Toàn quốc: Phân Tích Giá Ethereum, Stellar Lumens, Vechain: 15 Tháng 6

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 15/6/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Mặc dù Bitcoin đã tăng trở lại trên 39.000 đô la sau khi tăng 8% trong một ngày, nhưng không phải tất cả các đồng tiền đều chứng kiến sự gia tăng giá trị. Các Alts như Ethereum, Stellar Lumens và VeChain đã chứng kiến mức tăng hạn chế trong kênh giảm giá của họ và đang chờ đợi các dấu hiệu khác cho sự đột phá.

    [​IMG]

    Ethereum [ETH]

    Nhìn vào biểu đồ 12 của Ethereum cho thấy sự hình thành của kênh giảm giá sau khi phá vỡ trên $ 2,900 bị người bán từ chối. Trên bờ vực của một sự bứt phá khỏi mô hình, những con bò đực của ETH đã gặp rắc rối với đường xu hướng trên vào thời điểm báo chí. Thật thú vị, đường xu hướng phía trên đã chứng kiến một số tác động qua lại giữa 20-SMA (màu đỏ) và 50-SMA (màu vàng) và do đó, nó là một khu vực quan trọng để chiếm lại.

    [​IMG]

    Một sự đột phá thành công có thể sẽ dẫn đến mức tăng 13% trở lại mức trần trên 2.900 đô la của nó. MACD gần với sự giao nhau trong xu hướng tăng khi Đường di chuyển nhanh bắt kịp đường Tín hiệu. Tuy nhiên, RSI duy trì dưới mức 50 và mức cao thấp hơn cho thấy sự suy yếu. Một đột phá thất bại có thể sẽ thấy ETH duy trì xu hướng giảm trong kênh.

    Lumens Stellar [XLM]

    Stellar Lumens cũng đã cố gắng vượt lên trên kênh giảm giá của nó tại thời điểm viết bài. Một sự đột phá thành công có thể sẽ kích hoạt mức tăng 13% đối với mức Fibonacci 23,6% ($ 0,388) và 50-SMA (màu vàng). Một kết quả tăng giá kéo dài thậm chí có thể dẫn đến mức tăng thêm 20% ở mức 38,2% (0,46 đô la) và 200-SMA (màu xanh lá cây).

    [​IMG]

    Chỉ báo Squeeze Momentum cho thấy đà giảm đã giảm trong vài ngày qua và hỗ trợ một kết quả thuận lợi. Tuy nhiên, RSI vẫn nằm trong vùng giảm kể từ ngày 19 tháng 5 và thậm chí còn hướng về phía nam vào thời điểm báo chí. Chỉ số có thể tiếp tục hướng tới vùng quá bán trước khi kỳ vọng có thể đảo chiều. Kết quả như vậy sẽ cho thấy XLM sẽ duy trì trong kênh đi xuống của nó trong những ngày tới.

    VeChain [VET]

    VeChain cũng ở trong tình trạng khó khăn tương tự như các đối tác của nó là ETH và XLM. Tài sản tiền điện tử cũng được giao dịch trong một kênh giảm và nhìn thấy sự phá vỡ trên đường xu hướng trên của nó, một khu vực xung đột với 20-SMA (đỏ) và 50-SMA (vàng). Một sự đột phá sớm có thể sẽ thúc đẩy VET hướng tới đường SMA 200 của nó, gần với đường kháng cự mạnh là $ 0,152. Nếu kết quả như vậy bị từ chối, có thể giảm thêm về các tuyến phòng thủ là $ 0,091 hoặc $ 0,0825. Sự hiện diện của vùng nhu cầu trong khu vực này có thể thúc đẩy một đợt bán tháo kéo dài.

    [​IMG]

    RSI của VET đưa ra là một ví dụ về một altcoin khác đã chuyển sang xu hướng giảm sau khi một đột phá quan trọng bị từ chối - trong trường hợp này - mức kháng cự $ 0,152. Chỉ số có thể giảm về vùng quá bán trước khi sang số. Chỉ báo Supertrend vẫn đưa ra tín hiệu bán nhưng điều thú vị là đặt lệnh dừng lỗ ở mức $ 0,136 và đường SMA 200 - khiến khu vực này trở nên quan trọng đối với sự thành công của VET.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này