Toàn quốc: Phân Tích Giá Cardano: 11 Tháng 6

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 11/6/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khi thị trường Bitcoin phục hồi sau mùa thu, Cardano cũng tăng cao hơn trên quy mô giá. Tuy nhiên, sự thoái lui được ADA ghi nhận là không đủ để ngăn chặn những con gấu khỏi thị trường. Vẫn có sự giảm giá cao trên thị trường và nó có thể dẫn ADA đến một đợt bán phá giá khác nếu động lượng không thay đổi.

    [​IMG]

    Biểu Đồ Hàng Giờ Cardano

    Sự gia tăng đã giúp ADA đạt 1,62 đô la, nhưng sự điều chỉnh sau đó đã giảm nó xuống 1,54 đô la. Có hai cách khả thi cho ADA lúc này - sụp đổ theo xu hướng giảm giá, hoặc các nhà giao dịch coi đây là điểm vào lệnh và ADA đẩy lên trên $ 1,56.

    [​IMG]

    Cơ Sở Lý Luận

    ADA có thể giảm xuống hỗ trợ ở mức $ 1,49 bất kỳ lúc nào do xu hướng giảm chung trên thị trường. Tuy nhiên, những nỗ lực từ người mua có thể đẩy nó đến Điểm kiểm soát được đánh dấu ở mức 1,56 đô la. Phạm vi khả kiến lưu ý rằng PoC là nơi các nhà giao dịch hoạt động rất tích cực trong giai đoạn hiện tại. Vì giá gần với phạm vi này, chúng ta có thể thấy các nhà giao dịch đẩy ADA lên $ 1,56.

    Tuy nhiên, sau khi chạm mức này, ADA có thể phải giữ giá trị này vì ngưỡng kháng cự vẫn đóng ở mức $ 1,59. Nếu người mua có thể xoay chuyển thị trường, ADA có thể tăng lên và kiểm tra lại mức kháng cự.

    Điều thú vị là, Stochastic RSI chỉ ra rằng người mua đang cố gắng đẩy giá lên. RSI vẫn nằm trong vùng quá bán đang quay đầu và đã di chuyển lên trên đường tín hiệu.

    Tuy nhiên, kịch bản tăng giá khó xảy ra do động lượng vẫn tiêu cực trên thị trường ADA. Sau khi tăng và giảm, Awesome Oscillator đã giảm xuống vùng tiêu cực cho thấy một thời kỳ củng cố.

    Phần Kết Luận

    Thị trường ADA hiện tại đang ở điểm uốn. Mặc dù thị trường tiền điện tử phần lớn giảm giá đang đẩy giá xuống thấp hơn, nhưng người mua đang cố gắng tận dụng sự sụt giảm này. Với những nỗ lực của Cardano nhằm phát triển hệ sinh thái ADA, các nhà giao dịch có thể coi đây là một điểm vào thấp và khiến giá dao động cao hơn. Tuy nhiên, với mức kháng cự vẫn đóng cửa, niềm tin của thị trường có thể được kiểm định.




    Xem Thêm: Cardano Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này