Toàn quốc: Phân Tích Giá Polkadot: Ngày 22 Tháng 09

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 22/9/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đợt bán tháo mới nhất của Bitcoin từ mốc 48 nghìn đô la đã có hiệu ứng domino trên thị trường altcoin. Các cổ phiếu lớn trong top 10 giảm 2,17% - 6,66% trong bối cảnh lực bán hoảng loạn. Đối với Polkadot, tổn thất ở cuối phạm vi nói trên. Một giai đoạn điều chỉnh đã diễn ra sôi động trên thị trường vào thời điểm đó, điều gì đó có thể đã nhấn mạnh sự tụt dốc của DOT trên bảng xếp hạng.

    1.jpg

    Về mặt tích cực, đường xu hướng thấp hơn của DOT vẫn chưa bị xáo trộn vào thời điểm báo chí. Điều này có nghĩa là DOT cũng nằm trong một xu hướng tăng. Nếu giá tìm thấy hỗ trợ ở bất kỳ đâu trên mức Fibonacci 38,2% của nó, có thể mong đợi một sự phục hồi nhanh chóng. Tại thời điểm viết bài, DOT đang giao dịch ở mức 29,1 đô la, giảm 6,6% trong 24 giờ qua.

    Biểu đồ 4 giờ của Polkadot

    Kể từ cuối tháng 7, Polkadot đã hình thành mức cao nhất quán và mức thấp hơn. Điều này được tạo ra bởi một đường xu hướng tăng dần thấp hơn, kéo dài từ mốc 10,5 đô la. Ngay cả sau khi sụt giảm vào ngày 7 tháng 9, DOT vẫn có thể duy trì quỹ đạo tăng giá sau khi phục hồi từ mức Fibonacci 38,2% của nó. Trên thực tế, điều này đánh dấu một mức thấp cao hơn khác.

    2.png

    Bây giờ, nếu chu kỳ này được duy trì và DOT có thể tìm thấy mức hỗ trợ cao hơn, một xu hướng tăng sẽ rất tích cực trên thị trường. Điều đó cũng sẽ xác định chặng tiếp theo của DOT trở lên. Xem xét kỹ hơn biểu đồ 4 giờ của DOT cho thấy rằng người mua đã phản ứng với triển vọng này.

    Một vài cây nến xanh xuất hiện sau khi DOT chạm mức hỗ trợ $ 28,6. Từ đây, việc đóng cửa trên mức Fibonacci 50% và 31,1 đô la sẽ giữ nguyên xu hướng của DOT và đẩy giá thay thế lên mức cao địa phương mới hơn trên 38,8 đô la.

    Mặt khác, việc đóng cửa dưới mức Fibonacci 38,2% sẽ đánh dấu mức thấp hơn và có nguy cơ lật ngược dự đoán tăng giá của DOT. Khoản lỗ có thể kéo dài đến 22,8 đô la nếu những người bán khống cũng nhảy vào cuộc.

    Cơ Sở Lý Luận

    Theo kết quả đọc của RSI, sự đảo chiều của giá dường như đang diễn ra. Sự di chuyển của RSI vào vùng quá bán thường kích hoạt hành vi mua khi các nhà đầu tư lao vào mua tài sản ở mức chiết khấu.

    Chỉ báo MACD cũng có một sự phục hồi nhẹ sau khi nó giảm xuống mức thấp nhất gần 3 tháng. Tuy nhiên, quỹ đạo của Chỉ số chuyển động định hướng cho thấy bên bán vẫn chiếm ưu thế. Đường -DI đã tăng một khoảng cách trên đường + DI và ADX tăng có nghĩa là DOT vẫn dễ bị tổn thất thêm.

    Phần Kết Luận

    Dựa trên các yếu tố đã đề cập ở trên, vẫn còn quá sớm để kêu gọi một sự trở lại tăng giá ngay cả khi một vài thanh nến xanh yếu đã hình thành trên biểu đồ của DOT. Để xác nhận một triển vọng thuận lợi, DOT cần đóng cửa trên $ 31 và mức Fibonacci 61,8% của nó. Nếu không, thị trường sẽ có nguy cơ xuống mức thấp hơn và có thể có sự thay đổi trong xu hướng.



    Xem Thêm: Polkadot Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này