Toàn quốc: Phân Tích Giá Litecoin, Monero, Dash: 04 Tháng 8

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 4/8/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Các chuyển động nhỏ về phía nam của Bitcoin và Ethereum đã khiến các altcoin gặp khó khăn khi chúng tiếp tục bảo vệ các mức hỗ trợ ngay lập tức của mình để tránh giảm giá thêm. Litecoin vẫn giữ mức hỗ trợ quan trọng trong khi Monero được hình dung trên mức kháng cự của nó. DASH cũng đi xuống để phá vỡ mức hỗ trợ $ 149 của nó.

    1.jpg

    Litecoin (LTC)

    LTC đã được giữ tốt ở mức hỗ trợ $ 137 trong vài ngày qua. Tại thời điểm báo chí, đồng tiền này chỉ được định giá hơn 137 đô la một chút. Qua đêm, LTC đã mất 4,00% giá trị, nếu nó tăng thêm, vùng hỗ trợ tiếp theo sẽ chờ đợi ở mức 128 đô la.

    LTC-AUG-3-1536x695.png

    Phân tích kỹ thuật cho thấy dấu hiệu của đồng tiền này sẽ giảm sâu hơn nữa, vì Chỉ số Sức mạnh Tương đối giữ chính nó ở trên đường trung tâm. Tuy nhiên, hiện tại, đồng tiền này đã lao vào vùng giảm giá.

    MACD cũng mô tả các thanh màu đỏ đang tăng trên biểu đồ, khẳng định lại điều tương tự. Chaikin Money Flow vẫn được nhìn thấy ở trên đường giữa, có nghĩa là dòng vốn vào nhiều hơn so với dòng vốn ra.

    Monero (XMR)

    Bất chấp sự sụt giảm của XMR tương ứng với chuyển động của thị trường rộng lớn hơn, đồng tiền này vẫn đứng trên mức 230 đô la vì đồng tiền này được định giá ở mức 232 đô la.

    XMR-AUG-3-1536x622.png

    Nếu nó vi phạm mức hỗ trợ 230 đô la, nó có thể giảm xuống còn 215 đô la. Áp lực giảm giá có thể gia tăng khi Awesome Oscillator cho thấy sự củng cố của các thanh tín hiệu màu đỏ.

    Chỉ số Sức mạnh Tương đối giảm xuống dưới đường giữa và đi vào vùng giảm giá, Chaikin Money Flow mô tả rằng dòng vốn chảy ra đã vượt qua dòng vốn vào tại thời điểm báo chí.

    DASH

    DASH đã quay trở lại sau khi chạm mức kháng cự quan trọng là $ 170. Vào thời điểm báo chí, đồng tiền này được giao dịch ở mức 155 đô la, cao hơn một vài khía so với mức hỗ trợ 149 đô la của nó. Nếu nó giảm xuống dưới $ 149, mức tiếp theo nằm ở mức $ 131.

    DASH-AUG-3-1536x622.png

    Mặt khác, nếu đồng xu tăng trở lại từ mức hiện tại, nó có thể kiểm tra lại 170 đô la. Trong 24 giờ qua, DASH đã giảm 3,7%.

    Triển vọng kỹ thuật của nó cho thấy có thể dự đoán được một sự sụt giảm tiếp theo do việc đọc trên Awesome Oscillator cho thấy lực giảm gia tăng.

    Chỉ số Sức mạnh Tương đối đã vẽ cùng một hình ảnh như khi nó ghi nhận sự sụt giảm bên dưới đường tâm. Dải Bollinger vẫn song song với một số phân kỳ cho thấy có thể không có sự biến động cao.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này