Toàn quốc: Phân Tích Giá Ethereum, Theta, Filecoin: Ngày 9 Tháng 6

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 9/6/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Sau khi Bitcoin giảm 9% và tiến về mức 32.000 đô la, tâm lý giảm giá đã hiện diện trên thị trường rộng lớn hơn. Trong khi các đồng tiền như Ethereum, THETA và Filecoin vẫn giữ ở các mức hỗ trợ chính, chúng vẫn tiếp tục bị bán tháo mạnh hơn.

    [​IMG]

    Ethereum

    Khi Ethereum tiếp cận mốc kháng cự quan trọng xung quanh $ 2.900, một sự đột phá đã bị từ chối một lần nữa khi người bán giành lại quyền kiểm soát thị trường. Trên thực tế, ETH đã phá vỡ phía nam của một tam giác tăng dần - thể hiện mức lỗ 8% so với đường xu hướng dưới cùng. Trong khi có một số hỗ trợ ở mức $ 2.500, áp lực bán có thể gây ra một sự cố khác. MACD cho thấy sự giao nhau trong xu hướng giảm và có nguy cơ giảm xuống dưới mức cân bằng.

    [​IMG]

    Bộ dao động tuyệt vời ghi nhận đà giảm giá. Một sự cố có thể kích hoạt mức thoái lui đối với mốc 2.200 đô la, trong khi một đợt bán tháo mạnh hơn thậm chí có thể kéo tiền điện tử xuống mức 1900 đô la. Nếu khoản lỗ được duy trì ở mức 2.500 đô la, thì mức đột phá trên 3.000 đô la sẽ vẫn nằm trong bảng.

    Theta

    THETA đã cắt giảm khoản lỗ xuống còn 8% trong 24 giờ qua vì nó dường như tìm thấy hỗ trợ ở mức 8,27 đô la. Sự chuyển động của nó cũng nằm trong kênh tăng của nó vì phạm vi dự kiến của THETA từ $ 8 đến $ 11 vẫn còn nguyên. Mặt khác, các chỉ báo của THETA hướng đến một số dấu hiệu cảnh báo.

    [​IMG]

    Sự phân kỳ giảm trên RSI đã xác nhận đợt pullback gần đây nhất, nhưng xu hướng giảm của nó gây khó chịu hơn. Thiết lập đỉnh kép giảm trên Awesome Oscillator cũng cho thấy một số áp lực bán sắp tới. Việc mất đi đường xu hướng dưới cùng của kênh có thể kích hoạt mức giảm 26% về mức $ 6.

    Xem Thêm: Theta Coin Là Gì

    Filecoin

    Trong khi Filecoin dường như chuẩn bị cho chu kỳ tăng tiếp theo của nó sau khi đi ngang trong khoảng từ 95,5 đô la đến 85 đô la, một sự điều chỉnh thị trường rộng hơn đã thêm một cờ lê trong hoạt động. Trên biểu đồ 4 giờ, FIL đã giảm xuống dưới kênh nói trên và hướng tới tuyến phòng thủ tiếp theo ở mức 75 đô la.

    [​IMG]

    Điều thú vị là, Stochastic RSI đã tiến gần đến sự giao nhau trong xu hướng tăng trong vùng quá bán và gợi ý rằng FIL có thể giữ vững mức hỗ trợ thời gian báo chí của nó. Khung thời gian hàng giờ thậm chí còn ghi nhận một số sự hồi sinh tăng giá ở mức này. Tuy nhiên, đà giảm đã tăng trên Awesome Oscillator và FIL dễ bị phá vỡ một lần nữa. Trong trường hợp như vậy, người mua có thể sẽ trở lại trong khoảng 60-65 đô la.


    Xem Thêm: Filecoin Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này