Toàn quốc: Phân Tích Giá Cardano, Matic, Tron: 21 Tháng 5

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 21/5/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Thị trường ngắn hạn đã trải qua những giai đoạn biến động dữ dội trong khi thị trường dài hạn dường như đang hình dung một nỗ lực nhằm ổn định giá cả. Các loại tiền thay thế như Cardano [ADA], Polygon [MATIC] và Tron [TRX] đã bị ảnh hưởng nặng nề về giá trị, nhưng tại thời điểm viết bài, thị trường đang cố gắng phục hồi.

    [​IMG]

    Cardano [ADA]

    Sau một ngày xảy ra cuộc tấn công tàn bạo vào giá trị của Cardano , tất cả đã được thiết lập để phục hồi. Chỉ bốn ngày trở lại đây khi nó đạt mức cao nhất mọi thời đại là 2,51 đô la, sau đó, nó giảm gần 60% xuống còn 0,9179 đô la trong một thời gian ngắn. Khi thị trường ADA phục hồi, giá tăng lên 1,61 đô la trên bảng xếp hạng.

    [​IMG]

    Giá của alt có thể tiếp tục có xu hướng trên $ 1,48 khi hỗ trợ ngay lập tức được đánh dấu ở đó, do áp lực mua vẫn ổn định ở mức thời điểm báo chí. Theo Chỉ số Sức mạnh Tương đối , tài sản đã giảm khỏi tình trạng mua quá mức và đang dao động gần mức cân bằng.

    Điều này có nghĩa là áp lực bán đã giúp giảm bớt sự bão hòa của bên mua và hiện tại, với chỉ số RSI ở trạng thái cân bằng, áp lực mua và bán đã được xóa bỏ. Tuy nhiên, thị trường đang mất đà và điều đó có thể gây ra một số tác động giảm giá.

    Polygon [MATIC]

    MATIC đạt mức cao nhất mọi thời đại vào ngày 18 tháng 5 ở mức 2,87 đô la, nhưng giống như Cardano, giá trị của nó cũng đang có xu hướng giảm. Giá trị của alt sau đó đã giảm xuống 1,01 đô la và tăng trở lại khi mức hỗ trợ được thiết lập tại đây. Giá sau đó đã phục hồi lên 1,91 đô la, với xu hướng thị trường cho thấy rằng nó đã gần bị mua quá mức.

    [​IMG]

    Theo Chỉ số Sức mạnh Tương đối , MATIC đã duy trì trong vùng quá mua từ ngày 13 đến ngày 18 tháng 5 và giảm ngay khi giá giảm. Bên bán đã đẩy giá trị của chỉ báo này lên 65, mức vẫn rất gần với vùng quá mua. Mặc dù giá đang phục hồi, tuy nhiên, nó có thể không thể vượt qua mức đã nói vì thị trường dường như thiếu động lực. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là do áp lực mua vẫn ở mức cao nên tiền vẫn được duy trì trên thị trường.

    Tron [TRX]

    Mặt khác, Tron [TRX] đang chứng kiến sự kiểm soát giảm giá đối với thị trường của mình. Tiền điện tử đang giao dịch quanh mức hỗ trợ 0,1152 đô la khi đợt bán tháo đẩy giá trị của nó lên 0,0055 đô la. Khi thị trường phục hồi, giá trị của TRX đã được đẩy lên $ 0,0848, nhưng tâm lý chung là giảm.

    [​IMG]

    Điều này được nhấn mạnh bởi đường Tín hiệu cắt ngang qua các chân nến, một sự phát triển cho thấy giá có xu hướng thấp hơn. Ngược lại, Dải Bollinger đang phân kỳ - Một dấu hiệu của nhiều hành động giá hơn đang tìm đường đến thị trường TRX. Tuy nhiên, điều này có thể khiến giá bị đẩy xuống thấp hơn do áp lực bán lớn.

    Các Relative Strength Index đã giảm gần vùng quá bán và được báo cáo giá trị là 35. Áp lực bán vẫn chiếm ưu thế và với MACD cũng qua dưới đường tín hiệu, các xu hướng giảm đã rõ nét hơn trên thị trường.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này