Toàn quốc: Phân Tích Giá Bitcoin Cash, Stellar Lumens, Neo: 14 Tháng 5

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 14/5/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đúng như dự đoán, Bitcoin cuối cùng đã thoát ra khỏi phạm vi giao dịch trên 55.000 đô la trên bảng xếp hạng giá trong vài giờ qua. Than ôi, trái với kỳ vọng, Bitcoin đã bứt phá theo hướng đi về phía nam, với đồng tiền điện tử lớn nhất thế giới giảm xuống dưới 51 nghìn đô la.

    [​IMG]

    Sự phát triển nói trên có ảnh hưởng tương ứng đến Bitcoin Cash, Stellar Lumens và Neo.

    [​IMG]

    Bitcoin Cash [BCH]

    Bitcoin Cash, fork phổ biến của đồng tiền vua, đã là một trong nhiều đồng tiền tăng vọt trên bảng xếp hạng trong năm nay, với BCH đăng ký lợi nhuận YTD là 271%, vào thời điểm báo chí. Mặc dù vài ngày qua đã chứng kiến BCH giao dịch trong một biên độ giá chặt chẽ, nhưng xu hướng nói trên đã bị phá vỡ khi Bitcoin điều chỉnh trên biểu đồ. Nhờ điều tương tự, BCH đã giảm gần 23% trong vòng chưa đầy 24 giờ.

    [​IMG]

    Vào thời điểm báo chí, một số phục hồi đã bắt đầu. Tuy nhiên, vẫn còn quá sớm để chắc chắn liệu điều này có dẫn đến sự đảo ngược xu hướng hay không.

    Trong khi các điểm đánh dấu chấm của Parabolic SAR cao hơn nhiều so với nến giá, thì Awesome Oscillator lại hình dung động lượng giảm, với biểu đồ giảm xuống dưới nửa đường.

    Gần đây, đồng altcoin này đã xuất hiện sau khi Bitcoin Cash Argentina công bố một chiến dịch thông minh hơn để nâng cao nhận thức về tiền điện tử trong nước.

    Xem Thêm: Bitcoin Cash Là Gì

    Lumens Stellar [XLM]

    XLM, tiền điện tử xếp thứ 15 trong danh sách của CoinMarketCap, đã có một hành động giá biến động trong vài tháng qua, với nhiều đợt tăng giá kéo theo một loạt các đợt giảm mạnh. Sự sụt giá do Bitcoin thúc đẩy trong 24 giờ qua chỉ là sự kiện mới nhất như vậy, với XLM giảm hơn 19% trên bảng xếp hạng.

    [​IMG]

    Ở đây, đáng chú ý là khối lượng giao dịch vẫn khá ổn định trong vài phiên giao dịch vừa qua. Việc duy trì các mức cho biết sẽ rất quan trọng đối với một nhịp tăng giá.

    Trong khi miệng của Dải Bollinger đủ rộng để dự đoán một số biến động giá sắp tới, Chỉ số Sức mạnh Tương đối đang giữ một vị trí gần với vùng quá bán - Một dấu hiệu cho thấy người bán đang có sức mạnh lớn hơn trên thị trường.

    Không cần phải nói, những phát triển gần đây như SDF hợp tác với Circle và Visa để giúp người dùng dễ dàng truy cập vào tiền của họ trong ví kỹ thuật số đã không ảnh hưởng đến biến động giá của alt.

    Xem Thêm: Stellar Là Gì

    Neo [NEO]

    Với lợi nhuận YTD hơn 565% vào thời điểm báo chí, Neo đã là một trong những hoạt động tốt nhất năm 2021 trên thị trường tiền điện tử. Tuy nhiên, trong hơn một tuần qua, altcoin này đã có xu hướng giảm trên các bảng xếp hạng, với vài phiên giao dịch gần đây chứng kiến tiền điện tử giảm gần 20% trên bảng xếp hạng.

    [​IMG]

    Cần phải lưu ý rằng một vài nến giá cuối cùng đang nhấp nháy các tín hiệu tăng giá, cùng với đó là khối lượng giao dịch tăng đột biến.

    Trong khi đường MACD tiếp tục di chuyển xuống dưới đường Tín hiệu, ngay dưới biểu đồ, Dòng tiền Chaikin đang giữ ổn định gần mức 0,20 - Một dấu hiệu cho thấy dòng vốn vẫn đang chiếm ưu thế trên thị trường.

    Xem Theeo: NEO Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này