Toàn quốc: Phân Tích Giá Cardano: 28 Tháng 08 Năm 2021

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 28/8/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cardano đã chứng kiến một sự điều chỉnh lành mạnh sau khi tăng gần 200% so với mức thấp nhất trong tháng Bảy. Khi giảm, ATH tháng 5 của ADA là 2,64 đô la đã đánh dấu một điểm vào lệnh lý tưởng cho các nhà giao dịch tăng giá và các biểu đồ đã ghi lại động lượng hướng lên phía bắc một lần nữa.

    [​IMG]

    Mặt khác, người ta nghi ngờ liệu ADA có thể duy trì một đợt tăng giá khác mà không có sự điều chỉnh mạnh hơn hay không. Chỉ báo RSI gần với vùng quá mua và MACD đóng cửa trong sự giao nhau trong xu hướng giảm. Tại thời điểm viết bài, ADA đang giao dịch ở mức 2,68 đô la, tăng 4,3% trong 24 giờ qua.

    Biểu Đồ Hàng Ngày Cardano

    Có thể lập luận rằng ADA đang chuẩn bị cho một đợt đột phá cờ tăng khác sau khi sự hình thành cuối cùng kích hoạt mức giá tăng đột biến 30%. Trước đây, người mua đã tràn ngập mức giá khoảng 1,89 đô la và mức giá tương tự đang phát triển ở mức 2,46 đô la. Trên thực tế, khung thời gian 4 giờ đã ghi lại ba cây nến xanh thẳng hàng, với ADA sắp thử thách đường SMA 20.

    ADAUSD_2021-08-27_16-58-42-1536x679.png
    Việc đóng cửa thành công trên đường SMA 4 giờ của nó có thể sẽ bơm thêm hơi nước vào thị trường, chuyển sang xu hướng tăng giá hơn nữa. Các mức cần lưu ý nằm ở mức 2,80 đô la, một mức từ mức 2,97 đô la sẽ được người mua nhắm mục tiêu.

    Điều quan trọng là phải theo dõi chặt chẽ khối lượng 24 giờ. Khối lượng cao sẽ cho phép ADA có xu hướng cao hơn trong thời gian dài hơn trái ngược với việc giảm giá bốc đồng.

    Cơ Sở Lý Luận

    Trong khi các chỉ báo ban đầu chắc chắn là tích cực, các chỉ số của ADA cho thấy một vài mối đe dọa. Chỉ số Sức mạnh Tương đối đã mở đường cho một đợt đẩy về phía bắc khác vào vùng quá mua. Tuy nhiên, chỉ số này đã hình thành mức cao thấp hơn trong thời gian gần đây. Nếu xu hướng này được duy trì, đỉnh thứ ba của ADA sẽ ở các mức thấp hơn một chút, điều này sẽ chống lại dự đoán tăng giá mở rộng.

    Hơn nữa, MACD gần với sự giao nhau trong xu hướng giảm và không ảnh hưởng đến chuyển động giá hiện tại của ADA. Sẽ rất thú vị khi xem MACD sẽ hình thành như thế nào trong những ngày tới. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng áp lực tăng giá đang giảm bớt trên thị trường. Điều này cũng được thể hiện rõ ràng trên Awesome Oscillator được định vị ở thanh màu đỏ thứ ba liên tiếp.

    Phần Kết Luận

    Mặc dù ADA đã ghi nhận sự gia tăng giá trị, nhưng vẫn có nhiều dấu hỏi liên quan đến quỹ đạo trung hạn của nó. Trước hết, ADA sẽ cần phải vượt qua 2,80 đô la để mở ra khả năng về ATH mới. Từ đó, số lượng tăng lên sẽ quyết định hành động giá hơn nữa.

    Nếu ADA hình thành đỉnh kép ở mức 2,96 đô la, hãy kỳ vọng một làn sóng áp lực bán khác sẽ xuất hiện trên thị trường.




    Xem Thêm: Cardano Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này