Toàn quốc: Phân Tích Giá Chainlink, Matic, Theta: 11 Tháng 6

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 11/6/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đối với các đồng tiền điện tử như Chainlink, MATIC và Theta, p rices ít bị ảnh hưởng bởi đợt giảm thị trường ngày 7 tháng 6 đã kéo tổng vốn hóa thị trường tiền điện tử xuống và ảnh hưởng đến rất nhiều đồng tiền lớn.

    [​IMG]

    Trong khi Chainlink và MATIC chứng kiến sự biến động giá đi ngang trên biểu đồ 4 giờ với phạm vi giá bị hạn chế, Theta đã có mức tăng nhẹ từ đầu tháng 6.

    Chainlink [LINK]

    Vào thời điểm viết bài, Chainlink giao dịch ở mức 24,2 đô la và dao động gần với mức hỗ trợ ở mức 22,5 đô la. Mặc dù mức độ phổ biến của tài sản giảm xuống , nhưng giá của nó vẫn cho thấy sự phát triển ổn định.

    [​IMG]

    Trên biểu đồ 4 giờ, LINK đã trải qua sự giao nhau trong xu hướng tăng vào ngày 9 tháng 6, khi các đường MACD nhích gần hơn đến đường tín hiệu từ bên dưới. Tài sản vẫn nằm trong vùng giảm giá nhưng các dấu hiệu cải thiện có thể được quan sát thấy. Điều này tương ứng với Parabolic SAR khi các đường chấm của nó xuất hiện bên dưới chân nến làm nổi bật một động lượng tăng.

    Mặc dù tài sản đã giảm 53,02% so với mức cao nhất mọi thời đại, nhưng trong hai ngày qua, nó đã chứng kiến mức tăng giá khoảng 15%. Hơn nữa, chỉ báo Squeeze Momentum cho thấy áp lực giảm giá đang giảm dần. Với 'Bản phát hành Bóp' gần đây được biểu thị bằng các chấm trắng và sự xuất hiện của các thanh màu đỏ sẫm, động lượng có thể chuyển sang tích cực.

    Xem Thêm: Chainlink Là Gì

    Polygon [MATIC]

    MATIC đã giảm gần 30% so với đầu tháng 6, tài sản này giữ vị trí thứ 17 trên CoinMarketCap và mức tăng giá trong 24 giờ của nó là 1,15%. Mặc dù tài sản đã giảm 44,66% so với mức cao nhất mọi thời đại, nhưng trong 30 ngày qua ROI của nó so với USD là + 32,99%.

    [​IMG]

    Dải Bollinger cho altcoin mô tả một chuyển động song song ổn định, cho thấy rằng hành động thị trường đang ở mức thấp. Tại thời điểm báo chí trên biểu đồ 4 giờ, các thanh nến của MATIC đã kiểm tra mốc 1,46 đô la nhiều lần, nếu giá giảm sâu hơn nữa, hỗ trợ quan trọng tiếp theo là 0,814 đô la.

    Chỉ số Sức mạnh Tương đối cho tài sản đã nhấn mạnh rằng mặc dù nó nằm trong vùng trung lập, dao động trong khoảng 35-45, áp lực bán đang đẩy lên được mô tả bằng quỹ đạo đi xuống của chỉ báo. Hơn nữa, Awesome Oscillator gợi ý rằng đà giảm giá đang len lỏi đối với tài sản có thể làm giảm giá.

    Xem Thêm: Polygon Là Gì

    Theta [THETA]

    Trước khi ra mắt mainnet 3.0 của Theta dự kiến vào ngày 30 tháng 6, giá của altcoin này đã tăng gần 40% kể từ đầu tháng 6. Mặc dù giá của tài sản này đã tiến gần đến mốc kháng cự ở mức $ 9,95, nhưng nó đã phải vật lộn để vượt qua. Vào thời điểm báo chí, Theta giao dịch ở mức $ 9,0 và giữ vị trí thứ 18 trên CoinMarketCap.

    [​IMG]

    Chỉ báo Chaikin Money Flow duy trì trên đường 0 cho thấy dòng tiền vào chi phối dòng ra. Chỉ báo này tăng nhẹ vào thời điểm báo chí cho thấy áp lực dòng tiền đang gia tăng. Tuy nhiên, các chân nến màu đỏ tại thời điểm báo chí đã đánh dấu mức giảm giá 7% từ ngày 9 tháng 6.

    Hơn nữa, đường MACD đã gần nhau một chút trên đường tín hiệu, điều này có thể di chuyển các tài sản thành một động lực vừa phải giảm, do đó đẩy giá tiếp tục xuống.

    Xem Thêm: Theta Coin Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này