Toàn quốc: Phân Tích Giá Eos, Bat, Enjin: 07 Tháng 8

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 7/8/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mức tăng của Bitcoin trên 40 nghìn đô la đã di chuyển những thứ như EOS, BAT và Enjin về phía bắc. EOS chuẩn bị chạm mức kháng cự $ 4,34 và có thể đẩy cao hơn. BAT, mặc dù có một số hợp nhất, đã phát ra tín hiệu tăng giá trong khi ENJ tăng 3,5%.

    EOS

    EOS-AUG-6-1536x622.png

    EOS đã tăng 2% và lật đổ mức kháng cự $ 4,16. Mức giá tiếp theo có thể được tìm thấy là $ 4,34. Khi động lượng mua tăng lên trên Awesome Oscillator , tiền điện tử đã tăng lên trên mức hỗ trợ 3,96 đô la của nó và duy trì quỹ đạo hướng về phía bắc . Áp lực mua tích cực đã xuất hiện trên thị trường khi MACD vẽ biểu đồ màu xanh lá cây. Các Bollinger Bands tách ra và chỉ vào một sự gia tăng bất ổn trên thị trường.

    Xem Thêm: EOS Là Gì

    Basic Attention Token

    BAT-AUG-3-1536x621.png

    Basic Attention Token đã được định giá thấp hơn một chút so với mức kháng cự $ 0,67, vào thời điểm báo chí. Tuy nhiên, trong vài ngày gần đây, BAT đã có dấu hiệu hồi sinh. Mặc dù vậy, nó chủ yếu chứng kiến sự chuyển động có giới hạn phạm vi vì nó vẫn nằm trong khoảng 0,630 đô la đến 0,068 đô la.

    Triển vọng kỹ thuật cho BAT cho thấy sự suy giảm trong sức mạnh tăng giá khi MACD chiếm biểu đồ màu xanh lá cây giảm. Các Oscillator tạo ảnh vui nhộn ghi nhận một số áp lực giảm giá như các thanh màu đỏ tăng chiều dài . Trong khi Chỉ số Sức mạnh Tương đối trên 55, động lượng được phân chia giữa người mua và người bán.

    Xem Thêm: Basic Attention Token Là Gì

    Enjin [ENJ]

    Hành động giá của ENJ trong vài tuần qua có thể được mô tả tốt nhất là đi ngang. Bài báo tăng giá của nó vào ngày 21 tháng 7 đã bị tạm dừng khi altcoin dao động trong khoảng từ 1,31 đô la đến 1,47 đô la. Tiền điện tử đã di chuyển xuống dưới mức kháng cự 1,47 đô la sau khi cố gắng vượt lên trên mức tương tự hai lần trong những tuần trước.

    ENJ-AUG-6-1536x621.png

    Nó đã tăng 3,5% trong 24 giờ qua, vào thời điểm báo chí. Nếu áp lực mua được duy trì, ENJ có thể chạm ngưỡng kháng cự $ 1,47 một lần nữa.

    Các tín hiệu tăng giá được đưa vào thị trường khi các thanh tín hiệu màu xanh lá cây được phát hiện trên Awesome Oscillator. Áp lực mua tồn tại khi Chỉ số Sức mạnh Tương đối giao dịch trong vùng tăng giá. Ngược lại, Dòng tiền Chaikin vẫn giảm mặc dù dòng vốn vào tăng.

    Nói một cách khác, ENJIN đã sẵn sàng phát hành một mã thông báo tiện ích và quản trị cho nền tảng Efinity Blockchain của mình.

    Xem Thêm: Enjin Coin Là Gì
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này