Toàn quốc: Phân Tích Giá Polkadot, Stellar Lumens, Uniswap: 25 Tháng 5

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi cryptonews, 25/5/2021.

  1. cryptonews

    cryptonews Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/3/2021
    Bài viết:
    761
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Cuộc biểu tình của Polkadot có thể đạt đỉnh ở mức 30 đô la, một điều gì đó sẽ làm nổi bật mức tăng 100% chỉ trong hai ngày. Trong khi đó, Stellar Lumens và Uniswap mỗi bên tăng 40% và chiến đấu để dẫn đầu trong cuộc đua alt vốn hóa trung bình.

    [​IMG]

    Polkadot [DOT]

    [​IMG]

    Polkadot đã chứng kiến hành động hướng lên phía bắc sau khi phe bò bảo vệ sự cố từ mức hỗ trợ $ 14,9. Hiện trên SMA 50 của nó (màu vàng) trên biểu đồ hàng giờ, mức tăng ngắn hạn có thể được nhìn thấy lên đến mức kháng cự $ 24,6. Nếu Bitcoin vượt qua ngưỡng 40 nghìn đô la ngày hôm nay, DOT thậm chí có thể thấy mức tăng trên ngưỡng kháng cự 30 đô la và SMA 200 của nó (màu xanh lá cây). Nhìn chung, điều này sẽ khiến giá tăng 100% chỉ trong hai ngày. Chỉ báo Awesome Oscillator lần đầu tiên nằm trên nửa đường kể từ ngày 20 tháng 5. Chỉ báo RSI vẫn chưa chạm vào vùng quá mua và cơ hội giảm giá là rất nhỏ trong các phiên tới.

    Lumens Stellar [XLM]

    Stellar Lumens là một trong những người dẫn đầu trong số 15 đồng tiền hàng đầu theo vốn hóa thị trường, tăng 41% trong 24 giờ qua. Trong khung thời gian 4 giờ, mức kháng cự ở dạng $ 0,44 đã đưa ra rào cản đầu tiên để XLM đạt được mức tăng giá trị thậm chí còn cao hơn. Một sự đột phá trên mức nói trên có thể kéo dài mức tăng lên tới 0,53 đô la - Một khu vực chứng kiến sự hợp lưu giữa 50-SMA (vàng) và 200-SMA (xanh). Trong trường hợp có một đợt pullback, mức kháng cự gần đây đã bị lật ngược ở mức $ 0,388 có thể cung cấp một số hỗ trợ.

    [​IMG]

    Thiết lập đỉnh kép tăng giá trên Awesome Oscillator có thể thấy nó di chuyển trên nửa đường - Một dấu hiệu cho thấy áp lực mua sắp đến. Thậm chí, dòng vốn chảy vào còn nhiều hơn dòng vốn chảy ra khi CMF giao dịch ngay trên mốc một nửa.

    Uniswap [UNI]

    Uniswap cũng duy trì lợi thế so với hầu hết các đồng tiền vốn hóa trung bình khi người mua rất ưa chuộng tiền điện tử gốc của các sàn giao dịch phi tập trung. Trên thực tế, mức tăng 42% thậm chí còn vượt trội so với đối tác XLM. Trên biểu đồ 4 giờ, UNI đã leo lên trên đường SMA 20 (màu đỏ) và hướng tới mức kháng cự $ 22,23.

    [​IMG]

    Nếu những con bò đực cố gắng vượt qua mức trần trên này, thì có thể có một đợt tăng 23% nữa cho đến 27,4 đô la và đường SMA 50 (màu vàng). Nếu một sự đột phá bị từ chối, một số chuyển động trong phạm vi trên $ 20 có thể được mong đợi trước giai đoạn tiếp theo trở lên.

    Chỉ báo RSI đã phá vỡ trên đường xu hướng dốc của nó khi phe bò thực thi sự thay đổi hoặc các điều kiện thị trường. Mức tăng trên 50 sẽ cho thấy khả năng kiểm soát tăng giá nhiều hơn. Chỉ báo Squeeze Momentum đã di chuyển về phía nửa điểm và các thanh màu xanh lục liên tiếp sẽ chỉ ra một đợt tăng kéo dài.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi cryptonews

Chia sẻ trang này