Toàn quốc: Phân Tích Giá Bitcoin Cash, Cosmos, Vechain: 15 Tháng 7

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 15/7/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Giá trị vốn hóa thị trường của hầu hết các altcoin lớn đều giảm khi phe gấu gây áp lực lên thị trường. Bitcoin Cash đã vượt qua mức hỗ trợ quan trọng của nó, Cosmos hình dung ra sự biến động giá trong khi cuối cùng, VeChain, mặc dù có xu hướng giảm, đã ghi nhận một số áp lực mua trên thị trường.

    [​IMG]

    Bitcoin Cash [BCH]

    Bitcoin Cash đang giao dịch dưới áp lực và có giá 462 đô la vào thời điểm báo chí, dưới ảnh hưởng của mức giảm 3,2% trong 24 giờ qua. BCH đã di chuyển xuống dưới vùng hỗ trợ quan trọng là $ 463 và đã phát ra tín hiệu bán tháo mạnh mẽ trong vài ngày qua. Không có dấu hiệu phục hồi đáng kể nào khi hành động giá siết chặt và duy trì giữa các vùng hỗ trợ và kháng cự $ 550 đến $ 478.

    [​IMG]

    Điều thú vị là Chỉ số Định hướng Trung bình tăng nhẹ, có nghĩa là xu hướng này rất mạnh tại thời điểm viết bài. Điều này có thể là do giá của alt đã phục hồi 0,4% trên cơ sở hàng giờ. Các Oscillator tạo ảnh vui nhộn hình dung tới một xu hướng giảm giá như các thanh tín hiệu màu đỏ lớn trong kích thước trên các bảng xếp hạng.

    Do tâm lý giảm giá chủ yếu trên thị trường, Parabolic SAR đã đăng ký xu hướng giảm với các đường chấm xuất hiện phía trên thân nến. Nếu phe gấu có được sức mạnh để đẩy giá xuống hơn nữa, mức hỗ trợ ngay lập tức cho BCH sẽ ở mức 415 đô la.

    Xem Thêm: Bitcoin Cash Là Gì

    Cosmos [ATOM]

    Chỉ vài ngày trước, ATOM đã tự hồi sinh và phe bò đẩy nó lên mức giá 14,44 đô la, khá gần với mức kháng cự 15,54 đô la. Tuy nhiên, điều này đã không kéo dài, với ATOM giao dịch dưới mức hỗ trợ $ 12 vào thời điểm báo chí. Hơn nữa, điều này đã buộc vốn hóa thị trường của đồng altcoin này giảm 11,22% trên bảng xếp hạng.

    [​IMG]

    Sự biến động cũng thay đổi, với Dải Bollinger mở ra một chút. Các MACD đăng ký một giảm chéo vào ngày 12 tháng Bảy và kể từ đó, một xu hướng giảm giá đã thực hiện trên thị trường, một cái gì đó được đánh dấu bằng biểu đồ.

    Khi giá phục hồi nhẹ trong giao dịch trong ngày, người mua đã tìm đến ATOM, với Chỉ số Sức mạnh Tương đối ghi nhận áp lực mua tăng nhẹ.

    Xem Thêm: Cosmos Là Gì

    VeChain [VET]

    Vào thời điểm viết bài, VET có giá $ 0,072, mức thấp hơn vùng hỗ trợ quan trọng của nó. Mã thông báo đã giảm 17,7% giá trị trong tuần trước.

    [​IMG]

    Khi thị trường vẫn ở trong vùng giá hợp nhất trong vài tuần qua, người mua nhận thấy đây là một điểm vào giao dịch VET. Do đó, ngay cả tại thời điểm báo chí, Chỉ số Sức mạnh Tương đối đã cho thấy số lượng người mua tăng nhẹ khi chỉ báo này cho thấy mức tăng. Đối với người mua, ngay cả dòng vốn chảy vào cũng tăng lên một chút với Dòng tiền Chaikin cũng cho thấy điều tương tự.

    Cuối cùng, Awesome Oscillator tiếp tục phát ra tín hiệu giảm giá với các thanh màu đỏ tăng rất rõ ràng vào thời điểm báo chí.

    Xem Thêm: VeChain Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này