Toàn quốc: Phân Tích Giá Ethereum, Chainlink, Vechain, Stellar Lumens: 21 Tháng 4

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 21/4/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sự đột phá của Bitcoin so với ATH trước đó của nó đã có ảnh hưởng sâu sắc đến phần còn lại của thị trường tiền điện tử. Tuy nhiên, sự sụt giá của nó cũng giảm xuống dưới 60.000 đô la, với những cái tên như Ethereum, Chainlink, VeChain và Stellar Lumens, tất cả đều đi theo để giảm xuống biểu đồ giá.

    [​IMG]

    Ethereum [ETH]

    [​IMG]

    Việc Ethereum tăng biểu đồ giá để đạt mức ATH là 2,544 đô la có thể là điều đã kích hoạt sự gia tăng trên toàn thị trường giữa các altcoin. Tuy nhiên, vị trí tiền điện tử lớn nhất thế giới của Bitcoin vẫn có ảnh hưởng áp đảo đến phần còn lại của thị trường tiền điện tử. Khi BTC giảm, ETH cũng vậy, với giao dịch tiền điện tử ở mức $ 2,137 tại thời điểm viết bài. Trên thực tế, đồng altcoin này đã mất hơn 15% giá trị chỉ trong 5 ngày.

    Các chỉ báo kỹ thuật của altcoin nhấn mạnh sự giảm giá đang lan rộng trên thị trường ETH khi các điểm đánh dấu chấm của Parabolic SAR được đặt phía trên nến giá. Chỉ số Sức mạnh Tương đối nằm giữa vùng quá bán và vùng quá mua sau khi giảm từ vùng sau.

    ETH có mức hỗ trợ mạnh trên $ 2.000. Ergo, các altcoin không có khả năng giảm xuống dưới mức đã đề cập ở trên. Cần lưu ý rằng xu hướng giá ngắn hạn, muộn đã thúc đẩy giá trị của ETH. Ergo, trong khi sự đảo ngược xu hướng duy trì là không chắc chắn, sự phục hồi trong ngắn hạn dường như rất có thể xảy ra.

    Chainlink [LINK]

    [​IMG]

    Chainlink , đồng altcoin xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng của CoinMarketCap, đã tăng gần 30% trong vài ngày trước khi các điều chỉnh nói trên bắt đầu. Tiếp theo đó, LINK giảm hơn 16%, với giao dịch tiền điện tử ở mức cách đó 20% từ ATH của nó, tại thời điểm báo chí.

    Tuy nhiên, trong 24 giờ qua, LINK đã trải qua một số sự phục hồi, với cây nến giá cuối cùng nhấp nháy các tín hiệu tăng giá. Trên thực tế, điều tương tự cũng đi kèm với sự gia tăng về khối lượng giao dịch.

    Dải Bollinger tiếp tục cách xa nhau cho thấy sự biến động giá trong ngắn hạn; Biểu đồ của Awesome Oscillator cho thấy tín hiệu giảm giá, với động lượng thị trường cũng giảm đều đặn.

    Bất chấp những điều chỉnh đã đề cập ở trên, điều đáng chú ý là vẫn có những lý do tại sao cuộc biểu tình của LINK, khi nó tiếp tục, có thể kéo dài.

    VeChain [VET]

    [​IMG]

    Xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng của CoinMarketCap, hành động giá gần đây của VeChain rất trái ngược với những gì được ghi nhận bởi các altcoin còn lại trên thị trường. Trong khi những ngày qua chứng kiến đồng tiền sau giảm giá đáng kể, VET đã tăng vọt để ghi nhận mức ATH mới chỉ vài ngày trước. Trên thực tế, mặc dù có một vài điều chỉnh được thiết lập, VET, vào thời điểm báo chí, vẫn giữ vững vị trí trên các biểu đồ, với tiền điện tử chuẩn bị cho một bước tăng khác ngay khi thị trường chung chuyển sang xu hướng tăng.

    Sức mạnh tăng giá trên thị trường của VeChain được nhấn mạnh bởi các phát hiện của các chỉ báo khi đường MACD tiếp tục tăng trên đường Tín hiệu. Chaikin Money Flow đang giữ phong độ gần 0,20 cho thấy dòng vốn chảy mạnh.

    Sự gia tăng đáng ngạc nhiên về giá trị của VET có thể được thúc đẩy bởi tiết lộ rằng VeChain hiện là “đối tác độc quyền” cho PricewaterhouseCoopers.

    Lumens Stellar [XLM]

    [​IMG]

    Trên các biểu đồ hàng ngày, các chuyển động gần đây của XLM rất giống với những gì được ghi nhận bởi những người như Chainlink và Ethereum, với altcoin giảm hơn 25% sau sự gia tăng chứng kiến tiền điện tử tăng gần 36%. Mức tăng được đề cập là rất quan trọng đối với XLM, đặc biệt là vì nó đã đẩy giá trị của alt trở lại mức tháng 2 năm 2020.

    Tuy nhiên, tại thời điểm viết bài, XLM lại một lần nữa gần với kênh giá mà nó duy trì trong tháng 3. Trên thực tế, alt vẫn còn cách xa gần 45% so với ATH 2018. Trong khi miệng của Dải Bollinger mở rộng để làm nổi bật sự biến động sắp tới, Chỉ số Sức mạnh Tương đối đang tiến gần đến vùng quá bán do các đợt điều chỉnh đang diễn ra.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này