Toàn quốc: Phân Tích Giá Polkadot: 27 Tháng 7

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 27/7/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Công bằng mà nói, thị trường tiền điện tử toàn cầu gần đây khá hỗn loạn. Kể từ khi thị trường bị sụt giảm hơn 60% vào giữa tháng 5, người bán phần lớn đã kiểm soát được giá Bitcoin, điều này cũng có ảnh hưởng domino đối với các đồng tiền khác.

    [​IMG]

    Trong khi những phát triển tích cực đã thúc đẩy mua vào nhiều lần - đáng chú ý nhất là việc áp dụng Bitcoin của El Salvador, người bán đã phản ứng nhanh chóng với bất kỳ nỗ lực nào nhằm phục hồi rộng rãi hơn trên thị trường. Diễn biến mới nhất xuất phát từ suy đoán rằng Amazon Inc. có thể sớm bắt đầu chấp nhận Bitcoin dưới dạng đấu thầu hợp pháp.

    Đồng tiền vua phản hồi mức tăng 10%, lần đầu tiên giá trị của nó tăng lên trên 38.000 đô la trong hơn một tháng. Polkadot, giống như hầu hết các đối tác của nó, cũng có giá trị tăng đột biến và được giao dịch ở mức 14,78 đô la, tăng 8% trong 24 giờ qua.

    Biểu Đồ Hàng Ngày Của Polkadot

    [​IMG]

    Ngay cả trước khi tăng ngày hôm nay, Polkadot đã liên tục tăng kể từ khi chạm mức thấp nhất trong nhiều tháng vào ngày 21 tháng 7. Mức tăng mới nhất của nó trên mức ngày 23 tháng 5 đạt mức thấp nhất là 13,8 đô la đã chứng kiến giá lật đường SMA 20 (màu đỏ) để tăng giá sau khoảng thời gian 43 ngày. Mục tiêu tiếp theo cho DOT hiện nằm ở vùng kháng cự $ 16,4- $ 17, từ đó có thể đẩy lên mức $ 20.

    Bulls in Command?

    Chỉ số Sức mạnh Tương đối đã bị từ chối ở mức 50 nhiều lần trong vài tháng qua và vẫn chưa leo lên trên mức cân bằng. Awesome Oscillator đã hình thành một thiết lập đỉnh kép tăng giá nhưng vẫn chưa leo lên trên một nửa điểm. Chỉ số chuyển động định hướng cũng đang trên đỉnh của sự giao nhau trong xu hướng tăng nhưng điều tương tự vẫn chưa được xác nhận. Tất cả những dấu hiệu này cho thấy phe bò là những người đang đạt được tiến bộ mặc dù họ chưa nắm quyền kiểm soát thị trường hoàn toàn.

    Mối tương quan mạnh mẽ của DOT là 0,80 với BTC có nghĩa là giá của nó có thể sẽ phản ánh chuyển động của BTC trong tuần tới. Ngẫu nhiên, RSI hàng ngày của BTC (không được hiển thị) gần với vùng mua quá mức, điều này có thể dẫn đến sự điều chỉnh trước đợt xoay tiếp theo. Điều này sẽ có kết quả tương tự đối với DOT có thể tiến tới vùng hỗ trợ $ 13,8-14. Kể từ đây, các nhà giao dịch phải thận trọng vì mức đóng cửa dưới $ 13,8 có thể kích hoạt mức thoái lui thậm chí còn mạnh hơn.

    Cơ Sở Lý Luận

    Vì những con bò đực của DOT vẫn chưa thực hiện những bước phát triển quan trọng, mức tăng kéo dài lên tới 20 đô la vẫn chưa thể được hỗ trợ hoàn toàn. Thay vào đó, một sự sụt giảm nhỏ có thể xảy ra trước giai đoạn tiếp theo đi lên và các nhà giao dịch phải đề phòng mức đóng cửa dưới $ 13,8 vì điều này có thể kích hoạt đợt bán tháo tiếp theo.




    Xem Thêm: Polkadot Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này