Toàn quốc: Phân Tích Giá Cardano, Bitcoin Cash, Filecoin: 06 Tháng 5

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 6/5/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bitcoin , tiền điện tử lớn nhất thế giới, gần đây mất rất nhiều đà, nhiều đồng tiền trên thị trường cũng vậy. Như Cardano và Filecoin nằm trong số đó, với mỗi loại tiền điện tử này đều mất giá trị trong ngắn hạn trong vài phiên giao dịch gần đây nhất.

    [​IMG]

    Cardano [ADA]

    Cardano , tiền điện tử lớn thứ bảy của thị trường, đã có một năm 2021 rất có lợi nhuận. Trong khi sự tăng giá của ADA được thể hiện rõ nhất vào tháng 2, kể từ đó, Cardano đã tiếp tục giao dịch trong phạm vi giá chặt chẽ mà nó đã đặt ra vài tháng trước. Trên thực tế, vài tháng qua ADA đã chứng kiến ADA không nhất quán, với những đợt tăng giá mạnh theo sau là các đợt giảm giá mạnh không kém trên bảng xếp hạng.

    [​IMG]

    Giống như hầu hết các đồng tiền khác trên thị trường, ADA cũng tăng sau khi thị trường giảm trong khoảng thời gian từ ngày 24 đến ngày 25 tháng 4. Trên thực tế, alt đã tăng gần 25% chỉ trong hơn một tuần. Tuy nhiên, nỗ lực mới nhất của ADA để đăng ký ATH mới đã vấp phải sự cố trên các biểu đồ, do sự điều chỉnh được đặt ra trong vài phiên giao dịch gần đây. Điều này, mặc dù các chỉ báo kỹ thuật của alt đang nhấp nháy các tín hiệu tăng giá.

    Trong khi các điểm đánh dấu chấm của Parabolic SAR nằm dưới nến giá và chỉ ra một thị trường tăng giá, Chaikin Money Flow, trong khi giảm nhẹ, cũng trên 0 và nhấn mạnh sức mạnh của dòng vốn. Các phát hiện trong thời gian báo chí của ADA phù hợp với kết quả của một phân tích gần đây cho thấy rằng áp lực mua vẫn chưa xuất hiện hoàn toàn trên thị trường.

    Bitcoin Cash [BCH]

    Bitcoin Cash, fork phổ biến xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng của CoinMarketCap, giống như Cardano trước đó, đã tăng vọt trên bảng xếp hạng trong vài ngày qua. Tuy nhiên, không giống như ADA, đà tăng giá của Bitcoin Cash vẫn chưa hoàn toàn bị đình trệ, với việc tiền điện tử leo lên để giao dịch ở mức khoảng 1.088 đô la trên biểu đồ giá. Cho dù BCH sẽ có thể duy trì hoạt động giá của nó, tuy nhiên, vẫn còn là một câu hỏi không chắc chắn vào thời điểm báo chí.

    [​IMG]

    Miệng của dải Bollinger Bands đang mở rộng, tại thời điểm viết bài, với cùng một dấu hiệu của sự biến động giá sắp xảy ra. Hơn nữa, Chỉ số Sức mạnh Tương đối đang hướng tới vùng quá mua, phản ánh hành động giá của alt. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là các phiên giao dịch gần đây đã chứng kiến sự sụt giảm về khối lượng giao dịch.

    Filecoin [FIL]

    Hiệu suất giá của Filecoin vào nửa cuối tháng 4 đã chứng kiến tiền điện tử lọt vào top 10 bảng xếp hạng của CoinMarketCap. Tuy nhiên, kể từ đó, FIL đã giảm trên bảng xếp hạng, với altcoin đang có xu hướng giảm kể từ tháng trước.

    [​IMG]

    Mặc dù Filecoin đã ghi nhận sự hồi sinh về giá trị vào nửa cuối tháng 4 nhờ hiệu suất tăng giá của Ethereum và nỗ lực phục hồi của Bitcoin, nhưng điều đó sẽ rất ngắn gọn, với việc FIL sẽ điều chỉnh lại trong vài ngày qua.

    Sự chuyển đổi trong các xu hướng thị trường đang thịnh hành được làm nổi bật bởi các chỉ báo kỹ thuật của tiền điện tử khi đường MACD giảm xuống dưới đường Tín hiệu, trong khi biểu đồ của Awesome Oscillator cho thấy động lượng thị trường tối thiểu.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này