Toàn quốc: Phân Tích Giá Eos, Ethereum Classic, Polygon: 3 Tháng 7

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 4/7/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    EOS đã không phục hồi đáng kể trong mười ngày qua, thay vào đó là sự sụt giảm 18,77% về khối lượng giao dịch trong 24 giờ qua. Những con gấu thị trường vẫn hoạt động tích cực khi đồng alt vật lộn để vượt qua mức kháng cự $ 4,18.

    [​IMG]

    Ethereum Classic đã tăng 43,20% so với tuần trước và tại thời điểm báo chí, đồng altcoin này đang hợp nhất giữa mức hỗ trợ và mức kháng cự của nó. Cuối cùng, MATIC đã đăng ký một đà tăng sau khi có xu hướng giảm sau ngày 30 tháng 6.

    EOS

    EOS đang giao dịch ở mức $ 4,01, vào thời điểm viết bài, trong khi không có nhiều thay đổi đối với alt này trong tuần trước. Đồng tiền này đang di chuyển giữa mức hỗ trợ 3,3 đô la và mức kháng cự 4,18 đô la. Nó đã cố gắng vượt qua ngưỡng kháng cự ngay lập tức là $ 4,18, nhưng không thể thành công. Tuy nhiên, xem xét mức tăng 5,1% về giá của nó trong 24 giờ qua, EOS có thể sớm rời khỏi mức hỗ trợ $ 3,30.

    [​IMG]

    Chỉ báo Dao động Tuyệt vời đã nhấn mạnh một lực tăng giá ngắn hạn. Tuy nhiên, nếu giá không thể vượt qua ngưỡng kháng cự $ 4,18, động lực tăng giá có thể tắt. Vào ngày 1 tháng 7, chỉ báo MACD đã đăng ký sự giao nhau trong xu hướng giảm. Đối với biến động giá, Dải Bollinger vẫn thu hẹp và dự báo rằng EOS có thể thấy chuyển động giá bị hạn chế trong tương lai.

    Xem Thêm: EOS Là Gì

    Ethereum Classic [ETC]

    Ethereum Classic đã đăng ký mức tăng trị giá 9,9% trong 24 giờ qua và mức tăng đáng kể 43,2% trong 7 ngày qua. Tuy nhiên, sự chuyển động giá gần đây đã thay đổi. Vào thời điểm báo chí, đồng altcoin này có giá trị là 57,48 đô la và đang được giao dịch trong màu xanh lục.

    [​IMG]

    Sau khi đồng tiền này phục hồi mức, động lượng của nó bắt đầu giảm dần. Nếu ETC di chuyển quá khứ hợp nhất giữa các mức hỗ trợ và kháng cự ngay lập tức của nó, thì mức kháng cự tiếp theo sẽ là $ 61,21.

    Các Bollinger Bands vẫn song song và chỉ vào phong trào giá ngang hơn nữa như các ban nhạc đã không chứng minh bất kỳ hội tụ hay phân kỳ. Các Relative Strength Index dự báo sự gia tăng áp lực mua như chỉ số chuyển về phía bắc từ vùng trung lập.

    Kể từ đầu tháng 7, ETC đã chứng kiến sự gia tăng dòng vốn ra ngoài. Tuy nhiên, tại thời điểm báo chí, nó ghi nhận sự gia tăng nhẹ trong dòng vốn, như được minh họa trong Chaikin Money Flow.

    Xem Thêm: Ethereum Classic Là Gì

    Polygon [MATIC]

    Polygon đã chứng kiến một tuần biến động không định hướng khi giá alt không thể vượt qua ngưỡng kháng cự ngay lập tức của nó. Vào thời điểm viết bài, alt có giá 1,14 đô la. Nếu giá không duy trì được chuyển động của nó, mặc dù tăng hàng ngày, Polygon có thể giảm xuống dưới $ 1,00.

    [​IMG]

    Các Bollinger Bands cho Polygon tách ra, chỉ ra rằng biến động thị trường có thể tăng. Các Parabolic SAR đường chấm chấm ‘s bay lượn dưới chân nến như đồng xu đã đăng ký một tăng trong giá của nó trong 24 giờ qua.

    Các Relative Strength Index di chuyển trên đường trung tính như áp lực bán ra bị thu hẹp và áp lực mua gắn kết. Diễn biến đi lên của nó cho thấy rằng người mua đang vượt quá người bán trên thị trường.

    Xem Thêm: Polygon Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này