Toàn quốc: Phân Tích Giá Ethereum Classic: 23 Tháng 09

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 23/9/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Kể từ tuần đầu tiên của tháng 9, Ethereum Classic đã có một thời gian khó khăn trên bảng xếp hạng. Kể từ khi ETC hình thành đỉnh kép ở mức 77,4 đô la, các đợt giảm giá lớn đã được quan sát thấy trên thị trường. Giao dịch ở các mức được thấy ngay sau đợt bán tháo ngày 19 tháng 5 vào thời điểm báo chí, ETC dường như rất dễ bị tổn thất thêm nếu người mua không phản hồi ngay lập tức.

    [​IMG]

    Mặc dù một vài sự phân kỳ tăng giá trên các chỉ báo của nó đã gây ra một số lạc quan, nhưng những con bò đực phải đối mặt với một nhiệm vụ cao cả phía trước. Tại thời điểm viết bài, ETC có giá trị 48,1 đô la, giảm 3,6% trong 24 giờ qua.

    Biểu đồ hàng giờ của Ethereum Classic

    Một vài mô hình giảm giá đã thực sự ảnh hưởng đến sự tiến triển của ETC trên biểu đồ. Mô hình kép ở mức 77,4 đô la và thiết lập tam giác đối xứng đều có lợi cho phe gấu và kích hoạt các đợt phá vỡ mạnh. Nhìn chung, giá trị của ETC đã giảm 42% trong hai tuần qua do những thiết lập này.

    ETCUSD_2021-09-22_15-20-57-1536x662.png

    Do áp lực bán liên tục, một cây nến duy nhất thậm chí đã đóng cửa dưới đường SMA 200 hàng ngày (màu xanh lá cây) lần đầu tiên kể từ tháng 12 năm 2020. Việc lấy lại vùng đất đã mất từ đây sẽ là một lệnh cao cho phe bò.

    Khi thị trường tiếp tục giảm, các mức hỗ trợ $ 37,3 và $ 32 sẽ chiếm vị trí trung tâm. Nếu các khoản lỗ không vượt quá $ 32, ETC sẽ bị đe dọa bởi một thị trường gấu chuyên nghiệp. Để khắc phục tình trạng này, ETC cần đóng cửa trên $ 56. Điều này sẽ mở ra cánh cửa cho một cuộc biểu tình trở lại mức $ 77.

    Cơ sở lý luận

    Quỹ đạo của ETC có thể được giải thích bằng RSI hàng giờ của nó. Chỉ số phục hồi từ vùng quá bán đã không thể vượt lên trên ngưỡng 50 do áp lực bán. Điều này cho thấy thị trường đang có sự suy yếu nghiêm trọng và mức tăng sẽ bị hạn chế trong tương lai.

    Ngay cả MACD và Awesome Oscillator cũng giao dịch dưới nửa đường tương ứng của chúng - Một số liệu không khuyến khích người mua chiếm vị trí. Ở đây, điều quan trọng cần đề cập là mỗi chỉ báo nói trên đều quan sát thấy các đỉnh cao hơn trong vài phiên qua.

    Những sự phân kỳ tăng giá này cho thấy rằng người mua đang đạt được một số bước tiến về phương diện phục hồi, nhưng đường 50-SMA (màu vàng) có thể được kỳ vọng sẽ giữ ETC trong tầm kiểm soát.

    Phần Kết Luận

    ETC dường như mở cửa để giảm xuống còn $ 37,3 và $ 32 nếu người bán tiếp tục áp lực. Việc cưỡng chế sự phục hồi từ mức thấp như vậy sẽ rất khó khăn đối với phe bò, đặc biệt là nếu thị trường rộng lớn tiếp tục suy yếu. Ngược lại, ETC cần tăng trên $ 56,1 để thu hút người mua quay lại thị trường.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này