Toàn quốc: Phân Tích Giá Ethereum, Monero, Filecoin: Ngày 23 Tháng 5

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 23/5/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Việc Bitcoin giảm trở lại mức 35.000 đô la trong 24 giờ qua đã có tác động domino đối với phần còn lại của thị trường rộng lớn hơn. Tuy nhiên, một số giao dịch mua đã được quan sát thấy khi đồng tiền vua quay trở lại khu vực trên 37.000 đô la. Tương tự, Ethereum, Monero và Filecoin đã giảm xuống các mức thấp khác nhau nhưng đã cố gắng trở lại trên các biểu đồ tương ứng của chúng.

    [​IMG]

    Ethereum [ETH]

    Trong khi Bitcoin được giao dịch trong một phạm vi ngày hôm qua, thì chuyển động của Ethereum bị giới hạn trong khoảng từ $ 2700 đến $ 3000. Khi Bitcoin giảm xuống còn 35.000 đô la ngày hôm nay, một hiệu ứng phân tầng cũng được ghi nhận trên thị trường Ethereum. ETH đã chạm mức thấp nhất là 2.100 đô la nhưng một số giao dịch mua đã được ghi nhận tại thời điểm viết bài.

    [​IMG]

    Trên biểu đồ 4 giờ, ETH đi về phía bắc và hướng tới mức thoái lui Fibonacci 23,6% - vùng cắt lỗ trong đợt bán tháo đầu tiên vào ngày 19 tháng 5. Nếu Bitcoin lấy lại khu vực trên 42 nghìn đô la, ETH sẽ thấy một sự quay đầu tăng giá nhanh chóng. Việc tăng trên mức thoái lui Fibonacci 50% và 200-SMA (màu xanh lá cây) có thể thấy altcoin lớn nhất thế giới chuyển sang giai đoạn tăng giá.

    Hiện tại, áp lực bán vẫn là lực lượng chi phối theo Awesome Oscillator . Tuy nhiên, sự phân kỳ tăng trên AO tạo ra một số lạc quan. Sự giao nhau trong xu hướng tăng trong RSI Stochastic cũng hỗ trợ một kết quả thuận lợi trong tương lai.

    Monero [XMR]

    Một số giao dịch mua được quan sát thấy trên biểu đồ hàng giờ của Monero khi nó tiến gần đến đường SMA 20 (màu đỏ). Đường trung bình động ngắn hạn đã hoạt động như một đường hỗ trợ / kháng cự mạnh trong vài ngày qua và sự bứt phá sẽ được coi là một sự phát triển tăng giá. Tuy nhiên, mức tăng sẽ bị giới hạn ở mức kháng cự $ 271,1 nếu thị trường rộng lớn hơn không thể phục hồi.

    [​IMG]

    Điều thú vị là mốc 271 đô la nằm gần với 50-SMA (màu vàng) và Chỉ báo siêu xu hướng sẽ chuyển sang mua nếu khu vực này bị lật đổ. Chỉ báo Stochastic RSI nhạy cảm với giá đã giảm khỏi vùng quá mua và cho thấy mức tăng có thể tồn tại trong thời gian ngắn trong những giờ tới.

    Filecoin [FIL]

    [​IMG]

    Không thể vượt qua mức 95 đô la, người bán đã tái xuất và kéo Filecoin về phía vùng mua đã chốt trước đó ở mức 65,3 đô la. Các SuperTrend Chỉ là chính xác trong dự đoán của nó và xác định $ 95 như là điểm cắt cho gấu. Mặc dù FIL đã nhận thấy một số áp lực mua, những con bò đực phải đối mặt với một cuộc chiến khó khăn để đạt được mức tăng trong điều kiện giảm giá nghiêm trọng. RSI đã xác định một số ngưỡng kháng cự xung quanh 51 và việc phá vỡ trên điểm này có thể dẫn đến xu hướng tăng trở lại. Một kết quả giảm giá có thể chứng kiến mức thoái lui 27% khác từ mốc hỗ trợ hiện tại xuống 48,4 đô la.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này