấy đà mua đang gia tăng. Ngoài ra, AO nằm dưới đường 0 ưu tiên phe gấu nhưng nhấp nháy một dấu hiệu màu xanh lá cây. Tuy nhiên, ADX mô tả một xu hướng định hướng yếu.

    Xem Thêm: Zcash Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này