Toàn quốc: Phân Tích Giá Ethereum, Solana, Vechain: 03 Tháng 06

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 3/6/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Với việc Bitcoin vẫn giao dịch dưới mốc 37.000 đô la, hầu hết các altcoin cũng giữ vững lập trường. Do khối lượng giao dịch trong 24 giờ của toàn thị trường giảm 12% xuống còn 105 tỷ đô la trong 24 giờ qua, nên chuyển động của Ethereum, SolanaVeChain vẫn bị hạn chế trong các mức hỗ trợ và kháng cự tương ứng của chúng.

    [​IMG]

    Ethereum [ETH]:

    Trong 2 tuần qua, ETH đã giữ cho phong trào của nó được củng cố trong các mức $ 2990 (kháng cự) và $ 2228 (hỗ trợ). Một số nỗ lực vượt qua ngưỡng kháng cự đã thất bại và đồng tiền này, vào ngày 24 tháng 5, đã giảm xuống dưới đường hỗ trợ một thời gian ngắn trước khi tăng trở lại. Những điều chỉnh thường xuyên như vậy đã giúp ETH ít biến động hơn. Mặc dù dòng vốn vào khá mạnh trên Chaikin Money Flow, sau ngày 24 tháng 5, nhưng chúng không đủ mạnh để duy trì đà tăng đó. Tại thời điểm viết bài, chỉ báo vẫn nằm gần đường trung lập.

    [​IMG]

    Awesome Oscillator đã thực hiện một số chuyển động đi lên để đặt chỉ báo trên đường trung lập. Bất chấp động lượng giảm giá đang hình thành trong 24 giờ qua, sự xuất hiện của các thanh màu xanh lục tại thời điểm viết bài cho thấy động lượng tăng giá đang tăng lên. Các đường Trung bình động đơn giản cho thấy chuyển động lạc quan. Tại thời điểm báo chí, đường 50 SMA (màu cam) đã dịch chuyển vị trí của nó để di chuyển xuống phía dưới chân nến, trong khi đường 100 SMA (màu đỏ) đang di chuyển gần với chỉ báo giá. Điều này có thể cho thấy một xu hướng tăng sắp tới. Với giao dịch ETH ở mức $ 2619, đồng tiền này sẽ cần một xu hướng tăng mạnh để vượt qua mức kháng cự. Cho đến lúc đó, altcoin này sẽ vẫn ở trên mức hỗ trợ nói trên.

    Solana [SOL]:

    Không giống như các đồng tiền khác, SOL đã liên tục yếu kể từ khi giảm ngày 19 tháng 5. Vào thời điểm báo chí, đồng tiền này giao dịch ở mức 31,18 đô la, đã giảm 45% so với mức 51,70 đô la kể từ khi giảm. Chỉ số Sức mạnh Tương đối hầu như vẫn nằm dưới đường trung lập, cho thấy áp lực bán đang chiếm ưu thế. Tuy nhiên, vào ngày 31 tháng 5, đồng tiền này đã chứng kiến sự đảo ngược xu hướng khi RSI đứng ở mức 51,2.

    [​IMG]

    MACD cho thấy một chuyển động tương tự khi chỉ báo này cho thấy sự giao nhau trong xu hướng giảm trong 2 ngày qua. Tuy nhiên, tại thời điểm viết bài, đường tín hiệu màu đỏ đã nhích gần hơn đến chỉ báo MACD màu xanh quanh vùng trung tính. Mặc dù Dải Bollinger bắt đầu hội tụ vào ngày 31 tháng 5, nhưng chúng không cho thấy bất kỳ sự biến động đáng kể nào trên thị trường. Kể từ đó, các dải vẫn song song với nhau, với một gợi ý nhỏ về một sự hội tụ khác có thể xảy ra trong tương lai gần.

    Dựa trên các chỉ số, không có sự biến động ngay lập tức được mong đợi. SOL có thể sẽ tiếp tục với xu hướng đi ngang trong mức kháng cự $ 37,7 và mức hỗ trợ $ 25,7.

    VeChain [VET]:

    Chuyển động đi ngang ổn định của VeChain dường như sẽ không sớm kết thúc. Mặc dù đồng tiền này đã có một bước nhảy vọt về giá trong 10 ngày qua. Giao dịch ở mức 0,123 đô la vào thời điểm báo chí, mức tăng 62,12% của VET đã giữ cho nó không giảm sâu hơn mức nền tảng 0,074 đô la. Trên chỉ báo Khối lượng cân bằng hiển thị bán nhất quán trên thị trường VET, vì chỉ báo này vẫn nằm dưới đường trung lập kể từ ngày 23 tháng 5.

    [​IMG]

    Theo Squeeze Momentum Indicator , áp lực tăng giá dường như đang giảm xuống sau khi 'siết chặt' - được biểu thị bằng các chấm trắng - trong 48 giờ qua. Khả năng giảm giá dường như sắp xảy ra dựa trên chuyển động của chỉ báo.

    Điều này được hỗ trợ bởi sự thay đổi vị trí của chỉ báo Parabolic SAR , khi các đường chấm màu trắng di chuyển phía trên các thanh nến, một xu hướng giảm đã được bắt đầu tại thời điểm viết bài.

    Mặc dù tất cả các chỉ số đều cho thấy giá sẽ giảm hơn nữa, dựa trên các tín hiệu thị trường rộng lớn hơn, sự sụt giảm này sẽ không làm giảm đáng kể VET. Miễn là đồng tiền này duy trì chuyển động của nó trong mức kháng cự $ 0,141 và mức hỗ trợ $ 0,093, VET HODLers không cần phải lo lắng.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này