Toàn quốc: Phân Tích Giá Chainlink: 14 Tháng 5

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 14/5/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    LINK của Chainlink , vào thời điểm báo chí, đang phục hồi sau sự sụt giảm trên toàn thị trường vào ngày 12 tháng 5. Trên thực tế, LINK đã từng được giao dịch ở mức 49,80 đô la, sau đó, nó đã sụp đổ 18% và giảm xuống còn 40,77 đô la.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, tại thời điểm báo chí, một số sự phục hồi đang diễn ra, với LINK có giá khoảng $ 44,63 mặc dù mức kháng cự của nó vẫn được giữ vững.

    Biểu Đồ Chuỗi Bốn Giờ

    [​IMG]

    Biểu đồ 4 giờ của Chainlink đã làm nổi bật cách tài sản kỹ thuật số từng được giao dịch dưới 38 đô la, trước khi xu hướng tăng giá vào tháng 5 đã xoay sở để đẩy giá lên cao hơn. Giá của LINK đã tăng 15% trong tháng 5 và sau lần tăng giá gần đây nhất, giá có thể tiếp tục đi ngang trên bảng xếp hạng.

    Cơ Sở Lý Luận

    Theo biểu đồ đã đề cập ở trên, giá của LINK đã thử nghiệm mức kháng cự hàng đầu ở mức 50 đô la, nhưng không thể giữ được giá trị trên mức này. Sau khi kiểm tra lại ngưỡng kháng cự này gần đây, giá đã giảm xuống mức hỗ trợ ở mức 38 đô la, sau đó nó bắt đầu phục hồi trở lại.

    Điều này đã thay đổi sự biến động trên thị trường và điều này có thể nhìn thấy trong sự phân kỳ của Dải Bollinger. Khi thị trường phục hồi, thị trường LINK đi ngang với xu hướng giảm giá tăng. Đường Tín hiệu trượt phía trên chân nến, đây là dấu hiệu cho thấy giá có xu hướng thấp hơn.

    Trong khi đó, áp lực củng cố được làm nổi bật bởi Chỉ số Sức mạnh Tương đối duy trì ở mức 47, gần với vùng cân bằng. Điều này có nghĩa là áp lực mua và bán đã được giải tỏa và các nhà giao dịch đã đồng ý với mức giá giao dịch tại thời điểm báo chí.

    Phần Kết Luận

    Sự biến động giảm giá chung trên thị trường rộng lớn hơn đã đẩy LINK đi xuống con đường giảm giá. Tuy nhiên, sự giảm giá nói trên cũng đã đẩy giá đến một vùng dễ chịu cho người mua và người bán. Với việc LINK kiểm tra mức kháng cự tại $ 44, các nhà giao dịch có thể muốn giữ mức giá hiện tại để thay đổi xu hướng.




    Xem Thêm: Chainlink Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này